4/01/2022

Những chiếc màn hình Dell lý tưởng cho mùa WFH

 

Những chiếc màn hình Dell lý tưởng cho mùa WFH

Lại một mùa Work From Home tiếp diễn, một màn hình tốt để gia tăng hiệu suất công việc tại nhà là một việc cần thiết. Trong hàng loạt các nhà sản xuất công nghệ đình đám thì màn hình máy tính Dell chính là cái tên được săn đón nhiều nhất vì chất lượng và giá cả luôn đi đôi với nhau. Hãy cùng điểm qua 4 đại diện xứng đáng của chúng ta đầu tư mùa WFH này nhé!

Màn hình Dell E2220H 22 inch Full HD

Nhân vật đầu trong danh sách này chính là màn hình Dell E2220H 22 inch Full HD. Đây là một trong những sản phẩm mới của nhà Dell. Bạn đừng vội lướt qua chiếc màn hình này chỉ vì kích thước 22 inch của nó. Có thể nói, màn hình 22 inch không phải là kích thước lý tưởng của nhiều người. Nó quá nhỏ để có thể thao tác, thực hiện tác vụ, vân vân và mây mây. Tuy nhiên, một màn hình nhỏ như vậy sẽ không chiếm quá trình không gian làm việc của bạn. Dell E2220H hướng đến đối tượng nhân viên văn phòng, không yêu cầu cấu hình màn hình khủng và nó cũng là sự lựa chọn không tồi để các em học sinh, sinh viên đầu tư cho mùa dịch này.

Chỉ hơn 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc màn hình Full HD với tấm nền TN cho khả năng phản hồi nhanh và tần số quét ổn định. Tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống với kích thước 22 inch cũng sẽ không tồi nếu bạn chia sẻ màn hình và thực hiện đa nhiệm. Một điểm cộng nữa cho màn hình Dell E2220H chính là thiết kế công thái học hiện đại giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màn hình về một góc độ thích hợp. Đế hình chủ nhật sẽ gia tăng độ chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể màn hình Dell.

>>Link tham khảo chi tiết màn hình Dell E2220H 22 inch Full HD<<

Màn hình Dell E2422H 24 inch IPS

Nhân vật tiếp theo không ai khác chính là màn hình Dell E2422H 24 inch IPS. Chiếc màn hình PC này có lẽ đã quá hot cho những ai luôn muốn tìm kiếm một chiếc màn hình giá rẻ nhưng chất lượng ổn định. 

>>Xem thêm: Tiêu chí để chọn một màn hình PC lý tưởng<<

Cũng không khó để lý giải cho độ hot của Dell E2422H. Sở hữu một thiết kế cơ bản nhưng không bao giờ lỗi thời, thiết kế viền màn hình mỏng đem lại sự tinh tế và thanh lịch cho không gian làm việc và người dùng. Ngoài ra, chiếc màn hình này còn bao gồm nhiều cổng kết nối thông dụng nhất để người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

Vẻ ngoài xinh đẹp là thế nhưng cấu hình bên trong của Dell E2422H cũng đỉnh không kém. Chỉ tầm giá hơn 4 triệu đồng bạn đã có thể tậu cho mình một chiếc màn hình 24 inch xịn sò, độ phân giải Full HD kèm với tấm nền IPS cao cấp chắc chắn hình ảnh hiển thị sẽ khiến bạn xuýt xoa vì độ chân thật và độ đẹp của nó. Bên cạnh đó, nhà Dell cũng tích hợp công nghệ ComfortView để hạn chế lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình gây hại cho mắt và giúp người dùng có được trải nghiệm xem tốt hơn.

>>Link tham khảo sản phẩm màn hình Dell E2422H 24 inch IPS<<

Màn hình Dell E2722H 27 inch IPS

Màn hình Dell E2722H 27 inch IPS cũng không chịu kém cạnh người anh em cùng là sao. Vì sao ư? Vì nó là màn hình 27 inch, một kích thước tiêu chuẩn và tuyệt vời cho nhiều người. Với kích thước này, người dùng từ dân văn phòng đến đến game thủ cũng sẽ rất ưng màn hình Dell E2422H. Nó có thể dễ dàng chạy đa nhiệm, chia nhỏ màn hình và độ rộng vừa đủ để người dùng đắm chìm vào những hình ảnh trên đấy.

Cũng là những công nghệ tiên tiến và những thông số ấn tượng về cấu hình như tấm nền IPS kết hợp độ phân giải Full HD, độ sáng màn hình tiêu chuẩn 300cd/m2 đi kèm với công nghệ ComfortView giúp nâng cao hình ảnh hiển thị và ngăn chặn ánh sáng xanh bảo vệ mắt, tần số quét và thời gian phản hồi cũng “rất gì và này nọ” so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Vẫn là thiết kế đơn giản nhưng tinh tế nổi bật, song song với đó chính là Dell E2422H được trang bị đầy đủ cổng kết nối thông dụng để tối ưu hóa khả năng kết nối của người dùng. 

>>Link tham khảo sản phẩm màn hình Dell E2422H 27 inch IPS<<

Màn hình Dell UltraSharp U2722DE 27 inch IPS 2K chuyên đồ họa

Đại diện cuối cùng cũng là trùm cuối của danh sách này chính là màn hình Dell UltraSharp U2722DE. Sở hữu màn hình 27 inch tiêu chuẩn với độ phân giải 2K trên tấm nền IPS, màn hình Dell Ultrasharp chính là chân ái của những ai có yêu cầu cao về mặt hiển thị hình ảnh như thiết kế đồ họa, sáng tạo hình ảnh,...Độ sáng màn hình đạt 350cd/m2 và hỗ trợ hơn 1.07 tỷ màu sắc giúp hình ảnh trên Dell UltraSharp U2722DE vô cùng sống động và chân thật.

Dell UltraSharp U2722DE cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, vì đối tượng chính của màn hình Dell này là cho những nhà thiết kế nên hãng sản xuất đã rất tinh tế trong việc bố trí cổng kết nối để người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nữa để biến hóa cho sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, thiết kế cũng chính là một điểm ăn tiền khác của Dell UltraSharp U2722DE. 

>>Xem thêm: Yếu tố làm nên thương hiệu màn hình Dell UltraSharp<<

Khoác lên mình tấm áo màu bạc bạch kim sang trọng cùng với chân đế có khả năng giấu cáp giúp quá trình đi dây trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn. Người dùng cũng có thể thoải mái xoay màn hình để có được góc nhìn tốt nhất. Hơn nữa, với giá thành hợp lý thì không lý nào người dùng lại bỏ qua siêu phẩm này của nhà Dell trong mùa WFH này.

>>Link tham khảo sản phẩm màn hình Dell UltraSharp U2722DE 27 inch IPS 2K chuyên đồ họa<<

Trên đây là danh sách những chiếc màn hình Dell mà bạn nên cân nhắc và sắm sửa cho bản thân cho mùa WFH này. 4 chiếc màn hình với 4 mức giá và những chức năng khác nhau giúp bạn dễ dàng đạt hiệu suất cao trong công việc. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình Dell, màn hình PC tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét