7/15/2020

Nhẫn cưới nên mua vàng 14k hay 18k là tốt nhất?

Nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k? Nên mua nhẫn cưới kiểu nào trông đẹp và sang trọng nhất? Tất cả những thắc mắc về chiếc nhẫn cưới bé xinh sẽ được Jemmia giải đáp nhanh chóng ngay sau đây.

Mua nhẫn cưới là một bước quan trọng trong việc chuẩn bị lễ cưới. Nhiều bạn thường đặt ra câu hỏi rằng không biết nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k, nên chọn kiểu nhẫn như thế nào? Câu trả lời không quá khó đâu, nó phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và điều kiện của các bạn đấy.

Nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k? Tùy vào chính bạn

Nhẫn cưới nên mua vàng 14k hay 18k là tùy thuộc vào sở thích, yêu cầu và tiềm lực tài chính của mỗi người đấy. Nhẫn 14k hay 18k đều là những loại nhẫn cưới được nhiều người ưa chuộng, có giá trị và có tính ứng dụng cao. 

Nhẫn cưới 14k có giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng

Hình 1

Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho một cặp nhẫn cưới nhưng vẫn mong muốn có được những chiếc nhẫn đẹp, giá trị, tương xứng với tầm giá thì nhẫn cưới vàng 14k là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Nhẫn cưới 14k vẫn có giá trị và nét đẹp riêng của nó. 

Đặc biệt hơn, loại nhẫn vàng này mỏng nhẹ, không quá cồng kềnh khó chịu, phù hợp với việc mang nhẫn cưới mỗi ngày. Nhẫn cưới 14k thường có thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với xu hướng thời trang minimalism thời thượng hiện nay. Với những ưu điểm như vậy mà nhẫn cưới 14k đã trở thành mẫu nhẫn được nhiều cặp đôi trẻ săn lùng nhất. 

Vậy nên đứng trước câu hỏi nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k, bạn hãy xác định trước về ngân sách cho phép của mình, nếu ngân sách dành cho nhẫn cưới nằm ở mức thấp - trung bình, bạn hãy chọn cho mình một cặp nhẫn 14k tinh giản, thanh lịch nhé.

Nhẫn cưới 18k sang trọng, đẳng cấp

Hình 2

Nếu bạn là người muốn dành nhiều chi phí để tìm được một cặp nhẫn cưới sang trọng, ấn tượng, nhẫn vàng 18k chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn đấy. Kiểu nhẫn này có giá trị cao, chắc tay, là món quà quý giá mà các bạn nên dành tặng nhau trong chính ngày trọng đại của mình. Những mẫu nhẫn cưới 18k thường được đính kèm với những viên đá quý lấp lánh, kiêu sa, là một món phụ kiện giúp nâng tầm vẻ đẹp rực rỡ của những nàng dâu xinh đẹp. 

Nếu bạn có ngân sách cao dành riêng cho những chiếc nhẫn cưới, đừng phân vân về vấn đề nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k nữa, hãy tìm mua ngay những chiếc nhẫn 18k quý phái nhé. Bạn có thể chọn vàng hồng, vàng trắng hoặc sắc vàng nguyên thủy. Tuy nhiên, hãy chú ý phối màu nhẫn sao cho hợp với outfit mà bạn chọn để mặc trong ngày cưới nhé. Mọi thứ kết hợp hoàn hảo với nhau sẽ giúp cho đám cưới của bạn thêm phần rạng ngời và ấn tượng hơn đấy.

Nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k như thế nào?

Việc nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k như thế nào đầu tiên là phải dựa vào sở thích và ngân sách của cô dâu - chú rể. Nhưng bên cạnh đó, việc tìm mua nhẫn cưới tại một thương hiệu uy tín cũng quan trọng không kém đâu. 

Nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k ở đâu?

Hình 3

Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc tìm kiếm một thương hiệu phân phối nhẫn cưới uy tín và đảm bảo, bạn nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k tại Jemmia nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, Jemmia hiểu rằng những cặp đôi sắp sửa về chung một nhà cần tìm kiếm điều gì ở những chiếc nhẫn. Không chỉ là vẻ đẹp rực rỡ bên ngoài, những chiếc nhẫn cưới của Jemmia còn đảm bảo về chất lượng bên trong sản phẩm, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái. 

Những chiếc nhẫn cưới tại Jemmia có thiết kế thời thượng, trẻ trung nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống và cổ điển mà một chiếc nhẫn cưới nên có. Chính vì những lý do đó mà rất nhiều cặp đôi đã tìm đến Jemmia để mua sắm những món tín vật hoàn mỹ nhất cho ngày quan trọng trong cuộc đời.

Nên bảo quản nhẫn cưới như thế nào?

Nhiều người có thói quen đeo nhẫn cưới rất thường xuyên, đeo quanh năm suốt tháng như một cách nhắc nhở bản thân luôn nhớ về hạnh phúc và yên ấm nơi gia đình. Nhưng thỉnh thoảng, bạn cũng nên tháo nhẫn ra và vệ sinh cho em ấy một cách thật cẩn thận và chu đáo nhé. Bạn nên dùng một chiếc khăn chuyên dụng lau trang sức và nước xà phòng pha thật loãng để lau sạch bụi bẩn. Nhưng tuyệt đối không được lau quá mạnh tay hoặc để nhẫn cưới tiếp xúc với hóa chất quá nhiều nhé, các em ấy sẽ không thích điều này đâu.

Ngoài ra, bạn cũng không nên mang nhẫn cưới khi tham gia những hoạt động thể thao mạnh, điều này sẽ vô tình khiến cho chiếc nhẫn quý giá bị trầy xước, mất đi nét đẹp vốn có của em ấy. Chỉ cần để ý một chút thôi là bạn đã có được một chiếc nhẫn luôn luôn sáng bóng, rực rỡ và ấn tượng rồi.

Vậy là bạn đã tìm được đáp án của riêng mình cho câu hỏi nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k rồi, đúng không nào? Dù là 14k hay 18k thì chiếc nhẫn này vẫn chỉ có một sứ mệnh duy nhất, chính là nhân chứng cho tình yêu vĩnh cửu của hai bạn đấy. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét