7/20/2020

Những kiểu vòng tay hột xoàn đẹp sang trọng

Hiện nay, kim cương hay hột xoàn là loại đá quý sang trọng và có giá trị cao nhất. Chính vì thế, hột xoàn được đưa vào ngành kim hoàn để tạo ra những món trang sức đẹp và sang trọng như: nhẫn, vòng tay, dây chuyền, bông tai… Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những kiểu vòng hột xoàn được ưa chuộng nhất hiện nay.
Hình 1

Hột xoàn là gì?

Hột xoàn là những viên kim cương thô đã được qua chế tác. Cụ thể, sau khi được khai thác, những viên kim cương thô sẽ trải qua quá trình chế tác, mài dũa, cắt gọt với những tỉ lệ thích hợp. Việc này sẽ tạo ra một viên hột xoàn với hình dáng vô cùng đẹp và mang đầy tính thẩm mỹ. Những viên hột xoàn này sẽ được đính lên những món trang sức và tạo ra những món trang sức hột xoàn đẹp nhất.

Vòng tay hột xoàn

Vòng tay hột xoàn là dòng trang sức vòng tay sang trọng bậc nhất hiện nay. Những chiếc vòng tay này sẽ được chế tác với phần thân vòng tay được làm bằng những chất liệu kim loại sang trọng như: vàng, bạc, bạch kim… Thông thường, phần thân vòng tay sẽ được để trơn hoặc cũng có thể được trang trí hoặc đính cả hột xoàn trên đó. Điểm nhấn của những chiếc vòng tay hột xoàn thường là những viên hột xoàn được đính ở trung tâm chiếc vòng. Những viên hột xoàn này thường sẽ có kích thước lớn hơn và được chế tác tinh xảo và thu hút hơn. 

Ý nghĩa của những chiếc vòng tay hột xoàn

Vòng hột xoàn là món trang sức rất được yêu thích bởi những quý bà thuộc tầng lớp thượng lưu. Lý do cho sự yêu thích này chính là bởi những chiếc vòng này sẽ mang lại cho họ sự sang trọng và quyền lực với vẻ ngoài cực kỳ thu hút. Không chỉ vậy, món trang sức này còn giúp các chị em phụ nữ tôn lên được vẻ đẹp vốn có của mỗi người. 

Đặc biệt, người xưa quan niệm rằng, hột xoàn hay kim cương là những khoáng vật linh thiêng của trời đất. Kim cương là khoáng vật được hình thành ngoài tự nhiên và phải trải qua hàng tỷ hàng triệu năm để có thể hình thành được một viên kim cương. Chính vì thế, người ta cho rằng kim cương hấp thụ tinh khí của trời đất. Vì vậy, khi bạn đeo trên tay một chiếc vòng hột xoàn, chiếc vòng này sẽ mang lại cho bạn sự may mắn và nhiều tài lộc.

Những kiểu vòng tay hột xoàn đẹp sang trọng

Sau khi tìm hiểu qua về những chiếc vòng tay đính hột xoàn, tiếp theo đây chúng ta sẽ cùng nhau đến với bộ sưu tập những mẫu vòng hột xoàn đẹp và sang trọng nhất. Không chỉ thế, đây cũng là những mẫu vòng tay đính hột xoàn được các chị em ưa chuộng nhất.

Hình 2

Vòng tay vàng đính hột xoàn

Mẫu vòng tay đầu tiên chính là mẫu vòng tay vàng đính hột xoàn. Đây là mẫu vòng tay hột xoàn đẹp và sang trọng bậc nhất. Với phần thân vòng tay được làm bằng chất liệu vàng trắng sang trọng, chiếc vòng mang cho mình cái nhìn đầu tiên rất tinh khiết. Điều tạo nên sự khác biệt chính là cách mà các nghệ nhân trang sức trang trí chiếc vòng tay này. Ở trung tâm chiếc vòng, một viên hột xoàn có kích thước lớn được đính vào. Viên hột xoàn được chế tác một cách hoàn hảo thực sự thu hút ánh nhìn. Ở hai bên viên hột xoàn này là 2 chuỗi hột xoàn được đính liên tục. Bao quanh và cố định những viên hột xoàn là những đường viền làm bằng chất liệu vàng 18K. Có thể nói, chiếc vòng hột xoàn này đem lại cho người đeo sự sang trọng và quyền lực cực kỳ cao.

Vòng tay hột xoàn vàng trắng

Ấn tượng đầu tiên của bạn về chiếc vòng đeo tay hột xoàn này chính là sự sang trọng và nét thẩm mỹ không thể rời mắt. Chất liệu kim loại được sử dụng để chế tác chiếc vòng này chính là chất liệu vàng trắng. Điểm nhấn của chiếc vòng tay này chính là phần trang trí của vòng. Các nhà chế tác đã đính lên chiếc vòng một dãy những viên hột xoàn liên tiếp, tạo cho chiếc vòng một vẻ ngoài vô cùng lấp lánh. Ở giữa của chiếc vòng là hình tượng một bông hoa 4 cánh cũng được đính bằng kim cương. Phần trung tâm của hoa là một viên kim cương vuông có kích thước to. Viên kim cương này chính là trung tâm và cũng là linh hồn của chiếc vòng tay này.
Hình 3

Vòng tay trơn đính hột xoàn

Nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản thì vòng hột xoàn trơn chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Với chiếc vòng này, vòng thân vòng tay sẽ được làm từ chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim. Về cách trang trí vòng tay, chuỗi những viên hột xoàn sẽ được đính chìm vào thân vòng tay. Điều này làm cho chiếc vòng mang cho mình thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của chiếc vòng. Chiếc vòng này thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế, phù hợp cho nhiều dịp và nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin cần thiết về dòng trang sức vòng hột xoàn cũng như là những mẫu vòng đẹp và sang trọng nhất. Nếu bạn có thắc mắc hoặc nhu cầu mua dòng trang sức này, hãy liên hệ ngay với cửa hàng trang sức Jemmia. Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những mẫu trang sức chất lượng và đẹp nhất.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét