11/07/2019

Bạn sẽ giàu có nếu sở hữu các vân tay này

Con người sống ở đời vẫn luôn mong muốn cuộc đời mình được sung túc, ấm no. Họ luôn mong cầu điều đó và băn khoăn không biết đời mình có phú quý sang giàu hay không. Một trong những cách để luận đoán đó là hãy nhìn vào bàn tay của bạn. Bạn sẽ giàu có nếu sử dụng các vân tay này.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

1. Đường vân tay hình sao

Đường vân tay hình sao là đường nằm ngón vô danh, dưới gò Thủy tinh. Khi xét về mặt Nhân tướng học, người có đường vân tay hình sao  thông thường đều là những người có đầu óc nhạy bén, thông minh. Người này có khả năng phân tích và tổng hợp rất giỏi.
Có khả năng phát tài cao. Tài vận của con cái người có đường vân tay hình sao cũng tốt nên sẽ được hưởng phúc từ con cái.

2. Đường vân đen và đường vân ngộ quý

Bạn sẽ giàu có nếu sử dụng các vân tay này: đường vân đen và đường vân ngộ quý. Đường vân đen nằm ở ngón giữa, tại gò Đồng Hỏa Tinh. Còn đường vân ngộ quý nằm giao nhau giữa đường sự nghiệp và Càn cung.
Người sinh ra có đường vân đen hoặc đường vân ngộ quý thường có đầu óc thông minh, năng lực tiếp thu và học hỏi tốt. Khả năng giao tiếp tốt nên rất được lòng người khác. Trong cuộc sống hay được quý nhân phù trợ. Cộng thêm năng lực xuất sắc khi làm việc nên khá thuận lợi trên đường công danh sự nghiệp.
=>Xem thêm: Kim cương Moissanite giá bao nhiêu?

3. Vân tay trên đường Tài vận và vân tay hình chữ Điền

Vân tay trên đường Tài vận và vân tay chữ điền
Bạn sẽ giàu có nếu sử dụng các vân tay này: vân tay trên đường tài vận và vân tay hình chữ Điền.
Người có vân tay nằm ngay trên đường Tài vận thì rất dễ giàu có vì những người này có vận số “đỏ”. Họ thường hay gặp nhiều vận may, dễ trúng số, trúng thưởng hoặc được tặng quà... Vì thế nên có dồi dào của cải.
Vân tay hình chữ Điền nằm ở gần đường Sinh mệnh và đường Sự nghiệp. Cũng như trên đường Tài vận, người có vân tay hình chữ Điền thường hay gặp may mắn. Họ có cơ may sở hữu nhiều đất đai. Thích hợp làm việc trong lĩnh vực mua bán bất động sản hoặc khai thác mỏ.

4. Bạn sẽ giàu có nếu sử dụng các vân tay này: Đường vân Tổ tí, đường Công ấn

Phần lớn người có đường vân Tổ tí có tính cách bộc trực, thẳng thắn và trung thực. Họ rất xem trọng tình cảm gia đình và các mối quan hệ bằng hữu. Những người này được nhiều người tin tưởng, và được bề trên bảo vệ che chở.
Những người có kiểu vân tay này thường gầy dựng sự nghiệp theo kiểu “cha truyền con nối”. Vì vậy có nhiều cơ hội để phát tài, giàu có.
Người sở hữu đường vân tay Công ấn (có hình dáng tựa như hình tròn) thường hay được quý nhân phù trợ trong công việc. Vì thế nên đường công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, song toàn.

5. Vân tay hình chữ Tỉnh (井)

Đường vân tay hình chữ Tỉnh nằm dưới ngón trỏ, tại gò Mộc tinh, là biểu hiện của đại phú đại quý. Những người sở hữu vân tay này thường là người có nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Qúy nhân trợ giúp rất nhiều nên dễ thành công và giàu có.

6. Vân tay hình chữ M

Vân tay chữ M
Vân tay hình chữ M là khi các đường chỉ tay hợp lại thành chữ M tại lòng bàn tay. Người sở hữu vân tay chữ M là người rất có chí cầu tiến, và cũng nhiều tham vọng. Họ sẽ tận lực dốc sức để đạt được mục tiêu đã đề ra. Khó khăn càng nhiều, thử thách càng nhiều càng sẽ kích thích tính chinh phục của họ.
Nhờ những nỗ lực trong công việc, những người này khi đến giai đoạn trung niên thường đạt được nhiều thành tựu lớn.
Ngoài ra, bạn sẽ giàu có nếu sử dụng các vân tay này:
- Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau
- Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao
 - Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân
- Ngón giữa có Tam Ước vân...
Trên đây là những luận đoán về dấu vân tay chỉ sự giàu sang. Tuy nhiên trong cuộc sống, bạn vẫn phải luôn cố gắng nỗ lực thật nhiều thì mới dễ dàng có được giàu sang phú quý.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét