7/23/2020

Nhẫn cưới vàng 10k giá bao nhiêu?

Ngoài chất liệu vàng ta thì có không ít những loại vàng được pha chế theo các tỷ lệ khác nhau để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của con người. Do có độ cứng phù hợp, dễ dàng cắt mài thành những hoa văn tinh tế, cầu kỳ nên nhẫn cưới được làm từ chất liệu vàng 10k ngày càng được chế tạo nhiều hơn. 
Tuy nhiên, với vẻ đẹp sáng bóng, thiết kế tinh tế và được ưa chuộng nhiều như vậy thì nhẫn cưới 10k có đắt hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá mức giá mà nhẫn cưới được làm từ vàng 10k đang bán trên thị trường nhé. 


nhẫn cưới vàng tây 10k sang trọng

Những thông tin cần biết về nhẫn cưới vàng 10k

Giữa nhiều loại vàng như vậy thì nhẫn cưới vàng 10k có gì đặc biệt khiến nhiều người lựa chọn? Giá nhẫn cưới vàng 10k có rẻ hơn so với những loại nhẫn được làm từ chất liệu khác hay không? 

Ưu điểm vượt trội của nhẫn cưới vàng tây 10k

Nhiều người tưởng rằng nhẫn cưới vàng tây 10k thì sẽ không có thiết kế đẹp và chất lượng tốt bằng vàng 18k hay vàng 24k. Tuy nhiên, thực tế nhẫn cưới được làm từ vàng 10k lại có độ bền và bề ngoài đẹp mắt hơn nhiều so với những loại vàng khác. 
Trong thành phần của vàng 10k có mười phần vàng và 14 phần là các kim loại nên chúng có độ cứng rất cao. Do vậy, khi làm nhẫn từ chất liệu vàng 10k sẽ không dễ bị móp méo khi va chạm. Đồng thời nhẫn sẽ luôn giữ được độ sáng bóng tốt hơn nhiều so với những loại vàng khác. 
Ngoài ra, với độ cứng cao hơn nên nhẫn được làm từ chất liệu này sẽ đa dạng trong kiểu dáng, tinh xảo trong các đường nét hoa văn. Chính vì những điều này mà nhẫn cưới vàng tây 10k là sự lựa chọn hàng đầu để làm trang sức hàng ngày. 

Nhẫn cưới vàng 10k giá bao nhiêu là chính xác? 

Những loại nhẫn vàng có sự pha trộn tỷ lệ sẽ có sự chênh lệch giá rất nhiều so với vàng ta. Vậy hiện nay trên thị trường bán nhẫn cưới vàng 10k giá bao nhiêu? Không có một mức giá được quy định chung cho tất cả các cửa hàng cũng như các mốc thời gian. 
Giá vàng có thể thay đổi hàng ngày hàng giờ nên bạn cần cập nhật trước khi mua để tránh mất tiền oan. Được đánh giá là sản phẩm có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, tràn đầy thanh lịch và có độ bền cao nhưng nhẫn cưới vàng 10k giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại vàng được dùng làm nhẫn khác. 
Nhẫn cưới không quá quan trọng ở giá trị mà quan trọng ở tấm lòng và sở thích của cả hai người nên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi cho tình yêu bền lâu của đôi bạn.


Thanh lịch với nhẫn cưới 10k trơn

Một số kinh nghiệm mua nhẫn cưới vàng trắng 10k

Dù nhẫn cưới vàng trắng 10k đã xuất hiện rất lâu trên thị trường nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm. Một số điều sau đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. 

Chọn nhẫn cưới sao cho phù hợp với bản thân 

Để có một cặp nhẫn phù hợp dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: sở thích, tài chính, kích thước, màu sắc… Bạn nên căn cứ vào tài chính mà hai bạn có để mua được một cặp nhẫn vừa đẹp vừa phù hợp với sở thích mà lại tiết kiệm chi phí. 
Chọn nhẫn cưới là một việc làm đầy hạnh phúc cũng như kỷ niệm của hai người về cột mốc đặc biệt này. Vậy nên cả hai hãy cùng đi để lựa chọn theo sở thích đồng thời đảm bảo kích thước nhẫn vừa tay, thoải mái khi đeo. 

Lựa chọn nơi mua nhẫn uy tín

Không nên vì tiết kiệm thời gian, chi phí mà mua nhẫn cưới bằng vàng 10k không rõ nguồn gốc, chất lượng ở những cửa hàng giá rẻ. Hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, thông tin sản phẩm rõ ràng, giá cả công khai. 
Vì như vậy không những đảm bảo chất lượng sản phẩm mà bạn còn có thể đảm bảo tài chính không bị hao hụt hay bỏ qua sản phẩm mình cảm thấy yêu thích vì lo tài chính không đủ. Bạn có thể thông qua mạng hay bạn bè, người thân để tìm ra những địa chỉ mua uy tín, phù hợp yêu cầu cho mình. 

Ấn tượng với mẫu nhẫn cưới 10k 
Nếu quá khó để đưa ra lựa chọn thì Jemmia Silver sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn hoàn toàn có thể gửi gắm tin tưởng. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đơn vị sẽ mang đến cho bạn nhẫn cưới 10k khiến bạn ưng ý nhất. Chúc bạn và nửa kia của mình sẽ có được một kỷ niệm đẹp nhất cùng sản phẩm của chúng tôi. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét