7/13/2020

Bông tai kim cương 4 ly

Bông tai kim cương 4 ly

Một trong những loại trang sức giúp tạo điểm nhấn cho người mang là bông tai kim cương 4 ly. Ngoài ra còn thêm sự duyên dáng, lông lẫy hơn. Nhưng để có thể mua một sản phẩm chất lượng cũng như mẫu mã hợp thời trang thì đang là mối quan tâm của rất nhiều người.
Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin bổ ích.


Địa điểm mua bông tai kim cương 4 ly

Để có thể sở hữu sản phẩm như mong muốn của mình về chất lượng thì bạn cần phải lựa chọn một địa điểm bán trang sức uy tín.
Thương hiệu Jemmia là một công ty cổ phần thiết kế trang sức uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đã và đang khẳng định uy tín của mình với khách hàng trong và ngoài nước.
Với một sứ mệnh đem đến cho khách hàng 1 cái nhìn mới về trang sức đá quý. 
Ngoài ra, tại Jemmia còn nhận thiết kế gia công trang sức theo ý của khách hàng. 

Cách bảo quản bông tai kim cương 4 ly

Hạn chế va đập

Mặc dù sản phẩm kim cương này có độ cứng cao nhưng vì độ giòn ở mức tương đối do đó không nên va đập kim cương với những vật liệu cứng khác điều này làm mất giá trị của viên kim cương.

Trách tiếp xúc với hóa chất

Không nên đeo bông tai kim cương 4 ly hay những các trang sức kim cương khác trong môi trường nhiều hóa chất hoặc bụi bẩn. Cũng như hạn chế tiếp đeo khi làm việc nhà đặc biệt là nấu ăn vì kim cương dễ bị bám dầu mỡ làm giảm độ sáng của trang sức.

Bảo quản cẩn thận

Nên phân loại và để riêng các sản phẩm trang sức và đối với bông tai kim cương 4 ly nên bảo quản trong hộp đựng trang sức để tránh những va đập không đáng có làm trầy xước sản phẩm.

Thường xuyên kiểm tra xem kim cương có bị lỏng không để mang đi khắc phục. Tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Làm sạch bông tai kim cương 4 ly

Bông tai kim cương 4 ly thường có những chi tiết nhỏ nên dễ bám bụi do đó cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm để không làm giảm giá trị sản phẩm.
Có thể mang đến những nơi uy tín để làm sạch. Tuy nhiên bạn cũng có thể vệ sinh ở nhà bằng cách dùng các dung dịch phù hợp để sử dụng sau đó dùng khăn mềm để lau khô. Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm cứng trà mạnh lên bông tai 4 ly vì sẽ làm trầy xước sản phẩm.

Lưu ý khi mua bông tai kim cương 4 ly

Trang sức là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp của người mang tuy nhiên khi mua những sản phẩm này cần phải cân nhắc trước một vài yếu tố để có thể sở hữu món trang sức mình thích cũng như phù hợp với mình

Tránh xa những loại bông tai khiến bạn không thoải mái

Bông tai kim cương 4 ly là một phụ kiện tăng thêm vẻ đẹp cũng như sự tự tin cho người đeo. Tuy nhiên một số thiết kế làm người đeo cảm thấy không thoải mái điều này làm cho sự tự tin bị giảm sút.

Cân nhắc các kiểu dáng bông tai kim cương phù hợp với khuôn mặt

Tùy theo khuôn mặt khác nhau chúng ta sẽ có những sự lựa chọn khác nhau về kiểu dáng. Ví dụ như bông tai hình tròn rất phù hợp với những người có khuôn mặt hình vuông, và nên hạn chế những bông tai khối hình vuông.

Chất lượng sản phẩm

Thiết kế tinh xảo về màu sắc, về đường nét đã làm cho sản phẩm thu hút người nhìn, nhưng nếu thêm cả chất lượng sản phẩm tốt sẽ làm tăng thêm giá trị của sản phẩm. Cũng như tránh khỏi những mối đe dọa đến từ sản phẩm không chất lượng tác động đến sức khỏe của bạn.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét