7/14/2020

Nhẫn nam bạc ý khác gì bạc ta?


Trang sức nhẫn bạc hiện rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong đó, nhẫn nam bạc ý được các mày râu yêu thích hơn cả. Vậy, nhẫn nam bạc ý và nhẫn bạc ta có gì khác nhau? Cùng Jemmia tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.

Đặc điểm của nhẫn nam bạc ý và bạc ta

Sự khác nhau giữa nhẫn bạc ý và bạc ta thể hiện qua ưu nhược điểm sau:

Ưu nhược điểm của nhẫn bạc ý

Nhẫn bạc ý hay còn được gọi là bạc 925. Thành phần của bạc ý bao gồm bạc nguyên chất (92,5%) và các kim loại khác (7,25%). Chúng có độ cứng phù hợp để tạo nên những mẫu nhẫn có độ tinh xảo cao. Mang lại sự sang trọng, độc đáo cho thiết kế nhẫn trang sức nam giới.
Nhẫn nam bạc ý có độ sáng bóng cao hơn hẳn so với màu sắc của bạc ra nguyên chất. Chúng mang tính thẩm mỹ, có độ bền cao, giữ được sự ổn định về hình dáng. Các mẫu nhẫn cao cấp bằng bạc ý được nhiều người lựa chọn bởi sự nổi trội về các ưu điểm.

Ưu nhược điểm của nhẫn bạc ta

Bạc ta là cách gọi của người Việt, nó chính là bạc nguyên chất. Với tỉ lệ 99,9% là bạc nguyên chất, kim loại này khá mềm. Độ trắng sáng có phần kém hơn so với bạc ý. Chính vì thế, bạc ta được dùng để tạo ra các mẫu trang sức có kiểu dáng đơn giản. Nhẫn nam làm từ bạc ta thường có kiểu dáng không quá cầu kỳ. Do bạc mềm nên không thể tạo ra những mẫu nhẫn nhiều chi tiết.
Khá nhiều khách hàng thích sử dụng nhẫn bạc ta vì là bạc nguyên chất, không bị đen. Điều này là chưa đúng hoàn toàn bởi nhẫn bạc ta vẫn có khả năng bị đen. Tuy nhiên, quá trình bị đen của lâu hơn so các loại bạc ý.
Các mẫu nhẫn nam bạc ta không chỉ là trang sức mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng. Được tận dụng để tránh gió, đánh gió cho người ốm, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver

So sánh nhẫn nam bạc ta và bạc ý

Khi đặt hai loại nhẫn cạnh nhau, dễ dàng nhận ra bạc ta có độ sáng kém hơn bạc ý. Kiểu dáng của chúng cũng đơn giản hơn và rất ít các chi tiết cầu kỳ.
Nếu khách hàng thích những mẫu nhẫn đơn giản để bảo vệ sức khỏe, thì nhẫn bạc ta là phù hợp. Chúng không có độ trắng sáng, độ cứng và tính thẩm mỹ như nhẫn bạc ý. Tuy nhiên, chúng sự mềm mại và khả năng bảo vệ sức khỏe rất tốt. Ngoài ra, nhẫn bạc ta cũng ít bị đen hay xỉn màu trong quá trình sử dụng.
Với khách hàng muốn sử dụng nhẫn thời trang có kiểu dáng bắt mắt thì chọn nhẫn nam bạc ý. Loại nhẫn này có độ trắng sáng cao, kiểu dáng đa dạng và độc đáo. Thể hiện được nét cá tính và phong cách của các chàng trai hiện đại.

Nên lựa chọn nhẫn nam bạc nào?

Nên chọn loại nhẫn nào tốt hơn cho người dùng? Dưới sự đây là một số điểm bạn nên lưu ý.

Tiêu chí lựa chọn nhẫn bạc nam

Để lựa chọn loại nhẫn có chất liệu và kiểu dáng phù hợp cần căn cứ nhu cầu sử dụng. Nếu khách hàng thích trang sức mang tính thẩm mỹ cao và tinh xảo thì nên chọn nhẫn nam bạc ý. Nhờ độ cứng đáng kể hơn so với bạc ta nên sẽ tạo ra những mẫu nhẫn đẹp hơn.

Phân biệt nhẫn bạc ta và bạc ý

Phân biệt nhẫn nam bạc ý và bạc ta
có thể dùng mắt thường. Nhẫn bạc ta có màu sắc xỉn và xám hơn so với bạc ý. Bạc ta mềm hơn nên có thể méo mó và biến dạng khi bị va đập.
Nhẫn bạc ý sáng trắng hơn và phản chiếu ánh kim lấp lánh hơn. Về kiểu dáng nhẫn nam bạc ta cũng đơn giản hơn bạc ý. Bạc ý có độ cứng nên tạo ra nhiều mẫu nhẫn có chi tiết tinh xảo.
Nhẫn nam bạc ý không làm mất đi vẻ mạnh mẽ của các đấng mày râu. Mà nó còn là trang sức tôn lên nét cá tính và hiện đại của những chàng trai phong cách. Nhẫn bạc ý với nhiều kiểu dáng độc đáo đang có mặt tại Jemmia. Để lựa chọn trang sức bạc chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét