4/27/2022

Những màn hình ngon-bổ-rẻ bạn nên biết

 

Những màn hình ngon-bổ-rẻ bạn nên biết

Những chiếc màn hình PC chất lượng trên thị trường thường nằm trong phân khúc màn hình cao cấp. Nhưng điều đó không có nghĩa là những màn hình giá rẻ khác chất lượng thấp. Đây là top những chiếc màn hình giá rẻ được tích hợp đầy đủ mọi tính năng cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Màn hình Samsung 27 inch SF354

Đây là một màn hình giá rẻ đầu tiên xuất hiện trong danh sách này. Có một vài điều quan trọng bạn nên biết khi muốn mua màn hình giá rẻ này. Sở hữu kích thước màn hình 27 inch tiêu chuẩn, độ phân giải 2080, màn hình Samsung SF 354 sẽ cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời, một góc nhìn đẹp phù hợp cho văn phòng tại nhà của bạn.

Samsung SF354 đáp ứng mọi tiêu chuẩn cơ bản cần biết của màn hình PC để mang lại cho bạn một màn hình chất lượng nhất có thể. Vì nằm trong phân khúc giá rẻ nên SF 3654 sở hữu độ sáng tối đa 250 nits và chỉ được trang bị một cổng HDMI. Nhưng ở mức giá này thì bao nhiêu đây là quá tuyệt vời.

Samsung thậm chí còn bao gồm các chế độ AMD FreeSync và Eye Saver để chơi game mượt mà hoặc tối ưu quá trình làm việc trên màn hình. Bạn có thể kết nối với một card đồ họa AMD Radeon để có một chiếc PC chơi game đơn giản nhưng hiệu suất ổn định.

Màn hình BenQ EL287OU

Nếu bạn muốn độ phân giải cao hơn thì bạn cũng nên chấp nhận bỏ thêm một ít tiền. Màn hình BenQ cho độ phân giải 4K trên một màn hình 28 inch chống chói hoàn hảo để đem lại hình ảnh chi tiết và sắc nét. Nó cũng bao gồm HDR cho màu sắc chuẩn và công nghệ Freesync để hạn chế tình trạng xé màn hình trong quá trình sử dụng.

Về cổng kết nối, màn hình BenQ cung cấp đầy đủ cổng HDMI 2.0 và DisplayPort 1.4 thông dụng cho người dùng. Tuy nhiên, màn hình lại không bao gồm cổng USB, đây là hạn chế lớn cho màn hình này khi hầu như rất khó để kết nối với các thiết bị ngoại vi. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không cần sử dụng cổng USB nhé!

Màn hình Asus VG245H

Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn hiệu suất màn hình cao nhưng vẫn có thể tiết kiệm tiền. Màn hình 24 inch, độ phân giải 1080 dưới tấm nền TN. Không những thế, nó còn được tích hợp cả thời gian phản hồi 1ms, tần số quét 75Hz và cài đặt màu sắc nâng cao được thiết kế riêng để nâng cao trải nghiệm chơi game dành cho bạn.

Hơn nữa, màn hình Asus VG245H còn được trang bị công nghệ đồng bộ hóa thích ứng NVIDIA G-sync, một giải pháp tối ưu để hạn chế hiện tượng xé, rách màn hình.

Tóm lại, nếu bạn dành một sự ưu tiên nhất định cho game và có ý định đầu tư những linh kiện hay gaming gear khác màn hình PC thì nhất định phải chọn màn hình Asus VG245H nhé.

Màn hình Acer Nitro QG241Y

Trùm cuối luôn không làm chúng ta thất vọng và trùm cuối của danh sách này chính là màn hình Acer Nitro QG241Y. Sở hữu kích thước màn hình 24 inch tiêu chuẩn với tần số quét 75Hz và thời gian phản hồi 1ms ấn tượng cho phép bạn làm chủ mọi trận game với tỷ lệ khung hình cao mà không xuất hiện hiện tượng trễ màn hình. Đương nhiên, màn hình gaming này cũng được trang bị AMD Freesync, vì vậy bạn có thể thỏa thích chơi game trên một màn hình vô cùng mượt mà.

Thêm vào đó, Acer Nitro QG241Y cũng được tích hợp công nghệ Acer Vision Care để hạn chế tình trạng đau mắt và tăng thêm 72% độ phủ màu cho màn hình. Hãng cũng đã từng cam kết rằng góc nhìn của màn hình đạt đến 178 độ, tuy nhiên tấm nền VA trên QG241Y cũng không thể tránh khỏi tình trạng bị out nét, mất hình ở một số khu vực ngoài trung tâm. Ở mức giá này thì điều này cũng có thể hiểu được.

Trên đây là những chiếc màn hình giá rẻ nhưng chất lượng cao mà người dùng có thể cân nhắc cho hệ thống PC của mình. Bạn có thể nhiều mẫu màn hình PC, màn hình Asus, màn hình BenQ, màn hình Samsung tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét