7/13/2020

Mua hột xoàn ở đâu uy tín chất lượng?

Hột xoàn là loại trang sức quý hiếm thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Mua hột xoàn ở đâu uy tín? Mua hột xoàn ở đâu chất lượng và giá cả phù hợp. Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được đề cập trong bài viết sau đây.  

Chọn mua hột xoàn và những điều cần lưu ý

Mục đích chọn mua hột xoàn

Trước khi chọn mua hột xoàn, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình từ đó mới chọn được viên hột xoàn phù hợp. 
Nếu bạn mua để tặng thì phải tìm hiểu sở thích của đối phương về màu sắc, kiểu dáng trang sức. Từ đó, bạn sẽ mua hột xoàn dễ dàng hơn và hiệu quả sử dụng cao. Vì hột xoàn không phải rẻ nên bạn cần phải cân nhắc kĩ trước khi mua nhé!


Cách nhận biết hột xoàn thật

Có rất nhiều bạn thắc mắc bằng cách nào để nhận biết hột xoàn thật bằng mắt thường? Để chọn mua hột xoàn, bạn nên quan sát thật kỹ để phân biệt nhé!

Với quy tắc 4C bạn có thể chọn hột xoàn một cách dễ dàng và chính xác 
Cut : các giác cắt hột xoàn
Giác cắt là một yếu tố quan trọng để chọn mua hột xoàn. Khi viên hột xoàn có độ tinh khiết và màu sắc đẹp nhưng giác cắt không đồng đều thì cũng sẽ làm mất đi vẻ rực rỡ của hột xoàn. Có nghĩa là, giác cắt cân xứng, đẹp sẽ tạo nên sự lấp lánh của hột xoàn. 

Color: màu sắc hột xoàn
Bảng màu hột xoàn thuần túy được phân từ không màu đến màu vàng. Bạn nên nhìn hột xoàn đối diện với một mặt phẳng màu trắng để nhận thấy được màu sắc thật của nó. Ngoài màu trắng, trong tự nhiên còn có hột xoàn màu đỏ, cam, xanh dương, xanh lá,... Những viên hột xoàn giá trị cao là do sự quý hiếm về màu sắc của nó.


Carat: trọng lượng hột xoàn
Người ta dùng carat để đo khối lượng hột xoàn. Theo ước tính, một carat tương đương 0,2 gram. Thế nhưng carat không phải yếu tố quan trọng nhất để định giá hột xoàn.

Với nhiều bạn chưa có kinh nghiệm mua hột xoàn thì khó có thể phân được thật hay giả. Thì thế, việc chọn  cửa hàng trang sức kim cương uy tín để mua được hột xoàn là rất quan trọng

Mua hột xoàn ở đâu uy tín

Làm thế nào để đánh giá được cửa hàng nào là nơi mua hột xoàn uy tín? Sự minh bạch rõ ràng về thông tin cửa hàng, chứng từ sản phẩm và giao dịch cũng như chính sách đổi trả rõ ràng là những tiêu chí cần thiết để xác định được cửa hàng bán hột xoàn uy tín. Bên cạnh đó cần có các tiêu chí như thời gian buôn bán, quá trình tư vấn chi tiết, thiết bị máy móc hiện đại và sản phẩm được chuyên gia kiểm định. 

Các cửa hàng được đánh giá tốt từ những người mua trước đó cũng là nơi mua hột xoàn uy tín mà bạn đáng quan tâm. 


Để đánh giá nơi mua hột xoàn uy tín phụ thuộc vafp khá nhiều yếu tố, vì thế  bạn cần lựa chọn cẩn thận và hợp lý.

Một gợi ý bạn có thể tham khảo đó là Jemmia. Đây là nơi cung cấp trang sức với thiết kế hiện đại, chứng từ và thông tin sản phẩm rõ ràng cũng như chính sách mua hàng hợp lý sẽ là nơi đáng để bạn tin tưởng khi lựa chọn mua hột xoàn.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét