3/06/2020

Dây chuyền vàng dành cho ngày cưới

Dây chuyền vàng là món quà cưới được nhiều người lựa chọn dành tặng cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của hai người. Nó như lời chúc sung túc và hạnh phúc dành tặng cho cô dâu chú rể trong cuộc sống sau này. Thêm vào đó món trang sức này làm tăng thêm vẻ trang trọng cho người đeo, giúp tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới.

 

=>Xem thêm: Nhẫn kim cương nam đep.
Một trong những mẫu dây chuyền vàng được phù hợp là mẫu dây chuyền hình hoa mai. Mẫu trang sức này thực sự sẽ cuốn hút ánh mắt người nhìn bởi vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng. Chiếc dây chuyền sẽ được chế tác hết sức tỉ mỷ bởi bàn tay các người thợ lành nghề nhất. Để làm nên chiếc dây chuyền lý tưởng những người thợ phải bỏ ra hàng giờ chế tác tỉ mỉ. Dây chuyền hoa mai thường được chế tác đa dạng về kiểu dáng hoa mai được kết hợp với những họa tiết khác như đính thêm ngọc hoặc nhiều chi tiết tinh tế hơn.
Ngoài là món quà trang sức dành cho ngày cưới, mẫu trang sức này còn chứa đựng ý nghĩa sâu xa như thay lời người tặng chúc mừng cho hạnh phúc của cô dâu chú rể. Không như những món quà cưới khác, chiếc dây chuyền hoa mai còn có thể được cô dâu đeo trong các buổi party hay liên hoan, cưới hỏi.
Một mẫu dây chuyền vàng khác là mẫu hình hoa hồng, là loài hoa tượng chưng cho tình yêu nên nó được những người thợ kim hoàn chế tác rất công phu để đưa hình tượng loài hoa này vào món trang sức cho ngày cưới. Mẫu dầy chuyền vàng hoa hồng các năm gần đây luôn cháy hàng và được thị trường ưa chuộm. Chiếc dây chuyền cũng được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau ưa thích với sơ thích của nhiều người.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét