7/08/2020

Bạc 925 làm khuyên tai có ưu điểm gì


Bạc 925 là một trong những nguyên liệu chế tác dễ bắt gặp tại thị trường trang sức Việt Nam. Vì luôn đáp ứng được những nhu cầu về thiết kế, độ sáng, và bền của người tiêu dùng. Nên khuyên tai bạc 925 luôn được lòng các chàng trai và cô gái. Vậy chúng có những ưu điểm gì vượt trội, mà đánh bại được bạc thái và bạc ta xuất hiện từ lâu đời.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.

Những ưu điểm vượt trội khuyên tai bạc 925

Bạc 925 là một trong những cái tên gia nhập muộn vào thị trường trang sức. Khi mà người Việt đã quá quen với dòng bạc ta. Thế nhưng, loại bạc 925 lại gây được cơn sốt lớn, và được lòng các chàng và cô gái.
Bạc 925, hay còn có một cái tên thông dụng khác là bạc Ý. Có xuất xứ từ đất nước Ý, nơi chuyên sản xuất ra những loại bạc tốt thế giới. Ngoài ra, chất liệu bạc ý có tỉ lệ bạc gần 92,5, còn lại là các hợp chất khác. Điều này khiến cho bạc cứng và ít bị gãy như bạc ta. Mặt khác, nhờ có hợp kim khác giúp cho ánh sáng của khuyên tai có độ lấp lánh hơn màu trắng ngà của bạc ta. Những điều trên đã khắc phục những nhược điểm của bạc ta.
Những ưu điểm trên đã giúp cho khuyên tai bạc 925, mềm dễ uốn, cho ra đời những mẫu mã đơn giản, phong phú. Giúp cho các nàng có nhiều sự lựa chọn, và đường nét thiết kế tỉ mỉ, sắc sảo.

Những mẫu khuyên tai bạc 925 thu hút

Khuyên tai bạc 925 nụ

Những đôi bông tai điệu đà và cầu kỳ, dường như đang nhường chỗ cho những thiết kế nụ đơn giản, và bắt mắt. Tuy không có nhiều đường nét rườm rà, nhưng khuyên tai bạc 925 nụ mang lại nhiều sự mới lạ, thanh lịch.
Xu hướng khuyên tai đang dần chuyển sang những thiết kế đơn giản, để dễ dàng mix với nhiều bộ trang phục, và thể hiện được gu thời trang cá nhân.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver

Khuyên tai bạc “treo”

Khuyên tai bạc 925 “treo”, xu hướng khuyên tai khiến cho nhiều fashionista “phát cuồng”. Với thiết kế tối giản, và không giống như những thiết kế bạn từng thấy. Chúng có hình dạng tựa như một chiếc móc câu để bạn đeo lên tai.
Phần móc sẽ được đeo ở phần sụn phía trên để mang lại một ngoại hình độc đáo, thu hút. Đơn giản nhưng lại phá cách, điều này giúp khuyên tai bạc 925 “treo” chinh phục được không ít các cô gái sành điệu.
Ngoài ra, đây chắc chắn là món phụ kiện mà những tín đồ phong cách minimalism không thể bỏ qua. Không những vậy, nhưng cô nàng ghét đeo khuyên tai vì thấy “sến” hay vướng, thì cũng sẽ bất ngờ khi trông thấy kiểu dáng siêu “cool” này.

Khuyên tai bạc khoen tròn

Khuyên tai bạc 925 khoen tròn, một trong những cơn sốt quay trở lại năm nay. Với nhiều họa tiết mới lạ, đa dạng nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn. Mẫu thiên kế mang hơi hướng cổ điển, góp mặt trong mọi set đồ và dường như phù hợp với mọi phong cách. Từ những trang phục váy đầm cho đến những style khỏe khoắn, cá tính. Tất cả đều trở nên dễ dàng khi sử dụng khuyên tai bạc 925 khoen tròn.

Khuyên tai bạc thiết kế cầu kỳ

Khác với những mẫu đơn giản mà chúng tôi giới thiệu ở trên. Một thiết kế có phần cầu kỳ, và sở hữu nhiều chi tiết. Điều này tạo điểm nhấn cho set đồ đơn giản mà bạn đang mang.
Khi diện đồ tối giản, nhiều cô gái thường áp dụng những đôi bông tai “lồng lộn” để tổng thể cuốn hút. Thiết kế cầu kỳ được kết hợp chủ yếu với những cây đồ đơn sắc, hay thậm chí là thun trắng, tạo nên tổng thể hút mắt.
Những mẫu bông tai mới lạ mà nàng nào cũng nên sở hữu cho mình. Chỉ cần vài ba món đã đủ giúp bạn chưng diện cả năm mà không cần quan tâm thời tiết. Mong rằng qua những chia sẻ trên, giúp bạn biết được những lí do khiến bạc 925 được ưa chuộng, và những mẫu bông từ đơn đến cầu kỳ.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét