11/12/2019

Có thể bạn chưa biết sự thú vị mà an sao tử vi mang lại

Bạn có thể dự báo tương lai, nhìn lại quá khứ qua an sao tử vi. Dự đoán tương lai đầy đủ trong năm đến, tháng đến, hoặc thậm chí mười năm tới về những thay đổi trong việc làm ăn, tình duyên. Từ đó bạn sẽ lên kế hoạch chuẩn bị ngay từ hiện nay. Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu an sao tử vi là gì qua bài viết sau nhé!
Trước tiên phải lập thành lá số để luận đoán số mệnh của một người. Từ lá số đó, người diễn giải tử vi sẽ dựa vào những sao được an trong những cung mà dự đoán các vận hạn tốt, xấu mà đương số sẽ gặp phải. những thông tin mà đương số phải cung ứng chính xác là ngày, tháng, năm, giờ sinh, giới tính, sau đó định cung, an mệnh, an thân, an sao. Mời bạn tìm hiểu các hiểu yếu tố hơn về an sao tử vi trong các mục sau.

Có thể bạn chưa biết sự thú vị mà an sao tử vi mang lại
Có thể bạn chưa biết sự thú vị mà an sao tử vi mang lại

1. Lá số an sao tử vi là gì?

Lập lá số tử vi là phần quan trọng nhất trong tử vi công nghệ giúp chúng ta tìm hiểu phần nào cuộc sống mà định mệnh an bài. Việc nghiên cứu tử vi đẩu số, Bình giải các sao trong tử vi để biết số mà sửa số. Tại sao nói lập lá số tử vi là quan trọng nhất? Bởi độ chính xác của lá số sẽ ảnh hưởng tới tất cả phần phân giải số phận đương số. Hai phần trong mục này sẽ giúp bạn nghiên cứu cách an sao tử vi.

1.1 An những cung trong tử vi

Trước khi tiến hành an sao tử vi vào các cung, thì phải xác định được những cung đó nằm ở vị trí nào trong lá số rồi mới an các sao vào những cung cho phù hợp.

  • An Mệnh
Bắt đầu cung Dần (Tháng giêng). Đếm về chiều thuận kim đồng hồ đến tháng sinh, ngừng lại ở cung nào rơi vào giờ Tý. Tiếp tục đếm về chiều nghịch tới giờ sinh ngừng cung nào thì an Mệnh ở cung đó.
Sau khi an Mệnh, tiếp tục đếm về chiều thuận, mỗi cung lần lượt an: Phúc Đức, Điền Trạch, Quan Lộc, Nô Bộc, Thiên Di, Tật Ách, Tài Bạch, Tử Tức, Thê Thiếp/Phu Quân, Huynh Đệ.

  • An Thân
Bắt đầu (cung Dần) là tháng giêng. Đếm theo chiều thuận đến tháng sinh, dừng cung nào gọi giờ Tý. Đếm về chiều thuận đến giờ sinh dừng cung nào an Thân cung đó.

Thân sẽ an vào một trong các cung: Mệnh, Phúc Đức, Quan Lộc, Thiên Di, Tài Bạch, Thê Thiếp (hay Phu Quân). ví như khi an Thân thấy Thân lạc vào những cung khác (ngoài cung kể trên) thì cần phải kiểm tra lại.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

1.2. Những điều cần biết trước khi an sao tử vi

Trong môn kỹ thuật tử vi, có những tinh hệ như sau:

  • Tử vi tinh hệ gồm Tử Vi, Liêm Trinh, Thiên Đồng, Vũ Khúc và Thiên Cơ.
  • Thiên Phủ tinh hệ gồm Thiên Phủ, Thái Âm, Tham Lang, Cự Môn, Thiên Tướng, Thiên Lương, Thất Sát, Phá Quân.
  • Thiên Tuế tinh hệ.
  • Lộc Tồn tinh hệ.
  • Tràng Sinh tinh hệ.
Và những bộ sao:
  •  Lục sát (Kình Dương, Đa La, Địa Kiếp, Địa ko, Hỏa Tinh, Linh Tinh).
  • Tả Hữu (Tả Phụ, Hữu Bật).
  • Xương Khúc (Văn Xương, Văn Khúc).
  •  Long Phượng (Long Trì, Phượng Các).
  • Khôi Việt (Thiên Khôi, Thiên Việt).
  • Khốc Hư (Thiên Khốc, Thiên Hư).
  • Thai Tọa (Tam Thai, Bát Tọa).
  • Quang Quý (Ân Quang, Thiên Quý).
  • Thiên, Nguyệt Đức (Thiên Đức, Nguyệt Đức).
  • Hình, Riêu, Y (Thiên Hình, Thiên Riêu, Thiên Y).
  • Hồng Hỷ (Hồng Loan, Thiên Hỷ).
  • Ấn Phù (Quốc Ấn, Đường Phù).

1.3. Kế hoạch chiếu

Sau khi an sao, phải Định hướng chiếu của các cung số. Xem một cung, phải xem cả cung chiếu của nó.

2. Cách an sao tử vi

Để an các sao cho đúng, trước hết bạn cần biết khái niệm: Miếu địa, Vượng địa, Đắc địa, Bình hòa, Hãm địa là những khái niệm về độ sáng của những sao khi ở những vị trí các cung mà sao đó được an vào. Miếu địa, Vượng Địa, Đắc địa là thuật ngữ để chỉ những vị trí ở đó những sao sáng sủa, tốt đẹp có sức ảnh hưởng mạnh. Còn Bình Hòa chỉ năng lượng yếu, mức sáng lờ mờ. Hãm địa là vị trí xấu.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

2.1. An các sao chính tinh

Cách an những sao trong tử vi tinh hệ: Trước hết phải an sao Tử Vi bắt đầu từ một cung đã định trước. Sau khi an Tử Vi, đếm về chiều kim đồng hồ, bỏ qua ba cung an sao Liêm Trinh, bỏ qua hai cung an sao Thiên Đồng, an sao Vũ Khúc, an sao Thái Dương, bỏ qua một cung an sao Thiên Cơ.

Cách an những sao trong thiên phủ tinh hệ: Trước hết phải an Thiên Phủ bắt đầu từ một cung đã định trước. Sau khi an Thiên Phủ, theo chiều thuận kim đồng hồ. Bạn lần lượt an mỗi sao vào một cung theo thứ tự: Thái Âm, Tham Lang, Cự Môn, Thiên Tướng, Thiên Lương, Thất Sát. Bỏ qua ba cung an sao Phá Quân.

2.2. An các sao phụ tinh

Sau khi an sao tử vi chính tinh theo hướng dẫn trong phần phía trên, bạn tiếp tục an những sao phụ tinh vào những cung tương ứng. các sao phụ tinh ko có sức ảnh hưởng to bằng những chính tinh, nhưng cũng là một trong những biến số làm cho cuộc đời đương số thay đổi. ngoài ra, việc phân giải tử vi còn phụ thuộc hầu hết vào độ sáng của những sao đó. 

Bài viết trên đã giúp các bạn biết cách làm như thế nào để an sao tử vi cho chính xác và những ý nghĩa mà an sao tử vi mang lại. Từ đó làm cơ sở để dự đoán cho tương lại hoặc nhìn lại quá khứ của mình. Nhờ đó bạn luôn có sự sắp xếp và chủ động trong cuộc sống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét