11/02/2019

Tử vi tuần mới và phong thủy vận mệnh


Bạn có bao giờ tự hỏi sao tuần này lại “đen” như vậy chưa? Bạn có từng thử thay đổi những vật dụng đơn giản xung quanh mình nhưng thay xong lại cảm thấy đời “phất” lên không?
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
Tại sao nên xem tử vi tuần mới?
Mỗi tuần tuy ngắn ngủi, nhưng lại có sự ảnh hưởng đến chính bạn. Người ta nói tương lai thì bạn chưa biết được, quá khứ bạn lại không thể sửa, nhưng hiện tại mới là điều đáng quý. Đôi khi có những dự báo vận mệnh đời bạn qua khoảng thời gian quá rộng, khiến bạn mơ hồ, nhưng với những dự báo ngắn hạn trong tuần, sẽ phần nào giúp bạn định hướng được 7 ngày tiếp theo mình nên làm gì. Rõ ràng hơn nhiều so với tư vi vòng đời. 
Phong thủy trong tuần làm những gì?
Bản chất phong thủy?
Theo Wikipedia: "Phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng. Phong thủy liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Cát ắt là phong thủy hợp, hung ắt là phong thủy không hợp."
=>Xem thêm: Kim cương Moissanite giá bao nhiêu?
Đại khái có thể hiểu chính là khái niệm xoay quanh gió và nước. con người chúng ta ứng dụng phong thủy trong sinh hoạt, cuộc sống. Ban đầu, ứng dụng nó để biết đâu là nơi khí hậu ôn hòa, ít thiên tại. Lâu dần, ứng dụng vào việc làm nhà, mái cong lên như thế nào, đặt các loại chậu cây, cánh của như thế nào để hợp phong thủy. Dần nó thành một bộ môn Khoa học giả như ngay này. Vì chính các nhà khoa học chưa nhận định được nó thuộc bộ môn nào.
 

Nên làm gì trước khi ứng dụng phong thủy vận mệnh vào tử vi tuần?
Tử vi có thể dựa trên:
·        Tuổi (bát tự)
·        Đường chỉ tay
·        Đoán tướng
·        Nắn xương
Bạn có thể tìm hiểu những yếu tố này trước, rồi mới tìm hiểu nên thay đổi phong thủy gì cho mình: đổi hướng giường ngủ, bày thêm gương, tranh, hay đơn giản là đặt một gốc cây trong phòng khách. 
Tìm hiểu hướng nhà của mình: hướng nhà một người ảnh hưởng cuộc đời của con người đó. Nếu bạn dạo đang thấy có vẻ vận không đỏ lắm, hãy thử tìm hiểu và tự xoay chuyển xem sao?
Ứng dụng phong thủy vận mệnh vào tử vi tuần mới như thế nào? Sử dụng cây tài lộc
Trồng cây trong nhà không những tạo nên cảnh quan sinh động cho gia đình, điều hòa không khí, giảm thiểu một số loại độc tố không tốt cho sức khỏe của các thành viên mà còn có ý nghĩa phong thủy. Bạn nên trồng cây ở cửa sổ hướng ra phía đông để cây hứng nắng sáng, tốt cho sự phát triển của cây.
Trồng một vài cây ngoài nhà và đặt một số cây cảnh trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ vừa để trang trí, vừa giúp cân bằng sinh khí cho không gian nhà bạn. Tuy nhiên, bạn cần cân đối số lượng hợp lý với không gian sống trong gia đình, vì việc trồng quá nhiều cây tại nhà sẽ không tốt cho hệ hô hấp của bạn do ban đêm cây thải ra nhiều cacbonic, không tốt cho hệ hô hấp.
Trước khi trồng bất kì cây gì, bạn nên tìm hiểu về kĩ thuật chăm sóc, kích thước chậu cây sao cho phù hợp. Nên đặt cây cảnh phong thủy tại những vị trí trống trong nhà như cuối hành lang hay góc phòng khách, phòng ăn... để vừa tạo nên sự cân đối về bố cục và không làm vướng víu tầm nhìn lại sự di chuyển của mọi người.
Bên cạnh đó, nếu trong gia đình bạn có trẻ em, tuyệt đối không trồng những cây phong thủy chưa chất kịch độc có thể làm nguy hại đến sức khỏe của chúng như: Cây trúc đào, cây thầu dầu, cây trạng nguyên, hoa anh thảo… Ngoài ra, bạn không nên trồng cây có tán lớn, rậm rạp trước cửa nhà vì sẽ khiến khoảng không phía trước u tối, ngăn ánh sáng tự nhiên vào cửa chính và khuất tầm nhìn của bạn.
Sử dụng vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy hay còn gọi là pháp khí, không chỉ đơn giản là những phụ kiện, món đồ trang trí, trang sức có tính chất trưng bày. Vật phẩm phong thủy còn có khả năng chiêu tài hoặc hóa sát.
Vật phẩm phong thủy được trưng bày không chỉ mang tính chất trưng bày, mà nó đều sở hữu một ý nghĩa, công năng riêng và tác động vào chủ nhân sở hữu. Không chỉ riêng về phong thủy nhà ở, vật phong thủy còn nằm ở vật sở hữu của mỗi người. Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy bạn tìm hiểu về ý nghĩa và công dụng của nó để đảm bảo mang đến may mắn cho bản thân, tránh ảnh hưởng không tốt.
Tác dụng của vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy là những vật phẩm, món đồ sử dụng trong phong thủy được quan niệm là sẽ mang lại may mắn,hạn chế những điều xấu cho gia chủ. Vật phẩm phong thủy được sử dụng trong phong thủy với nhiều mục đích khác nhau tùy vào từng chủng loại.
Sử dụng vật phẩm phong thuỷ là phương pháp chủ yếu để bài trí, cải biến, hoá giải hung khí, tăng cường cát khí và đem lại may mắn cho chủ nhân, cho ngôi nhà. Nếu sử dụng đúng cách, vật phẩm phong thủy sẽ mang đến:
·        Sức khỏe dồi dào
·        Gia đình hạnh phúc
·        May mắn trong cuộc sống
·        Công việc thuận lợi.
Qua bài viết tử vi tuần mới và phong thủy vận mệnh hy vọng giúp bạn đước phần nào tránh được tai ương thường xảy đến; bên cạnh đó, phần nào cung cấp cho bạn những thông tin quy báu về phong thủy và vận mệnh cuộc đời mỗi người.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét