7/09/2020

Những địa chỉ uy tín bán trang sức bạc cao cấp


Để tìm cho mình một địa chỉ bản trang sức bạc đáng tin cậy là điều khiến nhiều người đau đầu. Do đó, bài viết dưới đây giới thiệu năm địa chỉ bán trang sức bạc cao cấp và uy tín tại trên toàn quốc để giúp người dùng an tâm hơn khi đầu tư vào thứ sản phẩm giá trị này.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Trang sức bạc cao cấp là gì?
Bạc cao cấp là tiêu chuẩn được sử dụng ở Mỹ, châu Âu và tại phần lớn các thị trường trên thế giới. Hợp kim bạc cao cấp được tạo nên từ 92.5% bạc, phần còn lại chủ yếu là đồng. Loại bạc này khác với bạc nguyên chất ở thành phần bạc và và độ cứng của thành phẩm. Trong khi bạc nguyên chất rất mềm, dễ bị móp méo, thì bạc cao cấp lại cứng rắn hơn, giúp các nhà kim hoàn có thể tạo ra những món trang sức bạc cầu kì và trường tồn với thời gian.
Tại Việt Nam, trang sức bạc cao cấp là thứ đồ trang sức mang vẻ đẹp tinh tế thời thượng nên được nhiều người ưa dùng. Tuy nhiên, khi dạo qua các diễn đàn, người mua dễ dàng bị lạc lối trước rừng thông tin và chào mời từ các cơ sở kinh doanh, lẫn trong đó là bạc giả kém chất lượng. Để giúp bạn đọc an tâm hơn khi lựa chọn trang sức cho bản thân và gia đình, chúng tôi đã tổng hợp lại năm địa chỉ bán trang sức dưới đây.
Năm địa chỉ bán trang sức bạc uy tín.
  1. PNJSilver
PNJSilver là cái tên không còn xa lạ với người đam mê trang sức nói chung và với chị em phụ nữ nói riêng. Thương hiệu này được biết đến bởi những bộ sưu tập trang sức tinh tế, chất lượng hoàn hảo và đội ngũ làm việc tận tình chuyên nghiệp.
Trang sức vàng PNJ thu hút người dùng bởi hàng loạt các sản phẩm đa dạng về chất liệu và loại đá quý đính kèm, với thiết kế mang tính đột phá, tôn vinh vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp người dùng. Trong khi đó, trang sức bạc cao cấp PNJ tạo nên nét hấp dẫn nhờ vẻ đẹp hiện đại, mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính cho các bạn gái thời nay.
Do là công ty chế tác và bán lẻ trang sức trong phân khúc trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam nên các sản phẩm của PNJSilver có mức giá khá cao. Tuy vậy, bạn có thể an tâm về chất lượng và độ hài lòng sau thời gian dài sử dụng.
Hiện nay, PNJSilver mở rất nhiều chi nhánh trên toàn đất nước. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy thương hiệu khi đi qua một góc phố hoặc tìm thấy địa chỉ các chi nhánh chỉ bằng một cú click chuột trên google.
Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận.
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu – Phường 3 – Quận Phú Nhuận – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84-28) 399517703
  1. Jemmia
Jemmia là một trong những công ty thiết kế, chế tác trang sức kim hoàn kết hợp đá quý mang phong cách hiện đại tại Việt Nam. Sứ mệnh của công ty là khơi gợi cảm xúc, niềm đam mê sáng tạo vô tận của nghệ nhân hoà quyện với ý tưởng, sở thích của khách hàng. Do vậy, các sản phẩm được bày bán ở đây thường mang vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt, khó tìm thấy ở bất kì nhãn hiệu thời trang nào khác.
Thời trang bạc cao cấp của Jemmia mang vẻ đẹp sang trọng và khác biệt, hứa hẹn đem lại sự đẳng cấp và nổi bật cho người sử dụng hoặc là một món quà ý nghĩa dành cho người thương.
Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần thiết kế trang sức Jemmia.
Địa chỉ: 413 – 415 Huỳnh Văn Bánh – Phường 11 – Quận Phú Nhuận – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0775 110 111
Website: www.jemmia.vn
Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver

  1. KaT Jewelry
Một thương hiệu cũng rất nổi tiếng trong lĩnh vực trang sức bạc cao cấp là KaT, với kinh nghiệm 7 năm chế tác và thiết kế trang sức. Sản phẩm ở đây mang vẻ đẹp lạ cùng sự đa dạng về kiểu dáng, sẵn sàng làm hài lòng những quý cô khó tính nhất.
Không gian các cửa hàng mang màu nâu ấm đặc trưng với phong cách bài trí theo kiểu Vintage, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho bất kì vị khách nào lỡ chân ghé vào.
KaT Jewelry có 11 cửa hàng ở 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và có hỗ trợ bán online.
Tên doanh nghiệp: KaT Jewelry.
Địa chỉ: 179B Cách Mạng Tháng 8 – Phường 5 – Quận 3 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 089.6162.868 – Email: katjewelry.contact@gmail.com
  1. Mirason
 Khi bàn về các cửa hàng trang sức bạc cao cấp mà không nhắc đến Maison Silver thì quả thực là một thiếu sót lớn. Tại đây, các phụ kiện như nhẫn, hoa tai, lắc chân… đều được làm từ bạc cao cấp, đáp ứng mọi yêu cầu của một cô nàng sành điệu. Sản phẩm nổi bật ở đây là những mẫu thiết kế vòng charm đầy mê hoặc và các sản phẩm vòng đá quý thiên nhiên khiến các chị em thích thú không rời. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo cũng góp phần kéo chân các khách hàng quay trở lại lần tiếp theo.
Tên doanh nghiệp: Mirason.
Địa chỉ: 268A Huỳnh Văn Bánh – Phường 11 – Quận Phú Nhuận – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 093 357 13 88
  1. Trang sức back H.A.S
H.A.S là nhãn hiệu trang sức được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ các sản phẩm vòng charm, dây chuyền đính đá và trang sức bạc cao cấp. Đi cùng chất lượng được bảo đảm là các sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy ý nghĩa từ những câu chuyện mang lại may mắn cho người sử dụng.
Điểm tạo nên sự khác biệt cho H.A.S là những thiết kế mang lại đẳng cấp, phong độ và sự tinh tế cho người sử dụng. Cùng với chế độ bảo hành vĩnh viễn (dành cho đánh bóng và làm sáng). H.A.S hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm riêng biệt khi mua trang sức bạc cao cấp tại cửa hàng.
Tên doanh nghiệp: H.A.S.
Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Lầu 1 – Phường 3 – Quận 3 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0932.733.024 – 0165.318.7493
Trên đây là danh sách 5 địa chỉ bán trang sức bạc cao cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất dành cho riêng mình.
Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét