11/08/2019

Luận giải lá số an sao tử vi của cụ Phan Châu Trinh dựa vào cách Cục

An sao tử vi lá số của Phan Châu Trinh thể hiện rõ cách cục của một người có tài và có tấm lòng yêu nước nồng nàn . Mỗi sao tọa thủ ở những cung trên lá số an sao tử vi đều nêu lên một ý nghĩa sâu sắc. Nó tác động trực tiếp đến vận mệnh cuộc đời của ông - người hay rời xa quê hương.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên
Phan Châu Trinh - nhà lãnh đạo tài ba lỗi lạc trong lịch sử Việt Nam
Phan Châu Trinh - nhà lãnh đạo tài ba lỗi lạc trong lịch sử Việt Nam

1. Cung Mệnh trong an sao tử vi

 Luận giải lá số an sao tử vi của cụ Phan Châu Trinh dựa vào cách Cục
 Luận giải lá số an sao tử vi của cụ Phan Châu Trinh dựa vào cách Cục

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

  • Gặp sao Liêm Trinh
Liêm Trinh trong lá số an sao tử vi của ông nằm ở vị trí miếu địa. Trong sách tử vi nói rằng, người Sao Liêm Trinh miếu địa tọa thủ tại Mệnh thường tính tình cương trực, thẳng thắng thuộc thể thần kinh thiên về hưng phấn.

Là một người luôn chân thành, thanh cao, liêm chính. Bởi vì sao Liêm Trinh thuộc ngũ hành Hỏa nên đôi khi họ khá nghiêm khắc trong tất cả mọi chuyện.

Thế nhưng, nhờ tính nghiêm khắc cùng với sự ngay thẳng bộc trực ấy mà Phan Châu Trinh đã dám dũng cảm đứng lên phát động phong trào Duy Tân thời ấy.

  • Gặp sao Thiên Phủ
Trong an sao tử vi, đồng cung với Liêm Trinh là Sao Thiên Phủ (Vượng địa). Người có Thiên Phủ thủ Mệnh thường rất nhân hậu. Họ là người có năng lực lãnh đạo tài ba. Chính là tấm gương tốt về sự kỷ cương, khuôn phép để người đời lấy làm gương.

Hơn nữa, mẫu người này rất biết quý trọng và thương người như thể thương thân. Có tính kỹ lưỡng, kín đáo mà lại sâu sắc. Biểu hiện thực tế về ông chính là tấm lòng yêu nước nồng nàn và lo cho nhân dân. Giúp nhân dân ta xóa nạn mù chữ và thoát khỏi cảnh cực khổ, nghèo nàn.

2. Cung Thiên Di

Kiểu người Thân cư cung Thiên Di trong an sao tử vi thường có xu thế thích tham gia các hoạt động xã hội bên ngoài. Hay nói cách khác chính là yêu thích việc di chuyển đi lại, di dời nơi ăn chốn ở liên tục. Muốn được tiếp xúc, giao lưu với nhiều người. Cho nên những người này thường hay lăn lộn ngoài đời sớm hơn những người bạn bằng tuổi của mình.

Đúng như trong lá số an sao tử vi của Phan Châu Trinh đã trình bày. Ông đã ra đi tìm đường cứu nước. Vừa vào Nam lại ra Bắc rồi sang Nhật nhằm để xem xét tình hình và tìm những người bạn có cùng quan điểm với mình. Chẳng những thế ông còn bí mật sang Trung Quốc gặp cụ Phan Bội Châu để trao đổi ý kiến về phong trào Duy Tân.

Những người có sao Hoa Cái trong an sao tử vi tọa thủ tại cung Thiên Di là mẫu người khi đi ra ngoài thường được người bên cạnh hết mực yêu quý, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ.

Rõ hơn là khi sao Thất Sát hãm địa cư tại cung Thiên Di. Đây là những người sống cô đơn, phải trải qua nhiều khó khăn, phiêu bạt khắp nơi, vì hoàn cảnh mà phải rời xa nơi chôn rau cắt rốn của mình. Thậm chí gặp sao Thất Sát hãm địa nên ông phải chịu cảnh ngục tù khủng khiếp, mắc bệnh tật, gian nan nơi đất khách quê người.

3. Cung Tài Bạch trong an sao tử vi

Sao Tử Vi trong lá số an sao tử vi của Phan Châu Trinh ở ngay vị trí miếu địa. Sao này có ý nghĩa chính là người tài giỏi, thông minh lanh lợi. Tính tình nhân ái, thiện lương. Vừa thận trọng lại uy nghiêm làm cho tất cả mọi người phải nể phục.

Đặc biệt, ông nổi tiếng là người học sâu hiểu rộng. Thi đỗ cử nhân sau đó đỗ thêm Phó bảng. Được lên chức Thừa biện Bộ Lễ. Sau một thời gian ông từ quan, về tham gia hoạt động cứu nước giúp đời.

4. Cung Phụ Mẫu

Sao Thái Âm trong lá số an sao tử vi của Phan Châu Trinh ngay ở vị trí miếu địa. Đây là cách cục của người thông minh xuất chúng. Có năng khiếu đặc trưng trong các lĩnh vực nghệ thuật, nhất là về văn chương. Thật vậy, ông đã để lại cho đời phần lớn những tác phẩm thơ văn tiêu biểu. Phan Bội Châu chính là một người yêu nước, một nhà văn hóa lớn của nước ta.

Thân mẫu của ông qua đời sớm khi ông mới vừa lên sáu tuổi. Nó được thể hiện rõ ràng trên cung Phụ Mẫu. Cho dù cung Phụ Mẫu này có tốt đẹp hay không nhưng khi gặp phải Tuần cũng sớm phải khắc với một trong hai thân.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

5. Cung Quan Lộc

Người có sao Vũ Khúc (vượng địa) là người có ý chí lớn, có mưu đồ làm nên đại sự. Tính tình cương trực, quả quyết, dũng cảm, mạnh mẽ. ko kể đó còn có sao Thiên Tướng đồng cung. Bởi Thiên Tướng đắc địa cho nên có khả năng làm giảm chế được bản tính hung ác của những sát tinh. Thế nhưng, Thiên Tướng đi cùng Địa không vẫn có nguy cơ bị đe dọa, có thể sinh nghề tử nghiệp.

Phan Châu Trinh là người hoạt động tích cực, không chịu sự nhàn rỗi thể hiện rõ nhất trong cách cục sao Vũ Khúc và Thiên Tướng. Hai sao này đi cùng thể hiện tính sáng tạo độc đáo, chấp nhận xa quê hương để tăng trưởng bản thân, giúp ích cho mọi người.

Nhìn chung, an sao tử vi và bình giải lá số của cụ Phan Châu Trinh đã thể hiện rõ tính cách và con người của ông qua từng quá trình (từ nhỏ cho tới lúc trưởng thành rồi mất đi). Từ đó, chúng ta có thể thấy rằng việc giải lá số để luận đoán vận mệnh con người là hoàn toàn có căn cứ và độ chính xác cao.Hãy đến với tuviungdung.vn lập và luận giải lá số tử vi cho bản thân mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét