7/30/2020

Vòng tỳ hưu bạc mang lại ý nghĩa tốt lành cho người đeo như thế nào?


Bên cạnh vòng bạc mặt phật thì vòng tỳ hưu bạc cũng là trang sức, vật phẩm phong thủy đem lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho người đeo.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.

Ý nghĩa khi đeo vòng tỳ hưu bạc

Không giống với các loại vòng bạc thông thường khác, vòng bạc tỳ hưu đem đến cho người sử dụng nhiều tác dụng. Cụ thể những lợi ích đó là gì, trước tiên bạn cần hiểu tỳ hưu là gì?

Tìm hiểu về tỳ hưu

Trong nhân gian tương truyền, tỳ hưu là linh vật vô cùng linh thiêng. Được biết đến là đứa con thứ 9 của Long Vương, tỳ hưu còn tụ hội các điểm đẹp nhất ở những loài thú khác. Đặc biệt, loài linh vật này có đặc điểm miệng rộng, dũng mãnh và rất thích ăn châu báu, vàng bạc. Tuy nhiên, tỳ hưu chỉ ăn vào mà không nhả ra vì không có hậu môn. Với những đặc điểm này, tỳ hưu trở thành một trong những vật phẩm phong thủy rất tốt cho con người.

Vòng tỳ hưu bạc có ý nghĩa gì?

      Vòng tỳ hưu được các chuyên gia phong thủy khuyến khích người buôn bán, kinh doanh sử dụng. Bởi nó giúp công việc làm ăn được hanh thông, thuận lợi.
      Vòng tỳ hưu nếu được kết hợp cùng chuỗi đá đeo vào tay có tác dụng chiêu tài và giữ lộc.
      Đeo vòng tỳ hưu có khả năng trừ tà và hóa giải sát khí. Điều này theo phong thủy giải thích đó là linh vật tỳ hưu khi chế tác bằng đá tự nhiên sẽ chứa nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Từ đó có thể giúp người đeo áp chế những năng lượng xấu, tà khí xâm nhập, tránh được điều không may.
      Sử dụng vòng tay tỳ hưu còn mang lại tác động tốt đối với sức khỏe người đeo. Với những loại đá dùng chế tác khác nhau sẽ đem lại khả năng ngừa bệnh không giống nhau.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Hướng dẫn đeo vòng tỳ hưu bạc đúng cách, đem lại may mắn, tài lộc

Đeo vòng tỳ hưu tốt là vậy, xong nó chỉ có tác dụng khi được đeo đúng cách. Thực tế, nhiều người suy nghĩ đơn giản đeo là đeo thôi nhưng không phải. Để phát huy tối đa những ý nghĩa của vòng tỳ hưu, bạn cần chú ý những điều sau:

Đeo vòng tỳ hưu bạc đúng là như thế nào?

Đối với vòng cổ tỳ hưu, bạn cần đeo sao cho phần miệng của ông hướng lên trên, với ý nghĩa hút tài lộc vào. Bạn không nên để đầu tỳ hưu chúc xuống dưới, đồng thời để đầu tỳ hưu hướng về phía mình nhằm hút tài lộc, may mắn cho bản thân.
Khi đeo vòng tay tỳ hưu thì bạn nên đeo tay trái nếu muốn chiêu tài và cầu lộc, gia tăng vận may. Còn bạn mong muốn trừ tà, những điều xui xẻo, không may tránh xa mình thì đeo vòng tay phải. 

Các sai lầm cần tránh khi đeo vòng tỳ hưu bạc

Hiện nay trên thị trường bán tràn lan các loại vòng tỳ hưu với nhiều mức giá và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, trong đó xuất hiện không ít vòng có tỳ hưu bị khoan hậu môn. Điều này là sai hoàn toàn theo phong thủy, sai đặc điểm của tỳ hưu. Như vậy, tỳ hưu không còn là tỳ hưu đem lại tài lộc, vận may nữa. Bởi linh vật tỳ hưu không hề có hậu môn.
Đây là sai lầm rất thường gặp nên bạn hãy xem kỹ khi lựa chọn vòng tỳ hưu. Cách tốt nhất để tránh rủi ro này là bạn tìm mua ở địa chỉ uy tín. Tại Jemmia Silver hiện đang cung cấp nhiều mẫu vòng tỳ hưu bạc đảm bảo chất lượng và các tác dụng vốn có. Bên cạnh đó, mức giá còn nhiều ưu đãi, vận chuyển miễn phí nhiều nơi. Nếu bạn có thời gian hãy đến hệ thống cửa hàng của Jemmia Silver để xem trực tiếp và đeo thử. Hoặc bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức hãy để Jemmia Silver phục vụ bạn online qua website: jemmiasilver.vn/ fanpage: jemmia.silver.
Ngoài ra, đối với việc chọn màu tỳ hưu cần dựa trên bản mệnh từng người. Với mỗi người đều có màu sắc hợp mệnh riêng, với bạn có thể màu tỳ hưu trắng sẽ tốt nhưng với người khác đó lại là khắc.
Như vậy, vòng tỳ hưu bạc đem lại nhiều điều tốt lành cho người đeo, đặc biệt là tác dụng chiêu tài, giữ lộc và trừ tà. Song bạn cũng cần lưu ý đeo đúng cách để nhận được các tác dụng đó và tránh những sai lầm phổ biến khi chọn mua vòng tỳ hưu. Nếu muốn mua vòng tỳ hưu bằng bạc hay trang sức bạc bất kỳ (nhẫn, dây chuyền, bông tai,...) hãy ghé Jemmia Silver bạn nhé!
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét