11/13/2019

Có nên tin vào các lá số an sao tử vi

Hiện nay việc xem một lá số an sao tử vi không còn xa lạ gì đặc biệt là đối với người Việt Nam. Nhưng mấy ai có thể trả lời được câu hỏi có nên tin hay không tin vào những lá số tử vi ấy.
Có nên tin vào các lá số an sao tử vi
Có nên tin vào các lá số an sao tử vi

1. Nên vận dụng an sao tử vi đúng cách

Chuyện này cũng chẳng có gì là mới cả vậy mà thời nay lại có lắm người đang tự mình phó mặc cho số phận, không đoái hoài gì tới tương lại của mình vì ỷ lại với các lá số lá số an sao tử vi trọn đời đã phán rằng số mình phú quý, không làm cũng có ăn, không làm cũng được hưởng thụ cũng được dư dả. 

Cũng đâu đó lại có một vài thanh niên lại buông xuôi với số mệnh mà trong lá số an sao tử vi trọn đời nhắc đến số mình phải cô độc, khó giàu. Vậy là tới tuổi cũng không chịu làm ăn, ăn bám gia đình. Mọi chuyện bạn muốn làm bạn đều không làm đến nơi tới chốn với cái rào cản trong các lá số an sao tử vi đã lập ra.

Có lẽ chuyện thường gặp nhất trong tử vi mà nó khiến cho lắm người dở khóc dở cười đó chính là chuyện hôn nhân tình cảm lứa đôi. Nếu 2 người yêu nhau 3 năm 5 năm nhưng đến lúc kết hôn chỉ vì một câu nói của thầy bà là tuổi xung khắc kết hôn sẽ chết chóc tang thương, làm ăn không phất lên nổi.... thì chia tay nhau cái rẹt. Hoặc có đến với nhau nhưng chỉ vì những kết luận của người xem lá số an sao tử vi trọn đời đấy mà cả 2 thường không cố gắng vun đắp cho người còn lại, nên hạnh phúc rất dễ đổ vỡ.

Giả dụ nếu có thời gian tôi nghĩ bạn nên tìm hiểu theo an sao tử vi trọn đời theo hướng khoa học ứng dụng, để điều chỉnh lại vận hạn của cuộc đời mình biết đâu đó sẽ thay đổi được Vận mệnh, cái mà hầu hết chúng ta đều bị giữ chân, vì tâm lý không vũng vàng, ổn định.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Cách xem lá số an sao tử vi ứng dụng với từng cá nhân.

Xem tử vi - ứng dụng tử vi để tránh những tai nạn rủi ro không đáng có với bản thân. Trong tử vi thường khuyên chúng ta nên lưu ý tới những năm tam tai, các năm 31 – 33 hay 49 – 53 các năm mà tỉ lệ tai nạn hay bệnh tật rất cao.

Xem tử vi - ứng dụng bảo vệ sức khoẻ lớn mạnh theo mặt thể chất như bạn phù hợp chơi với môn thể thao nào, hay có năng khiếu về ngành gì hoặc tài năng thiên bẩm của bạn ở đâu thì lá số an sao tử vi trọn đời có thể giúp bạn.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Ngoài ra xem lá số an sao tử vi trọn đời cũng giúp bạn hoàn thiện bản thân mình hơn về mặt đạo đức, giúp bạn nhìn ra các giới hạn của bản thân mình để đâu đó bạn nên khiêm tốn, hoàn thiện cho mình. 

Dễ nhận thấy không ít thì nhiều những gì trong các lá số an sao tử vi trọn đời cũng có một chút đúng đối với từng người. Chỉ là khi chúng ta đã biết, đã hiểu thì nên vận dụng nó một cách khoa học vào cho bản thân mình để hạn chế những điều xấu, nhưng tai nạn. Bù lại gia tăng thêm tài lộc từ đó đi mang tới hạnh phúc cho cuộc sống.

Đời người không ngắn cũng không dài nếu chúng ta biết vận dụng các kiến thức xung quanh mình thì chắc chắn sẽ tìm ra được công thức để mang lại hạnh phúc, hãy thử cố gắng và chờ đến cuối cùng rút ra kết luận những gì mà bạn xem trong lá số an sao tử vi có đúng hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét