11/09/2019

Những vân tay mà công danh của bạn sẽ nở rộ nếu sở hữu chúng

Công danh của bạn sẽ nở rộ nếu sở hữu những vân tay này! Đó là tuyên bố chắc chắn của các chuyên gia tử vi học khi phân tích hàng chục ngàn mẫu vân tay của những người thành công, nổi tiếng. Hãy cùng tìm hiểu những dấu tích của sự thành công trong các đường tay
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Đường vân tay hơi cong

Sự bình tĩnh, óc sáng suốt của là những khả năng tiềm ẩn trong bạn nếu các đường vân tay hơi cong, bo về phía trước trên các đầu ngón. Xét trong chiêm tinh học, sự hình thành của nét vân tay này thể hiện tính chính trực, thận trọng trong hành xử và khả năng sắp xếp tốt các công việc.
Trong con đường sự nghiệp, người ta thường có xu hướng tìm kiếm và hợp tác với những người chính trực. Bởi lẽ cảm giác tin tưởng và an toàn sẽ dễ dàng tìm kiếm ở những con người này hơn. Một mặt khác, tính cách thận trọng còn giúp những quyết định có được sự chắc chắn, không gặp rủi ro khi hành xử và thực thi.
Tiên quyết nhất trong con người có đường vân tay hơi cong, đó chính là sự minh mẫn khi đánh giá vấn đề. Điều này đem đến những quyết định chắc chắn, rõ ràng và một tầm nhìn bao quát, toàn diện cho các vấn đề.
=>Xem thêm: Kim cương Moissanite giá bao nhiêu?

Đường vân tay xoắn ốc

Tài năng, sự nhạy bén và liên kết vấn đề cực tốt. Bạn có đang nhận ra chính mình không? Sự thật rằng, những điều này thể hiện rất rõ trong con người bạn. Nếu bạn không tin hãy hỏi mọi người xung quanh, người ta sẽ nói cho bạn biết khả năng phân tích và đánh giá tình hình của bạn là tuyệt vời đến thế nào.
Chưa kể, tính nhạy bén của bạn sẽ giúp bạn có một tầm nhìn xa và sâu sắc khi phán đoán. Đây là một khả năng thiên phú và cần có để thành công. Chắc chắn rằng, công danh của bạn sẽ nở rộ nếu sở hữu những vân tay này - vân tay xoắn ốc.
vân tay hoa

Đường vân tay bầu dẹp

Nếu bạn đang lựa chọn con đường nghệ thuật. Ấy là một lựa chọn đúng đắn và không sớm thì muộn bạn cũng sẽ thành tài, nổi tiếng muôn nơi. Bởi sự sáng tạo, không ngại dấn thân cùng thể hiện mình đem lại một thành quả siêu to siêu khổng lồ cho chính bạn.
Chưa kể, khả năng đồng điệu và thấu cảm mà bạn đang có là cách tốt và chân thành nhất để chiếm niềm tin của mọi người. Đó là một điều bạn nên trân trọng và sử dụng đúng mực, đúng lúc và phải đúng thời điểm để đem đến những thành công nhất định cho chính mình.
Đừng quên rằng, con đường nghệ thuật là một lựa chọn đặc thù. Nhưng trong bạn có tài năng thiên bẩm, nên hãy đừng bỏ rơi nói. Hãy phát huy để nó được chứng tỏ tài năng và năng lực với chính bạn và mọi người xung quanh.

Cả bàn tay đều có vân hình bầu dẹp

Sự tự tin, tự lập và hành động một mình trong bạn nếu phát huy đúng lúc đúng thời điểm sẽ đem đến những hiểu quả cực tốt trong công việc. Bởi những điều ấy là điều mà mọi lãnh đạo cần với một nhân viên gương mẫu - họ sẽ biết rằng bằng cách này hay cách khác bạn sẽ chứng minh được cho mọi người thấy năng lực và khả năng giải quyết vấn đề mà không cần một ai hỗ trợ.
dấu vân tay

Ngón cái và ngón út có vân tay hình bầu dẹp

Hoạt ngôn và hùng biện tốt. Bạn rất phù hợp để trở thành một người của công chúng. Khi đứng trước đám đông, con hổ trong bạn mới được phát huy, sức mạnh và trí tuệ của bạn mới có đất dụng võ.
Công danh của bạn sẽ nở rộ nếu sở hữu những vân tay này ở hai ngón cái và út. Nên hãy kiểm tra và chắc chắn rằng bạn đang có hai dấu vân tay này để trước khi theo đuổi sự nghiệp sẽ đạt được hiệu quả tối ưu, phù hợp.

Công danh của bạn sẽ nở rộ nếu sở hữu những vân tay này, nếu bạn biết cách lựa chọn và đánh giá tốt khả năng và nhu cầu phát triển của bản thân. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã chắc chắn được cơ sở và niềm tin để có được những lựa chọn phù hợp, đúng đắn với năng lực và sở trường của mình. Hãy nhớ rằng, mục tiêu và thành công luôn bất biến. Nhưng sự tiềm ẩn và khả năng của chính bạn và không bao giờ thay đổi theo thời gian.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét