11/13/2019

An sao tử vi Tình yêu của Mùi, Thân, Dậu sẽ chớm nở trong năm Canh Tý

Năm Kỷ Hợi sắp qua đi, bỗng nhìn lại bên cạnh mình chẳng có ai vai kề vai. Đừng lo lắng nếu bạn là các con giáp được liệt kê dười đây thì “Eros: vị thần tình yêu sẽ sớm se duyên cho bạn trong năm Canh Tý ngay thôi.
Một loạt lá số an sao tử vi cho 12 con giáp, có người được sự nghiệp, có người được tình duyên, có người thì lại được ban tài lộc. Trong năm Canh Tý, tuổi Mùi, Thân và Dậu sẽ thần tình yêu se duyên.

Thần Eros làm nhiệm vụ se duyên trong tình yêu
Thần Eros làm nhiệm vụ se duyên trong tình yêu

1. Lá số an sao tử vi tuổi Mùi về tình cảm

Người tuổi Mùi thường tính cách hiền lành, mềm mỏng. Trong xã hội này đó là một điều tốt, nhưng thường do dự, thiếu quyết đoán, ba phải trong tình cảm. khiến cho đối phương thấy bất an. Hoặc đơn giản họ có cảm xúc với người khác, nhưng ngại ngùng và chẳng đủ can đảm làm quen, đi sâu hơn. 

Mãi đến khi họ hạ quyết tâm về đuổi người ấy thì rất có thể đối phương đã có nơi có chốn mất rồi.
Nhưng lá số an sao tử vi người tuổi Mùi chẳng hề thuộc diện thiếu người về đuổi. Tuy nhiên, họ lề mề, chậm chạp nên bỏ qua lối chân tình tốt nhất.

Năm 2020 tới đây, cung mệnh tuổi Mùi được Cát Tinh cao chiếu. Lúc đó, những mối quan hệ sẽ được cải thiện đáng kể. không chỉ các mối quan hệ trong công ty, đồng nghiệp, gia đình, đều phát triển về hướng tích cực. Và ngay cả cơ hội gặp được chân ái đời mình cũng tăng cao hơn.

Theo tử vi năm 2020, tuổi Mùi gặp nhiều chuyện may mắn, tăng thêm cơ hội kết giao với những người có chung tính cách thú vị, thêm cơ hội gặp các đối tượng tiềm năng, và khả năng "thoát FA" cao hơn hẳn.

Lời khuyên: Nên mạnh dạn, tự tin hơn.

Để viễn cảnh tươi sáng đó trở nên hiện thực thì tuổi Mùi nên mạnh dạn phô ra bản thân trong công việc lẫn trong cuộc sống. Hãy tỏa sáng ở mọi nơi, trong mọi việc mình làm thì người ấy sẽ chủ động tiếp cận tuổi Mùi mà thôi.

An sao tử vi Tình yêu của Mùi, Thân, Dậu sẽ chớm nở trong năm Canh Tý
An sao tử vi Tình yêu của Mùi, Thân, Dậu sẽ chớm nở trong năm Canh Tý 
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Nhâm Thân

Chuyện tình cảm theo an sao tử vi của Nhâm Thân là 1 bản tình ca lắm màu sắc. Trong đó nốt thăng thì ít mà nốt trầm thì nhiều. Trời phú cho nhâm thân sự nhanh nhạy và khéo kéo. Nên họ cũng là các người bắt mắt và hết sức mặn mà.

Vì nhanh nhạy nên họ là người nắm bắt được thời trang, về kịp được xu thế. Nam hay nữ đều điệu chảy mỡ, có thời trang mạnh mẽ và vẻ đẹp ngoại hình tương xứng.

Với những điểm cộng trên, họ là 1 trong số ít các cung mệnh mà nhìn vào sẽ thấy đào hoa rất vượng. Nhưng lạ kì ở chỗ, đào hoa là vậy, nhưng hoa đào chả có mấy, hoa cứt lợn thì tung tóe. Có lẽ vì hơi thấu hiểu nhân sinh, nhâm thân hơi gặp khó trong chuyện tình cảm. Rất khó để họ thần tượng 1 ai mà yêu say yêu mệt.

Lại cũng có lẽ vì trải đời quá sớm, nơi những vết thương lòng sẹo ngang dọc trong tim, nên cũng rất khó để nhâm thân để tin tưởng ai thật tâm thật tính. Lại cũng có lẽ vì nhìn người quá chuẩn, cảm quan quá tốt, nên hơi quá dễ để nhâm thân bóc mẽ những trò lố người đời làm, để gây sự để ý vào thân.

Dù vì lí do gì, thì có tiếng mà không có miếng, nhiều mối mà không muốn hối, nên tối tối lại nằm ngẩn ngơ lướt zalo, chơi game 1 mình.

Tuy thế trời già lại quy định, tuổi Thân sẽ phất nhất, khi tình cảm họ an yên yên ấm. Vậy nên trong 2020 khi cửa cung tài lộc mở, cho sự nghiệp họ thăng tiến. Cũng là lúc nhâm thân được ấm lòng, cho duyên gặp gỡ, người tử tế tốt tâm.

Lá số an sao tử vi của tuổi Thân còn độc thân: giờ là lúc cánh cửa tình duyên hé mở, cho nhâm thân gặp được 1 người xứng tầm. Khiến cho họ cười khi nói chuyện, cuốn khi giao tiếp. Một người đủ tâm khiến nhâm thân an tâm để trao tình chân ai. Một người đủ tốt, để cùng kéo nhâm thân đi tới phía cuối cuộc đời.

Với tuổi Thân đã có tổ ấm: cung con cái mở, cung tài lộc mở, cung tình cảm càng sẽ mở, cho họ sự thấu hiểu và bên nhau, thăng hoa và say tình.

An sao tử vi tuổi Thân đã đổ vỡ trong 2019: tâm họ vẫn còn đau, tim họ vẫn còn nản. Nên vận thế của tình cảm sẽ chuyển chèo hay hát tuồng, thay vì đổ vào tình duyên. Thì mở mang cho họ duyên bán hàng, duyên với đối tác. Duyên với quý nhân phù trợ, những người tác động tích cực đến cuộc sống của nhâm thân trong 2020.

Với tuổi Thân đang yêu : Duy nhất với bé Thân đang yêu, sóng gió sẽ tới, thử thách sẽ theo. Để họ dứt điểm. Cưới hay không cưới, nói 1 lời thôi. Giả dụ yếu đắm say, cưới đi ngại gì.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

3. Tuổi Dậu - Lá số an sao tử vi cho thấy đường tình duyên hanh thông rộng mở

Những nàng tuổi Dậu thường có tính cần cù, chịu khó, và hòa đồng, nhanh chóng làm quen được với môi trường mới. Nhưng đôi khi cũng gặp nhiều cạnh tranh trong đường tình duyên. Năm 2019 trôi qua. Tuy rằng may phước ông bà có bình an, nhưng nhiều nàng cũng trầy trật trong chuyện tình cảm không như ý nguyện. Năm 2020 này là thời điểm các nàng, các chàng có thể tìm được một nữa còn lại đời mình.

Những nàng tuổi Dậu luôn có nét duyên ngầm hấp dẫn đối phương. Tuy thế, cũng nhiều "drama" bủa vây. Người khác ghen với Dậu, nên các cạnh tranh trong tình cảm cũng từ những người này mà ra. Nên nhớ rằng nàng đang được phước tinh tình yêu chiếu cố, hãy bình tĩnh và sáng suốt trong các tình huống rắc rối, mâu thuẫn để không làm mất đi mối nhân duyên tốt đẹp bấy lâu kiếm tìm.

Vượt qua được khó khăn tạm thời, cuối- năm 2020, chuyện tình duyên của quý cô tuổi Dậu có cơ hội tiến xa. Hầu hết khả năng cô nàng an sao tử vi tuổi Dậu sẽ tới được với bến bờ hạnh phúc, nên duyên vợ chồng với người mình yêu.

Bên trên là an sao tử vi top các con giáp sẽ có tình yêu chớm nở trong năm Canh Tý. Các con giáp còn lại đừng buồn, hãy bình tĩnh và kiên trì chinh phục người mình yêu thì thần eros sẽ sớm se duyên cho các bạn ngay thôi. Năm mới chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe và gặp may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét