11/18/2019

An sao tử vi: Chọn bạn để kết thân cả đời

Ngoài những người thân yêu thương chúng ta vô bờ bến ra, thì bạn bè chính là người bên cạnh mỗi khi ta suy sụp, va vấp. Và chắc hẳn ai cũng muốn sỡ hữu một tri kỉ cho riêng mình đúng không nào. Nhưng chọn bạn cũng nên dựa vào phong thủy nha, tránh phòng ngừa tiền mất tật mang đó.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.
Lá số an sao tử vi sẽ điểm danh top 3 con giáp xứng đáng để kết thân, làm bạn cả đời. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

An sao tử vi - Chọn bạn để kết thân cả đời
An sao tử vi - Chọn bạn để kết thân cả đời

1. Theo an sao tử vi tuổi Sửu là 1 trong top 3 con giáp làm người bạn tốt nhất

Lá số an sao tử vi cho thấy tính tình của người tuổi Sửu dễ mang lại ấn tượng khi tiếp xúc chính là thật thà, cương trực, chất phác. Họ luôn luôn biết cách lắng nghe người đối diện chia sẻ cảm xúc, trải lòng mình. Đồng cảm, thấu hiểu và có tâm lý khá sâu sắc là bản tính trong con người họ. Con giáp này chẳng biết suy tính xấu xa để hãm hại ai.

Theo phương diện công việc, họ thích được phát triển và đi lên bằng chính khả năng và sức lực của mình. Khôn phải say mê sự dựa dẫm, không thích nhờ vả vào những mối quan hệ nào bên ngoài. Và quan điểm của họ chính là muốn đạt được thành công phải tự mình cố gắng chứ chẳng hề là tranh giành.

Thêm một lý do chính đáng nữa để chúng ta kết bạn với người tuổi Sửu này. Họ là người sống có mục tiêu rõ ràng, có cầu tiền cho dù làm trong không cứ một lãnh vực nào. Làm gì cũng phải khiến cho tới cùng, mang lại kết quả như mong muốn mới thôi chứ chẳng bảo giờ bỏ việc giữa chừng.
Chỉ bao nhiêu đặc điểm của người tuổi Sửu thôi cũng đủ cho ta thấy họ là một người bạn rất đáng tin cậy rồi.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Tuổi Hợi là top 2 trong 3 con giáp 

An sao tử vi cho thấy người tuổi Hợi tốt bụng, tính tình phóng khoáng, bao dung rộng lượng với toàn bộ mọi người. Họ không bao giờ biết so đo thiệt hơn hay tính toán quá mức trong các mối quan hệ xung quanh mình. Sống một cuộc đời ung dung, vô tư, tự do, chẳng chịu được sự gò bó nào.

Họ rất "lười" để suy nghĩ những vấn đề phức tạp, rắc rối trong cuộc sống. Chỉ cần đủ ăn đủ mặc đủ xài là đã mãn nguyện nhiều rồi. Thế nên, người tuổi Hợi đơn giản lắm, bất kì khi nào không bao giờ "rảnh rỗi" để mà mưu hại ai đâu nhé.

Bởi, vì, tại có khả năng giao tiếp tốt, cộng với tính tình thoải mái mà kết giao được hầu hết bạn bè. Đặc trưng của những người tuổi Hợi có các mối quan hệ xã hội khá lành mạnh. Đây chính là một thế mạnh vượt trội của họ. Thí dụ gặp ai thấy dễ mến, dễ thân sẽ chủ động đến kết bạn. Còn nếu gặp được người không vừa ý thì kiên cố họ sẽ giảm thiểu và tránh xa những mối quan hệ đó.

3. Tuổi Mão thuộc trong top 3 con giáp xứng đáng để kết bạn theo khám phá an sao tử vi

Khi bình giải những lá số an sao tử vi, các bạn có thể dễ dàng nhận ra đặc điểm chung của các con giáp trên đây. Họ đều là kiểu người thật thà, chân thành và tốt bụng. Người tuổi Mão cũng thế. Bản chất lương thiện đã ăn sâu vào con người của họ. Dễ thấy nhất là họ thích làm các việc làm ăn thiện nguyện, trợ giúp người khác, hỗ trợ cho các người gặp cạnh tranh trong cuộc sống,...

Không những thế, tuổi Mão chính là một người rất hòa đồng, thân thiện. Trường hợp vô tình rơi vào những cuộc tranh chấp, cãi vã họ sẽ đừng bực tức hay nóng giận rồi làm ầm lên. Chỉ nhẹ nhàng bỏ qua, chẳng quan tâm hoặc cười trừ cho qua chuyện.

Biết đối nhân xử thế. Là tuýt người của gia đình, quý mến và kính trọng các người bạn bên cạnh của mình. Một khi đã trở thành bạn với người tuổi Mão bạn sẽ phần nào học hỏi được ở họ về đức tính tốt đó. Đi cùng với nhau lâu dài có thể bạn sẽ có một kế hoạch trong tương lai tươi sáng đấy.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

4. Ví dụ theo tính tình người tuổi Mão theo lá số an sao tử vi 

Trấn Thành - một MC, diễn viên hài nổi tiếng Việt Nam - sinh năm 1987 (tuổi Đinh Mão). Nhìn lướt qua trong chặng đường công việc của Trấn Thành, chúng ta phần nào có thể thấy được đây là một người có ý chí cầu tiến.

 Không những vậy , anh đã chinh phục được số đông trái tim người hâm mộ đến với mình từ chính bản tính lương thiện cùng sự chân thành và lối diễn xuất tự nhiên. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được. Hơn nữa lại bớt sân si với xã hội. Ngoài công việc anh chỉ biết chú ý chăm sóc và yêu thương vợ và gia đình lớn của mình.

Lá số an sao tử vi của Trấn Thành cho thấy anh là tuýt người của gia đìn
Lá số an sao tử vi của Trấn Thành cho thấy anh là tuýt người của gia đình

Chọn bạn để chơi là một trong những ý nghĩa mà an sao tử vi mang lại. Đó là những căn cứ rất quan trọng để bạn có thêm động lực kết thân với 3 con giáp trên. Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm những người bạn như thế này ngoài xã hội. Nhưng bạn cũng nên nhớ cái gì cũng có qua có lại, một khi họ đối xử tốt với mình thì mình cũng nên trả lại sao cho xứng đáng nhá! Chúc các bạn tìm được những người bạn tốt và phù hợp với tính cách của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét