7/07/2020

Bộ sưu tập hoa tai bạc giá trị


Hoa tai bạc là một trong những siêu phẩm chưa bao giờ thiếu của chị em phụ nữ. Phụ kiện giúp bạn trở nên độc đáo, lại vừa “chanh sả”. Bộ sưu tập bông tai bạc sau đây chính là hot item nên sở hữu ngay cho mùa hè.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Tuy là một món phụ kiện nhỏ, nhưng bông tai bạc lại sở hữu một “siêu năng lực” thần thánh. Giúp khuôn mặt bạn thon gọn, và thăng hạng cho phong cách. Cũng vì vậy mà hoa tai bạc lại được lòng các nàng đến vậy. Thế nhưng để lựa chọn một đôi hoa tai bạc phù hợp với set đồ, phong cách, hay cả thời tiết. Cũng là một việc khiến chị em phụ nữ phải đau đầu. Nào cùng xem thêm những lựa chọn mới cho mùa hè năm nay.

Hoa tai bạc khoen tròn to

Bộ bông tai khoen tròn bản to đã quá quen thuộc với các nàng. Thế nhưng để tạo ra sự mới lạ cho mẫu bông tai này, thợ kim hoàn đã phối thêm vòng tròn để dài hơn. Điều này giúp mặt bạn thon gọn hơn rất nhiều. Thiết kế này đặc biệt ở đường nét thô, không được mài nhẵn như những hoa tai bạc khác. Giúp giữ lại được nét đẹp tự nhiên vốn có của các cô nàng sành điệu.
Bạn không nên ngần ngại, mà hãy sở hữu chúng ngay cho mùa hè năm nay. Vì đặc tính bản to khoen tròn, cho phép bạn phối hợp nhiều set đồ khác nhau. Từ sang trọng đến những chiếc áo thun và quần jean cá tính.

Bông tai bạc thiết kế cá tính

Nếu như bạn đã có quá nhiều bông tai khoen tròn. Và đang tìm cho mình một hoa tai bạc có họa tiết và thiết kế đặc biệt. Thì hãy xem qua gợi ý này của chúng tôi. Bông tai nhỏ, với đường xoắn tròn. Như một họa tiết vẽ ngoặc ngoạc như những khi không biết phải nên viết gì. Một thiết kế đầy cuốn hút cho mùa hè năm nay. Bạn sẽ trông cá tính hơn và nổi bật giữa đám đông.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver

Hoa tai bạc thả dài

Thế giới hoa tai bạc chưa bao giờ làm các cô nàng thất vọng. Bởi chúng luôn là một “trợ thủ” đắc lực giúp thu hút mọi mọi ánh nhìn. Sau đây là một gợi ý cho những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, hay có khuôn mặt tròn. Kiểu dáng hoa tai bạc đẹp  dáng thả dài quen thuộc. Cùng sự kết hợp tinh tế của quả cầu đá. Item nên có trong tủ đồ của bạn ngay.
Với thiết kế thả dài, bạn nên búi tóc cao để lộ đôi bông tai bạc thả dài của mình. Chúng sẽ khoe hết những điểm mạnh của gương mặt xinh đẹp của bạn. Trang phục bạn trở nên cuốn hút người đối diện.

Bông tai bạc ngọc trai

Bạn đang phải loay hoay để chọn một đôi hoa tai bằng bạc sang trọng cho buổi tiệc. Thì khuyên tai bạc ngọc trai nên là một cái tên được vinh danh. Như nhiều người biết và hiểu về trang sức, thì ngọc trai thể hiện cho sự quyền lực, và sắc đẹp người phụ nữ thành công. Thế nên chúng thường được nữ doanh nhân lựa chọn. Nhưng nhiều người có suy nghĩ, hoa tai bạc ngọc trai thường sẽ khiến bạn nữ bị già. Nó chỉ nên phù hợp làm quà tặng hay dành cho phụ nữ có tuổi sở hữu. Suy nghĩ này hoàn toàn sai, vì trang sức không dành riêng cho ai. Chỉ tìm được những phong cách hay set đồ phù hợp với chúng. Vậy nên không có lý do nào bạn không sử dụng bông tai bạc ngọc trai này.
Để có một mùa hè sôi động, tỏa sáng cùng những chuyến du lịch. Thì bạn không nên quên đi những đôi hoa tai bạc xinh đẹp này. Hãy diện chúng với những set đồ lung linh, bạn sẽ có bộ hình thật xịn sò để khoe với chúng bạn. Cùng yêu bản thân mình hơn mỗi ngày bằng cách giúp vẻ ngoài luôn xinh đẹp.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét