11/09/2019

An sao tử vi và cách hóa giải: Chọn ngày cưới nhằm vào ngày Tam Nương

Kết hôn là việc trọng đại của mỗi người. Để hôn nhân được như . Tất cả mọi chúng đều phải chuẩn bị tất cả mọi việc từ chọn ngày, giờ tốt đến việc nhỏ nhất là đi in thiệp mời khác. Nhưng chẳng may chọn phải ngày tam nương thì làm sao. Hãy cùng tuviungdung.vn tìm hiểu về vấn đề an sao tử vi về vấn đề tam nương khi chọn ngày cưới trong năm 2020.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên

1.Chọn ngày cưới năm 2020 nhằm vào ngày tam nương

Trong sự chọn ngày tốt, ta luôn cho rằng ngày tam nương là ngày cực xấu, từ xuất hành, khai trương, ngày cưới đều nên tránh chọn. Ví dụ như muốn mọi sự như ý. Nhất là trong sự cưới hỏi, chọn ngày cưới nhằm vào ngày tam nương, hôn sự khó thành, chuyện vui có thể phát triển thành chuyện buồn. 

Hôn nhân đổ vỡ, rạn nứt. Vậy ngày tam nương là gì? khởi thủy của ngày tam nương bắt đầu từ đâu?

1.1. Trong an sao tử vi ngày tam nương được hiểu như thế nào?

Trong sách sử Trung Hoa, tương truyền rằng tam nương là ba người phụ nữ tài giỏi ngoại trừ vua đó là Đát Kỷ, Muội Hi, Bao Tự. Họ là những người phụ nữ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, đã làm sụp đổ những triều đại lúc bấy giờ. Các vị vua bỏ bê việc nước, ham mê tửu sắc, suốt ngày ăn chơi hưởng thụ.

Ngày tam nương hằng năm sẽ rơi vào các mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27 hàng tháng. Là sáu ngày sinh và mất của những vị cung nương bấy giờ. Vì đã làm thay đổi các triều đại, hỏng chuyện đại sự, nên dân gian truyền nhau để nhắc nhở nhau để không phạm phải các sai lầm ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

1.2. Giá trị của ngày tam nương trong ý nghĩa an sao tử vi

Ông bà ta hay nhắc nhở có thờ có thiêng có kiêng có lành, tức mọi việc quan trọng nên chuẩn bị chu đáo ắt sẽ được như ý. Sáu ngày tam nương là ngày sinh và mất của những vị cung phi trong triều đại cổ. Là các người tác động tiêu cực, khiến các triều đại lúc ấy sụp đổ. Bởi vậy trong tiềm thức, không ai muốn chọn những ngày đó để bắt đầu sự việc trọng đại của đời người. Nhất là cưới xin.

Trong hôn nhân không ai mong muốn sẽ có sự đổ vỡ, tình cảm gia đình rạn nứt. Hơn nữa hôn sự là chuyện hệ trọng của cả đời người. Không một ai muốn mình sẽ có nhiều đời vợ hay chồng. Cũng ko một ai muốn chọn ngày cưới năm 2020 vào ngày xấu, bởi sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng về sau. Ảnh hưởng đến công danh công việc tài lộc của cả hai trong cuộc hôn nhân.

An sao tử vi và cách hóa giải: Chọn ngày cưới nhằm vào ngày Tam Nương
An sao tử vi và cách hóa giải: Chọn ngày cưới nhằm vào ngày Tam Nương

2. Dùng an sao tử vi giải hạn ngày cưới nhằm vào sáu ngày tam nương

Chẳng may chọn ngày cưới nhằm vào ngày tam nương, bạn chẳng thể thay đổi được vì đã chuẩn bị xong mọi việc cho hôn sự. Thiệp cưới đã in xong, đã mời hết bạn bè, dòng họ đến dự, bàn tiệc đã đặt và chẳng có cách nào khác. Vậy tuviungdung.vn sẽ hướng dẫn cho bạn một vài cách dưới đây.

2.1. Chọn giờ huỳnh đạo

Chọn ngày cưới dựa trên an sao tử vi năm 2020 tốt nhưng chọn sai giờ ngày tốt cũng chẳng có ý nghĩa. Chọn ngày không tốt nhưng chọn được giờ tốt sẽ thay đổi mọi cách cục. Mỗi ngày sẽ có 6 giờ được xem là giờ Huỳnh Đạo và 6 giờ Hắc Đạo bởi những sao cát tinh hội chiếu. Sáu vì sao đó trong giờ Huỳnh Đạo có tên riêng là Thanh Long, Minh Đường, Kim Quỹ, Thiên Đức, Ngọc Đường, Tư Mệnh.

Giả dụ bạn chọn giờ xuất hành rước dâu hay làm lễ bái gia tiên vào những giờ Huỳnh Đạo mọi sự xấu đều được hóa giải. Tuy vậy nên nhớ rằng giờ phúc trong chiêm tinh học luôn sớm hơn giờ thường tiêu dùng xưa nay tới 20 phút.

Nếu lá số an sao tử vi nói rằng gày Tam nương nhằm vào ngày Tý, Ngọ thì chọn giờ Thân là giờ Huỳnh Đạo. Ngày Sửu Mùi ta chọn giờ Tuất ( 19 - 21 giờ). Ngày Dần, Thân chọn giờ Tý (23 - 1 giờ). Ngày Mão, Dậu chọn giờ Dần ( 3 - 5 giờ), ngày Thìn, Tuất chọn giờ Thìn ( 7 - 9 giờ). Ngày Tỵ, Hợi chọn giờ Ngọ ( 11 - 13 giờ).

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

2.2. Chọn hướng xuất hành dựa trên lá số an sao tử vi

Sau khi chọn được giờ tốt giải hạn chọn ngày cưới năm 2020 nhằm ngày tam nương. Để mọi sự được bình yên bạn có thể chọn hướng khởi đầu cho việc rước dâu. Chọn hướng tốt, khởi đầu theo giờ Huỳnh Đạo mọi sự xấu trong ngày tam nương có thể mất đi. Giúp bạn giảm được những rủi ro của ngày tam nương.

Theo các giờ tốt đã gợi ý ở trên. Nếu bạn chọn giờ Tuất cho việc rước dâu, nên đi theo hướng Tây Bắc. V0í như vào giờ Tý nên đi hướng Tây Nam để tốt cho hôn sự. Vào giờ Dần đi về hướng Tây, giờ Thìn đi về hướng Bắc, giờ Ngọ nên chọn hướng Bắc.

Vậy nên khi an sao tử vi để chọn ngày cưới năm 2020 mà lỡ chọn trúng ngày tam nương thì vẫn có cách để mà hóa giải. Bạn không nên lo lắng quá mà ảnh hưởng đến hôn lễ của mình. Chọn ngày chỉ là một phần, nếu cả hai biết dung hòa, chia sẻ và bao dung mọi khuyết điểm của nhau thì sẽ vượt qua tất cả mọi khó khăn và thử thách. Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn những thông tin hữu ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét