3/04/2020

Làm sao để chọn được món trang sức phù hợp

Trang sức là món phụ kiện quan trọng của phụ nữ, nó tôn thêm vẻ đẹp và cũng thể hiện tính phương thức của người đeo. Làm thế nào nào để chọn được món trang sức phù hợp với bắt mắt cũng như làm tăng lên vẻ đẹp của bản thân là không hề dễ dàng. Bài viết sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp người đọc dễ dàng chọn được món trang sức yêu thích.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.
Chọn trang sức yêu thích với cá tính
Nếu bạn là tuýp người truyền thống thì một món phụ kiện có thiết kế cổ điển mềm mại sẽ vô cùng yêu thích với bạn.
Còn nếu là người sôi nổi, muốn thể hiện phong cách của mình thì món phụ kiên nên nhiều màu sắc và có mẫu mã phá phương pháp để tạo ấn tượng.
Bạn cũng nên để ý đến kiểu tóc và trang phục sao cho hài hòa với món trang sức đang đeo

=>Xem thêm: Nhẫn kim cương nam đep.
Chọn trang sức ưa thích với khuôn mặt
Khuôn mặt tròn sẽ phù hợp với các chiếc bông tai hình giọt nước dài và hơi góc cạnh. Đối với vòng cổ nên chọn loại dây đeo mảnh mai, họa tiết đơn giản một chút. các món trang sức này giúp gương mặt bạn trông trở nên gọn hơn.
Khuôn mặt chữ điền ưa thích với bông tai dạng nhỏ gọn và ôm sát vành tai. Với những kiểu trang sức như vậy sẽ tạo cảm giác tròn cho khuôn mặt
Chọn trang sức yêu thích với màu da
Trang sức có màu trắng như bạc kim cương ngọc trai hay vàng trắng sẽ thích hợp với màu da sáng. ngoại trừ đó trang sức có đính những loại đá hồng, xanh đỏ tươi cũng vô cùng yêu thích với màu da này.
Nếu da bạn hơi ngăm một chút thì màu vàng sẽ phù hợp với bạn đá quý đính trên trang sức có màu vàng cam nâu cũng sẽ vô cùng ưa thích
=>Xem thêm: Bán kim cương Moissanite Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét