7/28/2020

Tìm hiểu về bạc cao cấp 925


Bạc cao cấp 925 là một trong số những loại bạc dùng làm trang sức đang được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên còn nhiều người chưa hiểu rõ về loại bạc 925 cao cấp này.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.
Jemmia sẽ đem đến những kiến thức đầy đủ và hữu ích về loại bạc cao cấp 925. Bạc 925 là gì? Đặc điểm và những điều cần biết về nó ra sao? Tất cả sẽ được nói đến trong bài viết dưới đây.

Bạc cao cấp 925 là gì?

Bạc cao cấp 925 hay còn được gọi là bạc Ý bởi được xuất phát từ Italia - một quốc gia hàng đầu về chất lượng bạc. Loại bạc này có tỷ lệ bạc khoảng 92,5%, còn lại là các hợp chất khác kết hợp giúp sản phẩm có độ bền và độ sáng bóng hơn.
Bạc cao cấp 925 ra đời đúng là bước ngoặt mới trong công nghệ ngành chế tạo trang sức bạc. Bởi loại bạc này có độ cứng cao, độ sáng bóng phù hợp tạo nên được những món trang sức có độ chính xác và tính tinh xảo gần như hoàn hảo. Những lỗ li ti thường thấy trên bạc nguyên chất sẽ không còn, giúp các sản phẩm tạo ra trông đẹp hơn.

Đặc điểm và công dụng của bạc 925 là gì?

Bạc cao cấp 925 cũng có độ tuổi giống như vàng. Bạc ta có độ tuổi cao nhất là 99,99% nhưng lại không được ứng dụng nhiều trong làm trang sức bằng bạc 925. Bài viết sẽ giúp các bạn hiểu rõ về đặc điểm và công dụng của loại bạc cao cấp này.

Bạc 925 có đặc điểm nổi bật gì?

Bạc cao cấp 925 là một loại bạc hợp kim pha bạc nguyên chất cùng các hợp chất kim loại khác. Do đó dây bạc 925 thường cứng hơn bạc nguyên chất, dễ dàng tạo các kiểu dáng với họa tiết cầu kỳ, tạo được nhiều chi tiết nhỏ. Trên bề mặt sản phẩm bạc 925 không có những lỗ li ti và có độ sáng bóng hơn.
Qua một thời gian sử dụng, bạc cao cấp 925 bị xỉn màu, đen đi do chất liệu bạc đã bị lưu huỳnh trong tuyến mồ hôi, trong môi trường xung quanh, chúng tác dụng với nhau tạo thành muối bạc lưu huỳnh, có màu đen, sẽ tạo mảng mỏng bám trên lớp trang sức đó. Tùy vào cơ địa mỗi người thì thời gian bị xỉn màu sẽ khác nhau. Tuy nhiên hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng sáng bạc trở lại nên đây sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại khi sử dụng

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Bạc 925 có công dụng nổi trội nào?

So với bạc nguyên chất thì bạc cao cấp 925 là loại bạc được lựa chọn làm trang sức tốt hơn cả vì nó có độ cứng, độ bền cao hơn, dễ tạo kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Độ sáng bóng đẹp tạo ra những trang sức quyến rũ và thu hút cho phái nữ. Dưới đây là một số loại trang sức được tạo lên từ bạc xi và bạc 925.
Công dụng quan trọng và không thể không nhắc tới đó chính là sự cảnh báo về sức khỏe cho chúng ta. Bạc cao cấp 925 có tác dụng cản gió rất tốt, chúng có tính khử khuẩn, kỵ gió độc. Khi đeo dây bạc mà bị xỉn màu tức là bạn đang có vấn đề về nội tiết nên cần chú ý và đi kiểm tra sức khỏe ngay, rất có thể bạn bị cảm, mệt mỏi, tâm trạng u sầu. Tuy nhiên, nếu bạc luôn sáng bóng cũng là một dấu hiệu liên quan đến thận.

Cách mua và bảo quản bạc cao cấp 925 chuẩn nhất

Bạc cao cấp 925 mang lại nhiều ý nghĩa, giá trị và công dụng tốt cho người sử dụng, tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn và bảo quản đúng cách thì chúng ta rất dễ gặp phải hàng kém chất lượng và sử dụng chúng không được bền lâu.

Cách chọn mua hàng chuẩn

Hiện nay có rất nhiều chiêu thức lừa đảo cung cấp những loại trang sức bạc kém chất lượng, họ dùng thương hiệu bạc cao cấp 925 đính lên các loại trang nhái bạc để chiếm lấy lòng tin của khách hàng, thu lợi nhuận về cho bản thân. Rất nhiều lời mời mua bạc giá sỉ giá rẻ khó tránh khỏi chiêu thức lừa của các cửa hàng không đáng tin cậy.
Chính vì thế, mỗi khách hàng cần phải thật tỉnh táo lựa chọn mua sỉ bạc 925 tại những địa chỉ uy tín và tin cậy để sắm cho mình những món trang sức xứng đáng với giá trị của nó. Jemmia đang là một trong số những địa chỉ được phái nữ tin dùng nhất các bạn có thể tham khảo.

Cách bảo quản và phục hồi

Khi không dùng thì các bạn nên cất giữ trang được làm từ bạc cao cấp 925 bằng vải, giấy mềm hay hộp đựng trang sức chuyên dụng. Tránh tiếp xúc với những chất tẩy như cồn, axit,...vì những chất này dễ làm hư hỏng mà khó xử lý.
Sau một thời gian sử dụng, dây bạc cao cấp  925 bị đen xỉn, các bạn có thể đem đến cửa hàng chuyên bạc để họ xử lý một cách chuẩn nhất hoặc có thể tự đánh sáng bóng sản phẩm tại nhà bằng cách sử dụng một ít nước rửa bát hoặc kem đánh răng, chà kỹ lên sản phẩm cho đến khi sáng bóng trở lại.
Bạc cao cấp 925 luôn là sự lựa chọn thông minh cho những khách hàng thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng của trang sức bạc. Hiểu rõ về đặc điểm, tính chất cũng như những tác dụng của bạc 925, các bạn sẽ biết cách tìm và chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.
Hãy đến với Jemmia - cung cấp trang sức bạc phù hợp với mọi lứa tuổi!
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét