11/11/2019

Luận giải cung mệnh lá số an sao tử vi của người đa thê

An sao tử vi và bình giải cung Mệnh trong tử vi của những quý ông có số nhiều vợ. Phạm vi của bài viết này sẽ trình bày về lá số của các quý ông đa thê.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên

1. Môi trường an sao tử vi thuận tiện cho đa thê

Ông nào nằm trong một ví dụ như nào đó có thể vướng vào vòng đa thê chứ chưa hẳn là chắc chắn. Vì còn có nhiều yếu tố xung quanh làm gia giảm mức độ ứng nghiệm.

Thông thường chúng ta hay lưu ý đến những sao Đào, Hồng, Tả Hữu, Riêu, Mộc, Cái chiếu ở cung Thê Thiếp hoặc cung Nô Bộc hay cung Mệnh - Thân để tìm hiểu về yếu tố đa thê. Nhưng có nhiều trường hợp như không có những sao đó người chồng vẫn đa thê thì sao. Vì vậy, ta cần phải phân biệt hai môi trường tạm gọi là “lộ” và môi trường “ẩn”.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Môi trường “lộ” trong bình giải cung Mệnh trong an sao tử vi của người số đa thê

Môi trường suy đoán khi nhìn vào lá số an sao tử vi cũng khá đơn giản, miễn là chúng ta biết thận trọng kết hợp một vài cung và sao liên hệ là có thể thấy kết luận. 

Gọi là “lộ” nghĩa là không có ý nghĩa ngược lại hay khác đi. Chẳng hạn, một ông chồng Mệnh có sao Riêu, Mộc. Cung Phu Thê có Đồng Âm, Trường Sinh, Đế Vượng. Cung Nô Bộc có Tả Hữu, Đào Hồng, Mộ. Cung Thiên Di có Hoa Cái. Cung Tài Bạch có Song Lộc thì khó tránh khỏi vấn đề năm thê bảy thiếp.

Bởi khi Mệnh có Riêu, Mộc là tâm hồn say mê nhục dục. Cung Phu Thê có những sao kể trên thiên về người vợ mềm yếu, không áp đảo được chồng. 

Nhất là sao Thiên Đồng thường thiên về canh cải nghĩa là vợ luôn đổi mới. Cung Nô Bộc có đủ nhóm sao thiên về ăn chơi, trụy lạc, hưởng thụ hợp với Hoa Cái cư tại cung Thiên Di là ra ngoài được lòng nhiều người. Lúc đó, cung Tài Song Lộc lại càng thêm lôi kéo phái nữ.

Người chồng Mệnh có sao Khôi Việt kết hợp với Đào Hoa. Tại cung Nô Bộc có Hồng Loan, Riêu Hỉ. Cung Quan Lộc có Tả Hữu. Cung Phu Thê có Cô Quả, không Kiếp không kém gì giả dụ trên vì Mệnh có Khôi Việt hội tụ Đào Hoa thường thiên về hào hoa phong nhã, ưa bao dung ở phụ nữ.

Cung Nô Bộc trong an sao tử vi có sao Hồng, Riêu, Hỉ, thiên về phụ nữ dưới quyền hoặc trong giới giao du thiếu đứng đắn và ưa sắc dục, làm sao mà họ có thể không mê dáng đẹp kiêu hùng của Khôi, Việt, Đào.

Luận giải cung mệnh lá số an sao tử vi của người đa thê
Luận giải cung mệnh lá số an sao tử vi của người đa thê

3. Môi trường "ẩn" trong an sao tử vi

Khá khó cần xét cả yếu tố tâm lý. Giống như bạn chỉ xem sơ thì thế nào cũng sai lầm. Lá số một chồng Mệnh đứng đắn. Thiếu các sao Đào, Riêu, Mộc, Cái, Tham Lang. Cung Phu Thê thì chứng tỏ là cô vợ đoan trang, nết hạnh. Cung Quan Lộc và Tài Bạch cho thấy đương số có chức phận và tiền bạc.

Chỉ còn cung Nô Bộc ở lá số an sao tử vi là có sao Tả Hữu, Hóa Quyền, Xương Khúc, Thai Tọa, Khôi Việt – chưa đủ yếu tố để đoán là đương số đa thê. Thỉnh thoảng trong thực tế, đương số lại có ba vợ mới khổ chứ.

Một trường hợp khác về luận giải cung Mệnh trong an sao tử vi người có số đa thê cũng bắt nguồn từ cung Tử tức, nhưng không phải hiếm con mà trái lại rất nhiều vì có sao Tả Hữu hội hợp Trường Sinh, Đế Vượng.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

4. Môi trường trở ngại của luận giải Mệnh trong an sao tử vi người đa thê

4.1. Môi trường tuyệt đối

Khi ta thấy cung Mệnh - Thân xuất hiện trong lá số an sao tử vi chỉ có các sao đứng đắn hoặc cô đơn, lạnh lùng. Cung Thê thì cảnh vợ chồng thuận hòa. Cung Nô Bộc ko thuận tiện cho việc giao du với phụ nữ. Cung Tử Tức không có gì khả nghi về hai dòng con hoặc hiếm.

4.2. Môi trường tương đối

Cung và sao liên hệ vấn đề trở ngại ko thuần nhất. Chẳng hạn cung Mệnh cô đơn nhưng cung Nô Bộc lại lả lơi. Hoặc cung Phu Thê biểu hiện vợ chồng thương yêu. Cung Mệnh khi biểu lộ sự yêu thích nhục dục.

Qua việc lấy lá số an sao tử vi của quý ông đa thê và bình giải cung Mệnh. Chúng ta thấy việc luận đoán một người đàn ông đa thê rất phức tạp. Giống như hấp tấp một chút là rất dễ sai lệch, nặng hơn có thể phá hoại hạnh phúc của một gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét