3/20/2020

Những kiểu nhẫn đính hôn bằng vàng khiến nàng "gật đầu cái rụp"

Nhẫn cầu hôn là một vật quan trọng mang ý nghĩa là sự kết đôi, định ước của chàng trai với người con gái mình muốn kết hôn. Lựa chọn nhẫn đính hôn như thế nào hợp lý không phải là điều dễ dàng với phái mạnh. Cùng tham khảo những mẫu nhẫn cầu hôn bằng vàng khiến này “gật đầu cái rụp” nhé.

Mẹo chọn nhẫn cầu hôn

Để chọn nhẫn cầu hôn phù hợp và nhanh chóng được sự đồng ý từ nàng các chàng cần biết một vài mẹo sau.

Hoạch định số tiền mình có thể mua nhẫn cầu hôn và lựa chọn mua nhẫn phù hợp, nên mua những chiếc nhẫn cầu hôn dựa vào điều kiện kinh tế của mình.

Dựa vào sở thích của bạn gái để chọn kiểu dáng phù hợp với nàng. Cần nhớ rằng nàng sẽ đeo nhẫn cầu hôn thường xuyên nên cần chọn cái mà nàng sẽ yêu thích.

Tìm hiểu size đeo nhẫn của nàng trước khi mua nhẫn hãy để chiếc nhẫn vừa vặn không quá rộng hay chật.

Nhẫn cầu hôn có nhiều loại từ bạc, vàng, bạch kim đính đá quý kim cương nhân tạo hay kim cương tự nhiên với nhiều mức giá khác nhau.

Khi mua nhẫn cầu hôn đính kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo, đá quý hãy mua ở nơi uy tín có giấy kiểm định đá quốc tế.

Tại Việt Nam nhẫn đính hôn bằng vàng là loại nhẫn được ưa chuộng và phổ biến nhất

Nhẫn cầu hôn bằng vàng

Các loại nhẫn vàng đính hôn thường rất đa dạng và nhiều lựa chọn như nhẫn đính hôn vàng 24k (vàng ta) và nhẫn đính hôn vàng tây 18k, 14k,10k tùy thuộc vào hàm lượng vàng có trong chiếc nhẫn.

Màu sắc của nhẫn vàng cầu hôn thường có 3 loại chính là vàng trắng, vàng hồng, vàng đỏ những màu sắc này thường xuất hiện chủ yếu ở nhẫn đính hôn vàng tây.

Nhẫn cầu hôn vàng 24k không phổ biến lắm, bởi chất vàng khá mềm khó đính đá quý, kim cương và màu sắc hơi chói do hàm lượng vàng nguyên chất cao nhất.

Giá nhẫn cầu hôn bằng vàng

Nếu chưa tính đến giá trị viên đá quý được đính trên chiếc nhẫn thì nhẫn cầu hôn vàng 24k sẽ đắt nhất tiếp theo sau đó là nhẫn cầu hôn vàng 18k rồi đến 14k, 10k.

Nhẫn được thiết kế từ vàng 18k rất được ưa chuộng, giá nhẫn đính hôn vàng 18k ở mức dưới 10 triệu nếu đính kim cương nhân tạo và cao hơn nhiều khi đính kim cương tự nhiên.

Trong các loại nhẫn cầu hôn vàng tây bao gồm nhẫn cầu hôn vàng hồng, vàng đỏ, vàng trắng thì nhẫn cầu hôn vàng trắng được ưa chuộng hơn cả. Giá nhẫn cầu hôn vàng trắng cũng khá mềm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.


Hãy ghi nhớ nhẫn cầu hôn bằng vàng hay bạc không quan trọng, đính kim cương tự nhiên hay nhân tạo cũng không quan trọng mà quan trọng là tấm lòng, sự chân thành và thấu hiểu của bạn đối với người yêu.

Một số kiểu nhẫn cầu hôn bằng vàng đẹp 2020

Nhẫn cầu hôn kiểu cơ bản: kiểu dáng này khá đơn giản và cổ điển, một viên đá quý được đính trên thân nhẫn không cầu kỳ, tuy đơn giản nhưng đây là kiểu dáng không hề lỗi thời và rất được ưa chuộng.

Nhẫn đính hôn vàng trắng đính kim cương nhân tạo: kiểu dáng này rất đa dạng có đơn giản, có cầu kỳ. Cầu kỳ ở đây là viên kim cương nhân tạo với giác cắt tròn được bao bọc bởi cách viên kim cương tấm xung quanh, phần thân nhẫn cũng được thiết kế uốn lượn mềm dẻo.

Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo kiểu cắt Pearl: Ở kiểu cắt này sẽ làm nổi bật viên kim cương nhân tạo mang đến sự sang trọng và quý phái cho người phụ nữ mang nó.


Đây là một vài trong những kiểu dáng nhẫn cầu hôn vàng khá phổ biến và được ưa chuộng giữa muôn vàng mẫu thiết kế nhẫn cầu hôn trên thị trường.

Chúc bạn sẽ chọn được mẫu nhẫn cầu hôn bằng vàng phù hợp và thành công trong việc cầu hôn bạn gái nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét