11/14/2019

Lá số an sao tử vi nói gì về sự nghiệp của bạn

Làm nghề gì để hợp tuổi với mình là câu hỏi mà nhiều người trăn trở nhất. Đừng lo lắng an sao tử vi có thể giúp bạn xác định được nghề nghiệp thích hợp với bạn nhất qua bài viết dưới đây.
Lá số an sao tử vi nói gì về sự nghiệp của bạn
Lá số an sao tử vi nói gì về sự nghiệp của bạn

1. Vì sao phải xem lá số an sao tử vi khi lựa chọn nghề nghiệp?

Chọn được một nghề hợp tuổi giúp đem lại nhiều sự may mắn tới cho bạn.

Những thông tin như ngày tháng năm sinh góp phần tác động không nhỏ đến sự thành bại và phát triển trên trục đường sự nghiệp của mình.

Vì thế, xem nghề nghiệp dựa về tuổi có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai.

Xem việc làm ăn qua lá số an sao tử vi.

Lập lá số tử vi giúp bạn có thể xem và dự tính được nghề nghiệp trong tương lai. Về bộ môn an sao tử vi của người phương Đông, ví như chúng ta biết lựa chọn nghề nghiệp thích hợp với ngũ hành của bản mệnh thì dễ dẫn đến sự thuận buồm xuôi gió và thành công trong công việc hơn.

2. Chọn nghề phù hợp theo mệnh Ngũ hành

  • Mệnh Hỏa: những sự nghiệp có liên quan tới sản xuất kinh doanh. Chẳng hạn như nhà hàng, tạp hóa, kinh doanh các vũ khí, vật dụng điện, xăng dầu. Chế tạo than, khí đốt, chế biến thực phẩm. bên cạnh, chúng ta còn có thể về đuổi những nghề liên quan tới sáng tạo như phim ảnh, trang điểm, chụp hình, thu âm...
  • Mệnh Thổ: Làm kiến trúc sư, xây dựng công trình và phát triển về động sản. Hoặc những ngành có liên quan tới vấn đề tâm linh như phong thủy, chiêm tinh học,...Hơn nữa, những ngành về nông nghiệp như chăn nuôi gia súc, chăm sóc cây cảnh, khai thác mỏ và khoáng sản rất yêu thích cho người mạng Thổ này.
  • Mệnh Kim: Người mệnh Kim trong an sao tử vi yêu thích với ngành liên hệ đến tài chính, ngân hàng, kế toán, chứng khoán. Mệnh Kim còn thích hợp với khoa học cơ khí, luyện kim, máy móc, bác sĩ phẫu thuật, văn phòng. Và một số lĩnh vực theo công nghệ, phần mềm máy tính, trò chơi điện tử, vật dụng quân sự,...
  • Mệnh Thủy: Các dịch vụ làm quảng bá, tư vấn, thẩm mỹ, giao thông, du lịch, y tế. Thủy lợi, hải sản, đánh bắt cá, xuất nhập khẩu, nghề biển và dịch vụ bưu chính viễn thông.
  • Mệnh Mộc: Nên làm việc trong những trường học, lâm nghiệp, nghề mộc, chế tạo thảo dược, thiết kế phong cách, phát hành sách, in ấn, shop nội thất, bán hàng trực tuyến,...
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

3. Ngành nghề phô ra qua các sao trên lá số an sao tử vi

Điều này thực sự ít ai để ý nhưng trên khoa học trường hợp bạn lưu ý đến lá số an sao tử vi của mình thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra nghề nghiệp nó quan trọng như thế nào?

Võ học: quân sự, chính trị, dạy võ.

Gồm có: Sát, Phá, Liêm, Tham, Binh Hình Tướng ấn, Tử Phủ Vũ Tướng, Tướng Quân, Thiên Mã, Lực Sỹ, Thiên Tướng,...

Văn học: nhà văn, nhà thơ, luật sư, dịch thuật, khảo cứu cổ ngữ kim ngữ, sư phạm.

Thông qua lá số an sao tử vi , gồm có: Văn Xương, Văn Khúc, Thái Tuế, Thiên Hình, Cự Môn, Quan Phủ, Lộc Tồn, Hóa Kỵ, Hóa Khoa,...

Khoa học: bào chế thuốc men, y dược, những ngành liên hệ tới điện tử và khoa học, cơ khí.

Gồm có: Thiên Y, Hóa Kỵ, Thiếu Âm, Thiếu Dương, Thái Âm, Thái Dương, Thiên Cơ, Thiên Tướng,...

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Kinh tế học: thương mại, buôn bán buôn bán, tài chính, ngân hàng, thuế khóa, tín dụng.

Gồm có: Vũ Khúc, Tham Lang, Hóa Lộc, Lộc Tồn, Thiên Mã, Kình Dương, Thất Sát,...

Bộ môn nghệ thuật: điêu khắc, thêu may, thủ công, ca sĩ, diễn viên, nấu bếp, chuyên gia làm đẹp.

Gồm có: Phượng các, Tấu Thư, Xương Khúc, Đào Hoa, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Hồng Loan,...

Hiện nay, xem lá số an sao tử vi để định hướng nghề nghiệp được rất nhiều người tìm kiếm trên bộ máy tìm kiếm Google. Với sự ra của cuộc cách mạng 4.0 thì việc lập cho mình một lá số rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần cung cấp đủ thông thông tin cá nhân vào phần mềm sau đó nhấn vào xem kết quả là xong. Chúc các bạn chọn đúng ngành nghề phù hợp với năng lực và sở trường của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét