11/22/2019

An sao tử vi năm 2020: Bàn về ý nghĩa của cung mệnh

Lá số tử vi sẽ tiết lộ bạn giàu có hay vinh nhục, khỏe mạnh hay bệnh tật là vấn đề mà con người luôn quan tâm và có xu hướng chiêm nghiệm, nghiên cứu và muốn dự đoán nó. Trong lá số an sao tử vi thì cung Mệnh đóng vai trò rất quan trọng. Vậy cung Mệnh nó có ý nghĩa gì thì mời các bạn độc giả hãy cùng tuviungdung.vn tham khảo qua bài viết sau.
An sao tử vi năm 2020: Bàn về ý nghĩa của cung mệnh
An sao tử vi năm 2020: Bàn về ý nghĩa của cung mệnh

1. Cung Mệnh là gì và ý nghĩa trong lá số an sao tử vi?

1.1. Khái niệm cung Mệnh

Cung Mệnh được các bậc thầy xác định ngay từ đầu khi lập lá số an sao tử vi. Và cách để xác định cung Mệnh được tiến hành thông qua ngày và tháng sinh.
Cách xác định cung Mệnh cũng khá đơn giản: Từ cung Dần là tháng Giêng tính thuận theo chiều kim đồng hồ đến tháng sinh của vận mệnh đương số, từ cung này thì xác định là giờ Tý. Từ đó tính ngược chiều kim đồng hồ đến giờ sinh của đương số. Khi dừng lại ở cung nào thì cung Mệnh sẽ được thiết lập tại đó 
Ví dụ: Chủ mệnh sinh 8h sáng ngày 26 tháng 8 âm lịch thì bắt đầu từ cung Dần sau đó tính thuận chiều kim đồng hồ đến cung thứ 8 sẽ đến cung Dậu. Giờ Tý tính ngược chiều kim đồng hồ đến 8h sáng (giờ Thìn). Kết luận lại cung Tỵ sẽ là cung Mệnh khi thiết lập an sao tử vi. 

1.2. Bàn về ý nghĩa cung Mệnh

Theo an sao tử vi cung Mệnh bên trong sẽ chưa nhiều sao như Chính Diệu, Phụ Tinh. Dựa vào đó có thể đoán được thông tin quan trọng về vận mệnh đương số. Hay nói cách khác cung Mệnh là một bảng mã hóa một vận mệnh đương số. Bao gồm:

Đầu tiên là ngoại hình (mập, ốm, xinh đẹp, thô hay phá tướng...).

Tiếp đến là dựa trên đó về luận đoán về tính cách như thông minh, thẳng thắn hay mưu mô, xảo quyệt...Căn cứ vào những tính cách ấy có thể đoán được học lực khi còn nhỏ hoặc xem đường học vấn thuận lợi hay dang dở.

Thứ  ba là cung Mệnh trong an sao tử vi có thể được dùng để khai thác tình trạng sức khỏe. Những cơ quan nào nhạy cảm dễ mắc bệnh để phòng tránh.

Thứ tư: Với một cung Mệnh như vậy thì đương số sẽ có quý nhân phù trợ hay tự lực gánh sinh.

Thứ năm lá để xét tình trạng thỏ yểu hay sang hèn trong các lá số an sao tử vi. Cung mệnh có nhiều sao tốt thì cơ hội phát triển rất cao. Ngược lại, nếu bị hung tinh xâm hại vào thì kinh tế khó khăn, sự nghiệp trắc trở thậm chí yểu mệnh. Tất nhiên những dự đoán ấy phải kết hợp với vận trình trong cuộc sống thì mới có thể kết luận chính xác được. Nếu cung Mệnh xấu mà các cung Phúc Đức, Tật Ách, Thiên Di mà gặp thêm vân xấu thì cuộc sống sẽ khó khăn, bế tắc, dễ bị tai nạn hoặc chết yểu.

Cuối cùng cung Mệnh có thể sử dụng để định nghề nghiệp và phát triển sự nghiệp của bản mệnh. Điều này sẽ được xem dự trên sự kết hợp cung Thiên Di, Quan Lộc và Tài Bạch.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Cung Mệnh sẽ chính xác khi bước vào thời kì nào?

Một số các chuyên gia cho rằng cung Mệnh trong lá số tử vi chỉ ứng nghiệm trước 30 tuổi còn sau 30 tuổi thì phụ thuộc vào chính bản thân mình. Điều này cũng chẳng sai. Tuy nhiên cần kết hợp và tránh tình trạng lẻ tẻ, rời rạc giống như “đầu xuôi đuôi lọt”. Một người có cung Bản Thân tốt nhưng cung Mệnh trong an sao tử vi quá xấu thì cát lợi và số mệnh sẽ bị giảm đi ít nhiều. Thí dụ cung Thân có sao danh vọng chiếu cố nhưng cung Mệnh không có tư chất nghiên cứu, mày mò, học tập thì vận mệnh đương số chỉ chôn chân ở địa phương hoặc công ty đó mà không thể vươn xa được. 

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

3. Kết luận

Có thể nói cung Mệnh chính là tiền đề cơ bản hay chính là yếu tố tiên thiên có sẵn. Yếu tốt tiên thiên cát lợi thì sẽ thăng tiến trong sự nghiệp rất cao. Vì thế bạn không nên lơ là ý nghĩa cung Mệnh khi lập lá số an sao tử vi trong năm Canh Tý bởi nó có thể biết được những thiếu xót của bản thân để từ đó bạn có thể thay đổi và hoàn thiện bản thân. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét