4/25/2022

Màn hình AOC Mini LED: Đánh dấu sự hợp tác với Porsche Design

 

Màn hình AOC Mini LED: Đánh dấu sự hợp tác với Porsche Design

Màn hình AOC vừa cho ra mắt màn hình mini LED 32 inch mới, đánh dấu sự hợp tác giữa AOC với Porsche Design. Ý tưởng màn hình PC kết hợp với Porsche Design tưởng không hay nhưng lại hay không tưởng. 

Sự kết hợp thế kỷ này hứa hẹn mang đến một màn hình gaming Agon Pro PDM32M cao cấp và độc đáo nhất từ trước đến nay. Kích thước màn hình 32 inch không viền với đèn nền Mini LED giúp kiểm soát độ tương phản và cho khả năng cung cấp màu sắc vượt trội. Giá đỡ được gia công bằng nhôm chắc chắn và theo phong cách tối giản và chúng mang hơi hướng thiết kế trông giống như vô lăng xe đua Porsche.

Một điều chắc chắn không thể bàn cãi chính là màn hình này chính là một trong những chiếc màn hình PC của nhà AOC sở hữu ngoại hình bắt mắt nhất từ trước đến nay. Mặt sau đã không còn cứng nhắc như những màn hình trước đây, giờ đây nó đã được trang bị hệ thống đèn LED RGB nổi bật, làm không gian chơi game cũng trở nên sống động hơn. Và một điểm mới nữa trên màn hình AOC mới chính là điểm móc tai nghe. Thoạt nhìn, điểm này có hơi lạc quẻ với phong cách hiện đại và sang trọng mà AOC đang hướng đến khi hợp tác với Porsche Design. Nhưng đây lại là thứ mà nhiều người dùng mong muốn có ở màn hình PC của mình. Chúng ta vẫn thường hay loay hoay không biết để tai nghe của mình ở đâu hay phải bỏ thêm một ít chi phí để mua giá đỡ. It does not matter now.

Với vẻ ngoài nổi trội thì cũng đồng nghĩa với mức giá cao ngất ngưỡng, đó là lẽ đương nhiên và có lẽ người dùng có thể hiểu được. Hệ thống đèn nền Mini LED, tỷ lệ khung hình 16:9 với độ phân giải 4K, tần số quét 144Hz, thời gian phản hồi 1ms,....và ti tỉ tính năng hỗ trợ trải nghiệm cho người dùng.

Màn hình AOC Mini LED cũng trang bị hai cổng kết nối HDMI ở mặt sau, DisplayPort, USB type-A và USB type-C. Nó bổ sung thêm một số tính năng bổ sung, như hai loa 8W và bộ điều khiển không dây để chuyển đổi đầu vào và dễ dàng điều hướng hiển thị trên màn hình hơn. Quả thật, hãng đã đầu tư rất nhiều cho màn hình AOC đợt này. Sự kết hợp này có lẽ là một sự kết hợp đầy triển vọng làm nên một màn hình AOC gaming cao cấp chất lượng cao. Nếu bạn chưa hài lòng với màn hình này thì có thể tham khảo nhiều model màn hình AOC khác tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét