11/05/2019

An sao tử vi năm 2020: Top 5 con giáp sẽ tìm thấy người trong mộng

Năm Kỷ Hợi sắp qua đi, nhưng dường như tình duyên vẫn chưa gõ cửa trái tim bạn. Đừng lo lắng, nếu bạn tìm thấy mình trong bài viết "an sao tử vi năm 2020: Top 5 con giáp sẽ tìm thấy được người trong mộng" thì trong năm Canh Tý, thần tình yêu sẽ sớm hạ cánh lên bạn.
Dường như hội FA luôn kêu than "không biết khi nào mình hết ế". Chẳng vì vậy mà các chùa linh ứng về tình yêu vẫn đầy ắp những bạn trẻ tới để cầu mong sớm gặp "duyên tiền định" đời mình? Các chùa như: chùa Hà (Hà Nội), Chùa Ông, Chùa Bà Ấn Độ, chùa Phước Hải (Tp. HCM) luôn tấp nập các bạn trẻ ghé thăm. Nếu bạn là một trong năm con giáp sau, hãy cùng chờ đón năm Canh Tý 2020 nhé, hứa hẹn năm nay phát đạt, công việc tấn tới, và tình duyên tốt đẹp.


An sao tử vi năm 2020 - Top 5 con giáp sẽ tìm thấy được người trong mộng
An sao tử vi năm 2020 - Top 5 con giáp sẽ tìm thấy được người trong mộng

1. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường tính cách hiền lành, mềm mỏng. Trong xã hội này đó là một điều tốt, nhưng thường do dự, thiếu quyết đoán, ba phải trong tình cảm. Khiến đối phương thấy bất an. Hoặc đơn giản họ có cảm xúc với người khác, nhưng không đủ can đảm làm quen, đi sâu hơn. Mãi tới khi họ hạ quyết tâm theo đuổi người ấy thì rất có thể đối phương đã có nơi có chốn mất rồi.

Nhưng người tuổi Mùi không phải thuộc diện thiếu người theo đuổi. Tuy nhiên, họ lề mề, chậm chạp nên bỏ qua lối chân tình tốt nhất.

Năm 2020 tới đây, cung mệnh tuổi Mùi được Cát Tinh cao chiếu, khi đó, các mối quan hệ sẽ được cải thiện đáng kể. Không chỉ các mối quan hệ trong công ty, đồng nghiệp, gia đình, đều phát triển theo hướng tích cực. Và ngay cả cơ hội gặp được chân ái đời mình cũng tăng cao hơn.

 An sao tử vi: Tình duyên sẽ chớm nở với tuổi Mùi trong năm Canh Tý
 An sao tử vi: Tình duyên sẽ chớm nở với tuổi Mùi trong năm Canh Tý
Theo tử vi năm 2020, tuổi Mùi gặp nhiều chuyện may mắn, tăng thêm cơ hội kết giao với những người có chung tính cách thú vị, thêm cơ hội gặp các đối tượng tiềm năng, và khả năng "thoát ế" cao hơn hẳn. 

Lời khuyên: Nên mạnh dạn, tự tin hơn, thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. Lúc đó để viễn cảnh tươi sáng đó trở thành hiện thực thì tuổi Mùi nên mạnh dạn thể hiện bản thân trong công việc lẫn trong cuộc sống. Hãy tỏa sáng ở mọi nơi, trong mọi việc mình làm thì người ấy sẽ chủ động tiếp cận tuổi Mùi mà thôi.

2 .Tuổi Nhâm Thân

Chuyện tình cảm của Nhâm Thân là 1 bản tình ca nhiều thăng giáng. Trong đó nốt thăng thì ít mà nốt giáng thì nhiều. Trời phú cho nhâm thân sự nhanh nhạy và mau thẩm thấu. Nên họ cũng là những người cá tính và hết sức mặn mòi.

Vì nhanh nhạy nên họ là người nắm bắt được thời trang, theo kịp được xu hướng. Nam hay nữ đều điệu chảy mỡ, có cá tính mạnh mẽ và vẻ đẹp bề ngoài tương xứng.

Với những điểm mạnh trên, họ là 1 trong số ít những cung mệnh mà nhìn vào sẽ thấy đào hoa rất vượng. Nhưng lạ kì ở chỗ, đào hoa tuy lắm, nhưng hoa đào chả có mấy, hoa cứt lợn thì tung bay khắp chốn trời.

Có lẽ vì hơi thấu hiểu nhân sinh, nhâm thân hơi gặp khó trong chuyện tình cảm. Rất khó để họ thần tượng 1 ai mà yêu say yêu mệt.

Lại cũng có lẽ vì trải đời quá sớm, nơi những vết thương lòng sẹo ngang dọc trong tim, nên cũng rất khó để nhâm thân để tin tưởng ai thật tâm thật tính. Lại cũng có lẽ vì nhìn người quá chuẩn, cảm quan quá tốt, nên hơi quá dễ để nhâm thân bóc mẽ những trò lố người đời làm, để gây sự chú ý vào thân.

Dù vì lí do gì, thì có tiếng mà không có miếng, lắm mối mà không muốn hối, nên tối tối lại nằm ngẩn ngơ lướt điện thoại, chơi điện tử 1 mình.

Tuy nhiên trời già lại quy định, nhâm thân sẽ phất nhất, khi tình cảm họ an yên yên ấm. Vậy nên trong 2020 khi cửa cung tài lộc mở, cho sự nghiệp họ thăng tiến. Cũng là lúc nhâm thân được ấm lòng, cho duyên gặp gỡ, người tử tế tốt tâm.

Với Nhâm Thân còn độc thân: giờ là lúc cánh cửa tình duyên hé mở, cho nhâm thân gặp được 1 người đủ muối. Khiến họ cười khi nói chuyện, cuốn khi giao tiếp. 1 người đủ tâm khiến nhâm thân an tâm để trao tình chân ai. 1 người đủ tốt, để cùng kéo nhâm thân đi đến phía cuối cuộc đời.

An sao tử vi: Tình cảm của Nhâm Thân an yên, yên âm trong năm 2020
An sao tử vi: Tình cảm của Nhâm Thân an yên, yên âm trong năm 2020
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Với nhâm thân đã có tổ ấm: cung con cái mở, cung tài lộc mở, cung tình cảm càng sẽ mở, cho họ sự thấu hiểu và bên nhau, thăng hoa và say mật.

Với nhâm thân đã đổ vỡ trong 2019: tâm họ vẫn còn đau, tim họ vẫn còn nản. Nên vận thế của tình cảm sẽ chuyển chèo sang cải lương, thay vì đổ vào tình duyên. Thì mở mang cho họ duyên bán hàng, duyên với đối tác. Duyên với quý nhân phù trợ, những người tác động tích cực tới cuộc sống của nhâm thân trong 2020.

Với Nhâm Thân đang yêu : duy nhất với nhâm thân đang yêu, sóng gió sẽ tới, thử thách sẽ về. Để họ dứt điểm. Cưới hay không cưới, nói 1 lời thôi. Nếu yếu đắm say, cưới đi ngại gì.

3.Tuổi Dậu

Các nàng tuổi Dậu thường có tính cần cù, chịu khó, và hòa đồng, nhanh chóng làm quen được với môi trường mới. Nhưng đôi khi cũng gặp nhiều khó khăn trong đường tình duyên. Năm 2019 trôi qua. tuy rằng may phước ông bà có bình an, nhưng nhiều nàng cũng trầy trật trong chuyện tình cảm không như ý nguyện. Năm 2020 này là thời điểm các nàng, các chàng có thể tìm được một nữa còn lại đời mình.

Những nàng tuổi Dậu luôn có nét duyên ngầm hấp dẫn đối phương. Tuy nhiên, cũng lắm "drama" bủa vây. Người khác ghen với Dậu, nên những khó khăn trong tình cảm cũng từ những người này mà ra. Nên nhớ rằng nàng đang được phước tinh tình yêu chiếu cố, hãy bình tĩnh và sáng suốt trong những tình huống rắc rối, mâu thuẫn để không làm mất đi mối nhân duyên tốt đẹp bấy lâu kiếm tìm.

 Vượt qua được khó khăn tạm thời, cuối- năm 2020, chuyện tình duyên của quý cô tuổi Dậu có cơ hội tiến xa. Rất nhiều khả năng cô nàng tuổi Dậu sẽ đến được với bến bờ hạnh phúc, nên duyên vợ chồng với người mình yêu.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

4. Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn thường mang tính cách, số mệnh của Rồng. Với trí thông minh trời sinh, khả năng vượt khó, cũng như một chút may mắn, cho nên họ luôn sẵn sàng vượt qua thử thách khó khăn cỡ nào cũng được. Nhiều số liệu thống kê cho thấy, những người tuổi Thìn thường rất giỏi giang, gặt hái thành công cả tiền và hậu vận.

Tuy nhiên, cuộc đời ai cũng gặp những bất ổn, không ai mà vận mệnh luôn mỉm cười với mình. 

Trong một số giai đoạn, họ vẫn gặp chông gai, dính tới drama không đáng có.

Tử vi học có nói, năm Kỷ Hợi 2019 có thể không giúp tuổi Thìn thăng hoa nhưng năm 2020 hoàn toàn có khả năng làm điều đó.

Cụ thể, từ đầu năm 2020, tuổi Thìn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng gặp được nhiều may mắn.

Người tuổi Thìn vốn đã có nền tảng thành công, vì vậy khi gặp được cơ hội tốt họ sẽ thăng hoa rực rỡ, sự nghiệp không những bền vững mà còn thoải mái tận hưởng cuộc sống sung túc đủ đầy, tài vận mỗi năm mỗi tăng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bước sang năm 2020, tình yêu sẽ tự tìm đến gõ cửa tuổi Thìn dù họ đã sẵn sàng hay chưa. Ngôi sao may mắn của tình yêu và hôn nhân sẽ chiếu sáng đời sống tình cảm có phần ảm đạm của tuổi Thìn trong những năm vừa qua, vậy nên không chỉ tìm được người trong mộng mà rất có thể tuổi Thìn sẽ có hỷ sự trong năm nay.

5. Tuổi Tuất 

Nói về tuổi Tuất, họ là những người luôn có đủ sự trưởng thành, chín chắn trong tâm hồn, Khi bạn có bạn bè tuổi Tuất, bạn sẽ luôn yên tâm vì họ là những người luôn sẵn sàng bên bạn khi khó khăn, không vụ lợi, cho bạn cảm giác an toàn. 

Tình yêu của tuổi Tuất sẽ thăng hoa nhất trong năm 2020
Tình yêu của tuổi Tuất sẽ thăng hoa nhất trong năm 2020
Năm 2020 có thể tóm tắt tuổi Tuất như sau: Suôn sẻ và may mắn. Không chỉ trong công việc, kinh doanh, mà còn thăng hoa trong tình yêu. Những lúc này sẽ là lúc cơ hội tình yêu của bạn được nở rộ, chín mùi. Tuy nhiên, dù lớn hay nhỏ, tuổi Tuất chúng ta vẫn sẽ gặp một vài kẻ tiểu nhân ngáng chân.

Một vài thị phi "nho nhỏ" sẽ giúp cho tuổi Tuất thêm phân cứng rắn hơn, tôi luyện mình hơn chút. Nên chỉ bình tĩnh và nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực mới giúp Canh Tuất minh mẫn, có cách xử lý hợp lý.

Đó là những con giáp sẽ tìm thấy được người trong mộng ở năm Canh Tý. Các con giáp khác đừng buồn, hãy chờ đợi cơ hội chín mùi của mình ở những năm kế tiếp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét