11/10/2019

An sao tử vi và bình giải lá số của giáo sư Ngô Bảo Châu

An sao tử vi và bình giải lá số chính là một trong các phương pháp luận đoán vận mệnh của một người. Hiện tại, môn tử vi công nghệ rất được nhiều người quan tâm. Bởi độ chính xác cao và sự phân tích rõ ràng. Trong bài viết này, hãy cùng xem lá số an sao tử vi của Giáo sư Ngô Bảo Châu có đúng với những thành công mà ông đã đạt được như bây giờ không nhé!
Sự sắp xếp của những sao ở các cung đều có các ý nghĩa quan trọng. Nó tác động trực tiếp tới cuộc đời của chính bản thân người đương số. Sau khi an sao tử vi và bình giải lá số chúng ta thấy rằng Giáo sư Ngô Bảo Châu là người có sao Cự Môn thủ Mệnh.

An sao tử vi và bình giải lá số của giáo sư Ngô Bảo Châu
An sao tử vi và bình giải lá số của giáo sư Ngô Bảo Châu 

1. Ý nghĩa người có sao Cự Môn thủ Mệnh trong an sao tử vi và bình giải lá số tử vi

Lá số an sao tử vi của giáo sư Ngô Bảo Châu
Lá số an sao tử vi của giáo sư Ngô Bảo Châu
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Những người này thuộc tuýp người thông minh, hoạt bát, khéo léo, có tài ngoại giao. Khả năng phán xét khá tinh tế, ứng biến “nhanh như chớp”. Có thể nghĩ được cách ứng phó nhanh chóng để xử lý các tình huống nan giải. Và đặc tính nổi trội nhất của họ chính là tài biện luận.

1.1. Khi sao Cự Môn thủ Mệnh (đắc địa)

Sao Cự Môn thủ Mệnh (đắc địa) trong an sao tử vi chính là một ngôi sao có tài về biện luận. Làm tốt trong các lĩnh vực về nghiên cứu chuyên sâu. Hơn nữa, thường lãnh đạo giỏi, có năng lực tổ chức và lên những định hướng hoạt động một cách tối ưu nhất.

1.2. An sao tử vi và bình giải lá số khi kèm các sao Lưu Hà, Thái Tuế, Lộc Tồn

Sao Cự Môn đi cùng với sao Lưu Hà trong khi an sao tử vi và bình giải lá số thường trời sinh đã có ngôn ngữ uyển chuyển. Khả năng thể hiện rành mạch, trôi chảy, rõ nét. Tài lý luận minh mẫn, đưa ra luận điểm kiên cố. Chẳng những thế, sao Lưu Hà khi đóng ở cung Thủy chính là điều kiện giúp các đặc điểm trên phát huy hết tác dụng.

Sao này dành cho người có tài học sâu hiểu rộng rất nhiều ngôn ngữ.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Ngoài ra, còn có Sao Thái Tuế, thiên về sự khéo ở khẩu. Sao Văn Khúc thường chỉ sự hùng biện nhưng không do động lực từ chi tiết nội tâm mà do sự thủ đắc về văn hóa, do học rộng hiểu nhiều mà có được. Thế nhưng, mệnh cách của Giáo sư hay hướng tới những lĩnh vực liên quan chính trị nên thường gây ra những tai họa lớn do sự xếp đặt của hai sao Cự Môn và Lộc Tồn. Điển hình chính là các lần phát biểu chính trị của ông đã gây ra nhiều thị phi, làm xôn xao dư luận trong những năm vừa rồi.

2. Các sao tọa thủ tại cung trong an sao tử vi có ý nghĩa gì?

2.1. Sao Thiên Đồng tọa thủ tại cung Quan Lộc

Sau khi an sao tử vi và bình giải lá số của Giáo sư Ngô Bảo Châu, ta thấy có sao Thiên Đồng (đắc địa) tại cung Quan Lộc. Đây là đặc tính của một người nhân hậu, thích làm từ thiện, đức hạnh lại rất thông tường mọi thứ.

2.2. Sao Thái Dương tại cung Thiên Di

Cung an Thân có sao Thiên Lương khi giải lá số an sao tử vi và tại cung Thiên Di còn có Sao Thái Dương sáng sủa tốt đẹp (miếu địa). Vì thế, đây cũng là nhờ sự giáo dục của cha mẹ, người thân cùng các định hướng ban đầu mà nền tảng sự nghiệp của ông ổn định, đạt được những thành tựu vĩ đại như bây giờ. Cách sắp xếp của đương số hợp cách với sao Cự Môn và Lộc Tồn biểu hiện người này có tài sản, nhà cao, ổn định.

Thật như vậy, theo các thông tin trên Internet. Người ta nói rằng giáo sư Ngô Bảo Châu được sinh ra trong gia đình có truyền thống giáo dục tốt. Ông là con trai của Ngô Huy Cẩn - Tiến sĩ khoa học ngành cơ học chất lỏng, hiện đang công tác tại Viện cơ học Việt Nam.

Chưa hết, mẹ ông - bà Trần Lưu Vân Hiền hiện là Phó giáo sư - Tiến sĩ dược. Bà đang làm việc trong bệnh viện Y học cổ truyền trung ương Việt Nam. Ông còn là cháu họ của Ngô Thúc Lanh - Giáo sư toán học - người ươm mầm ra cuốn sách Đại số thứ nhất.

2.3. Thân cư Phúc Đức trong an sao tử vi

Người xưa thường có câu "Một người làm quan cả họ được nhờ". Ông thuộc mẫu người Thân cư Phúc Đức nên thường gặp nhiều sự may mắn. Có công danh sự nghiệp vững mạnh, giàu sang phú quý, ổn định, viên mãn.

2.4. Sao Thiên Cơ đắc địa tại cung Tài Bạch 

Lá số an sao tử vi cho thấy cuộc đời của người thuộc cách Cục này thường hưởng số mệnh giàu sang, sung sướng. Hơn nữa sao Thiên Cơ nằm ở cung Dậu là người có tài tham mưu. Cùng với năng lực tài giỏi, mệnh phú quý.

Nhìn chung, qua ý nghĩa an sao tử vi và bình giải lá số của giáo sư Ngô Bảo Châu, chúng ta có thể thấy lá số của ông có nhiều sao sáng sủa tốt đẹp hội hợp. Cho nên ông vừa sở hữu được bộ não thông minh vừa có tài hùng biện xuất sắc. Tuy nhiên, ông lại bị vướng phải một vài điều thị phi tai tiếng do có cách cục của sao Lộc Tồn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét