11/07/2019

An sao tử vi và bình giải lá số của Phan Bội Châu

Khi nói đến Phan Bội Châu người ta sẽ nghĩ ngay tới vị anh hùng dân tộc Việt Nam. Người có tấm lòng yêu nước mãnh liệt và sự nhiệt huyết dành độc lập cho dân tộc. Ông là người luôn muốn giúp cho đồng bào được ấm no hạnh phúc. Thế lá số an sao tử vi của cụ như thế nào có ai đã từng quan tâm chưa? Hãy cùng tuviungdung.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Nhìn chung, việc an sao tử vi và bình giải của cụ Phan Bội Châu có sao Thái Âm và Thiên Cơ thủ Mệnh. Kèm theo bốn sao thuộc nhóm Tứ Hóa. Cho nên, cụ là một người thông minh lỗi lạc, mưu trí, nhân hậu, sẵn sàng giúp người, giúp nước.

Luận giải lá số an sao tử vi của cụ Phan Bội Châu
Luận giải lá số an sao tử vi của cụ Phan Bội Châu

1. Mệnh có sao Thái Âm và Thiên Cơ tọa thủ trong bình giải an sao lá số tử vi

An sao tử vi và bình giải lá số của cụ Phan Bội Châu
An sao tử vi và bình giải lá số của cụ Phan Bội Châu

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.


1.1. Cụ Phan Bội Châu là người thông minh, tài trí, hiểu sâu

Khi an sao và bình giải sao Thái Âm hãm địa mà gặp được Triệt giúp cho mặt trăng sáng lại càng thêm sáng. Cho dù là sao Hóa Khoa, Hóa Lộc hay Hóa Quyền cũng đều làm tăng thêm độ sáng cho sao Thái Âm. Đây chính là cách Cục của những người tài ba, lỗi lạc. Trong quá trình thi cử đều được suôn sẻ tốt đẹp, học đến đâu là nhớ đến đó.

Có sao Hóa Khoa, Hóa Lộc đồng cung tại Mệnh chính là một cách Cục đặc thù. Không kể, Mệnh có sao Thái Âm hãm địa còn gặp được Triệt và Hóa Khoa Hóa Quyền đồng cung. Sao Thiên Cơ gặp Thiên Diêu đắc địa thì người này rất thông minh và đa mưu túc trí.

Các người có sao Thiên Cơ tọa thủ thường có khối óc hoạt bát. Tăng sự tư duy, sáng tạo trong tâm hồn và lý trí cũng nhờ có sự góp mặt của sao Thiên Diêu tọa thủ.

1.2. Phan Bội Châu thi tới đâu là đỗ đạc đến đấy

Cụ thi đỗ được giải nguyên. Cụ đỗ đầu kỳ thi Hương lấy được bằng cử nhân. Sau đó đến thi Hội và thi Đình lấy được bằng đại khoa vinh danh cho xóm làng.

Nhờ vào sự thông minh, lanh lợi, học cao hiểu sâu mà cụ có thể dư sức thi đỗ được cấp Tiến Sĩ bảng nhãn. Nhưng ông lại ngưng không thi nữa.

Mệnh của cụ Phan Bội Châu có cách cục là song Lộc. Nghĩa là có Lộc Tồn ở cung Quan Lộc khi chiếu vào cung Mệnh. Lẽ ra cụ đã sở hữu được chức cao vọng trọng. Thế mà, khi chứng kiến cảnh đất nước lầm than, người dân khổ cực. Đất nước đang bị xâm lược. Trong cách cục an sao tử vi và bình giải có sao Thiên Lương tại Ngọ gặp song Lộc đã phần nào thúc đẩy cho cụ phải hy sinh trục đường công danh lợi lộc của mình để đổi lại mưu cầu hạnh phúc cho cả dân tộc ta.

Sao Thiên La tại cung Thân gặp Thiên không, có sao Địa Kiếp tại cung Tài Bạch xung chiếu.
Hơn nữa, cung Thân gặp sao Cự Môn (tại Thìn, Tuất) hãm địa, tuổi Đinh chứ chẳng hề Tân nên không được hưởng một chút tài lộc. Mặc dù có song Lộc ở Mệnh nhưng do cung Tài Bạch quá xấu (Thiên Đồng hãm địa tại cung Tuất, gặp sao Thiên Hình và Địa Không) nên hưởng hơi ít lộc.

1.3. Phan Bội Châu thành danh, giúp người giúp đất nước

Mệnh cách Hóa Khoa, Hóa Quyền, Hóa Lộc thường là người có danh tiếng rất to. Tên tuổi được lưu truyền khắp lịch sử, huy hoàng, tốt đẹp.

Mệnh có cung Thiên Di và Quan Lộc nhị hợp cùng sự tụ hội của những ngôi sao sáng sủa tốt đẹp giúp Phan Bội Châu trở nên một người anh dũng vĩ đại, chẳng màng danh lợi. Lúc nào cũng sẵn sàng hi sinh cho nhân dân, cho đồng bào của mình. Vì sự độc lập của dân tộc mà phải quyết định hy sinh toàn bộ công danh sự nghiệp của mình . Bất chấp luôn cả sự khó khăn và đầy nguy hiểm trước mắt.

2. Phan Bội Châu gặp Đại hạn trong luận giải an sao lá số tử vi

Phan Bội Châu phải chịu cảnh đất khách quê người khi gặp đại hạn Tài Bạch trở về sau. Rồi tới việc bị giam lỏng tại nơi chôn rau cắt rốn của mình sau khi được giảm án chung thân.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Không chỉ dừng lại ở việc đó. Cụ sang nước ngoài đi du học. Nhờ vậy mà cụ có thể gặp được các nhà doanh nhân thế giới. Nhằm để trau dồi kiến thức và kinh nghiệm của bản thân. Đúc kết từ những việc đã học đem đi viết sách rồi giảng dạy cho người dân và các binh sĩ tại nước nhà. Từ đó, xóa nạn mù cho dân tộc Việt Nam, người dân được nâng cao kiến thức.

Đó là do sự góp mặt của sao Thiên Diêu tọa thủ tại cung Mệnh. Gặp được sao Thiên Cơ và Sao Mộc Dục tọa thủ ngay cung Thân. Gặp được sao Thanh Long, sao Hóa Kỵ - giống như rồng gặp được đám mây ngũ sắc vậy.

Lá số an sao tử vi của cụ Phan Bội Châu đã toát lên được phần nào tài năng, sự thông minh, lanh lợi và mưu trí. Chưa hết, ta còn thấy được tấm lòng yêu nước nồng nàn của cụ. Một người luôn tận tâm vì sự độc lập ấm no của cả một dân tộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét