4/12/2022

Màn hình 27 inch bạn nhất định phải đầu tư cho dàn PC gaming dưới 30 triệu

 

Màn hình 27 inch bạn nhất định phải đầu tư cho dàn PC gaming dưới 30 triệu

Màn hình 27 inch sẽ là cái tên nhiều người nghĩ đến nhất khi họ đang tìm một chiếc kép phụ hoàn hảo cho dàn PC gaming dưới 30 triệu cho mình. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau thì cũng có nhiều phân khúc màn hình PC cho người dùng lựa chọn. Sau đây là ba phân khúc màn hình 27 inch đáng đầu tư nhất mà bạn nên biết.

Màn hình tầm trung

Màn hình LG 27MK600M-B 27 inch IPS 75Hz FreeSync 3 cạnh không viền

Đây được xem là một trong những màn hình LG 27 inch đáng mua nhất cho dân văn phòng và game thủ thời điểm hiện tại. Màn hình LG 27MK600M-B cho góc nhìn rộng rãi mà bất cứ game thủ nào cũng hài lòng. Màn hình sẽ giúp bạn cân đủ từ game FPS đến game MOBA. Thiết kế của LG 27MK600M-B đề cao tính giản lược, và sự thanh thoát. Từng đường nét đều được thiết kế tinh giản đến mức tối đa. Chân đế bán nguyệt tạo cảm giác sang trọng tinh tế và thiết kế 3 cạnh không viền sẽ cho bạn một khung nhìn thông thoáng, mãn nhãn hơn.

Được trang bị tấm nền IPS cho độ phủ màu đạt trên 72% dải dài màu CIE 1931. Tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game, làm việc, giải trí. Góc nhìn siêu rộng của tấm nền IPS cũng giúp hình ảnh hiển thị được rõ nét và sắc nét dù ở bất kỳ góc nào. Bên cạnh đó, LG 27MK600M-B cũng được tích hợp những công nghệ tiên tiến như AMD Freesync, Black Stabilizer,...hỗ trợ tối đa trải nghiệm chơi game của bạn. 

>>Link tham khảo chi tiết màn hình LG 27MK600M-B 27 inch IPS 75Hz Freesync 3 cạnh không viền<<

Màn hình Dell E2722H 27 inch IPS

Màn hình Dell E2722H 27 inch IPS sở hữu những đặc điểm và tính năng khiến bạn không thể không “chốt đơn”. Một góc nhìn rộng trên tấm nền IPS cùng độ phân giải Full HD, Dell E2722H cung cấp hình ảnh với chất lượng hiển thị chất lượng. Bên cạnh đó, công nghệ ComfortView cũng được trang bị để hạn chế tối đa lượng ánh sáng xanh từ màn hình gây hại cho mắt.

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn chiếm ít diện tích và đảm bảo cung cấp đầy đủ các cổng kết nối thông dụng giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi.

>>Link tham khảo chi tiết màn hình Dell 2722H 27 inch IPS<<

Màn hình cận cao cấp

Màn hình cong GIGABYTE G27FC A 27 inch VA 170Hz chuyên game

Nói đến màn hình chuyên game, một kép phụ hoàn hảo cho dàn PC gaming thì không thể không nhắc đến Gigabyte. Gigabyte G26FC A 27 inch sở hữu thiết kế màn hình nổi bật với chân đế nhỏ gọn và viền màn hình siêu mỏng giúp bạn đắm chìm vào những trận game bất tận. 

Với khả năng hiển thị màu sắc chính xác và độ cong tối ưu 1500R, độ phủ màu đến 127% sRGB đảm bảo mọi màu sắc hiển thị chính xác và chân thực cung cấp một cái nhìn toàn diện và thoải mái cho game thủ. Khả năng đồng bộ FreeSync trên Gigabyte G26FC là một điểm cộng khi màn hình có khả năng đồng bộ và chống xé hình đem lại hình ảnh mượt mà và chân thực nhất với độ trễ cực thấp chỉ 1ms chuẩn gaming giúp bạn chiến thắng mọi tựa game.

>>Link tham khảo chi tiết sản phẩm màn hình Gigabyte G27FC A 27 inch VA 170Hz chuyên game<<

Màn hình cong MSI OPTIX G27C7 27 inch VA 165Hz chuyên game

Một ứng cử viên khác cho màn hình PC 27 inch chuyên game, không ai khác chính là màn hình cong MSI OPTIX G27C7 27 inch VA 165Hz. Ngoài những chiếc màn hình phẳng thì MSI cũng đã tung ra những chiếc màn hình cong độc đáo làm nổi bật lên tính cạnh tranh của mình. Không kém cạnh những thế hệ đi trước MSI OPTIX G27C7 27 inch VA 165Hz đã được cải tiến tốt hơn và mang trong mình những tính năng đắt giá, đặc biệt là chất lượng hình ảnh vượt trội giúp đem đến những trải nghiệm với độ rõ nét cực đã cho các game thủ.

So với các sản phẩm thuộc phân khúc màn hình cận cao cấp thì MSI OPTIX G27C7 chiếm trọn ưu thế do nhà Rồng luôn đầu tư và trau chuốt cho những tính năng hỗ trợ game thủ một cách tối đa và hoàn thiện nhất có thể.

>>Link tham khảo chi tiết màn hình cong MSI Optix G27C7 27 inch VA 165Hz chuyên game<<

Màn hình cao cấp

Màn hình ASUS TUF GAMING VG27AQ 27 inch IPS 2K 165Hz G-Sync HDR chuyên game

Đây là màn hình chuyên game đầu tiên được kích hoạt đồng thời cả hai công nghệ, đó là công nghệ ELMB độc quyền từ Asus và công nghệ Adaptive Sync. Điều này cho phép các game thủ tận hưởng khung hình sắc nét, tốc độ cao.

Màn hình Asus TUF Gaming VG27AQ được trang bị tấm nền WQHD (2560 x 1440) cho không gian màn hình nhiều hơn 77% so với màn hình Full HD (1920 x 1080) tiêu chuẩn. Công nghệ IPS mang lại cho bạn hình ảnh cao cấp với màu sắc vượt trội nhờ gam màu sRGB đạt tới 99% và tỷ lệ tương phản kinh ngạc 1.000:1. Góc xem rộng lên đến 178 độ đảm bảo giảm thiểu tối đa độ méo hoặc độ lệch màu ngay cả khi bạn xem từ vị trí cực hạn.

>>Link tham khảo chi tiết màn hình Asus TUF GAMING VG27AQ 27 INCH IPS 2K 165Hz G-sync HDR chuyên game<<

Màn hình Cooler Master GM27-FQS ARGB 27 inch IPS 2K 165Hz

Màn hình Cooler Master GM27-FQS ARGB 27 inch IPS 2K 165Hz là màn hình 27 inch tiêu chuẩn, được trang bị tấm nền IPS, tần số quét 165Hz ấn tượng, thời gian phản hồi 1ms cùng với công nghệ đồng bộ hóa thích ứng giúp mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và chất lượng cho người dùng. Cung cấp đầy đủ mọi tính năng bậc nhất của một màn hình PC, GM27-FQS ARGB sẽ là một chiếc màn hình đa năng, có thể cân tất tần tật mọi tác vụ từ chơi game đến thiết kế đồ họa. Một item phải chăng và thời thượng mà người dùng không nên bỏ qua.

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng tinh tế, hiện đại và thời thượng. Thiết kế viền màn hình mỏng không những giúp màn hình trông đẹp và hút mắt hơn, nó còn giúp người dùng đắm chìm vào những chi tiết trên màn hình hiển thị hơn. Chân đế Halo cũng vô cùng ấn tượng khi được tích hợp đèn ARGB, bạn có thể tự điều chỉnh lại hệ thống đền để tô điểm cho không gian làm việc của bạn sống động và phong cách hơn.

Cooler Master GM27-FQS ARGB cũng được trang bị đầy đủ các loại cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB,...người dùng có thể thoải mái kết nối màn hình với nhiều thiết bị ngoại vi khác khi sử dụng.

>>Link tham khảo chi tiết màn hình Cooler Master GM27-FQS ARGB 27 inch IPS 2K 165Hz<<

Trên đây là những đại diện xuất sắc nhất từ ba phân khúc màn hình PC để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn kép phụ hoàn hảo cho dàn PC gaming dưới 30 triệu của mình. Một màn hình chất lượng cao sẽ phát huy tối đa hiệu năng của PC và mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình 27 inch, màn hình PC tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét