3/20/2020

Những mẫu hộp nhẫn cầu hôn đơn giản mà lại đẹp

Bên cạnh chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo thì hộp nhẫn cầu hôn cũng đóng góp khá quan trọng cho sự thành công trong đại nghiệp cưới vợ của các chàng. Hãy cùng khám phá một số mẫu hộp nhẫn cầu hôn đơn giản mà lại đẹp nhé.

Hộp nhẫn cầu hôn rất đa dạng về chất liệu như giấy, da, nhung, thủy tinh, gỗ,… với các kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp như hình vuông, lục giác, bát giác, hình tròn, hình chữ nhật với nhiều màu sắc khác nhau.

Sự sáng tạo về hộp đựng nhẫn cầu hôn là vô hạn, ngày nay có rất nhiều hộp nhẫn có thiết kế cách tân nổi bật, hay vintage cổ kính.

Một vài kiểu hộp nhẫn cầu hôn đơn giản mà đẹp bạn có thể tham khảo

Hộp nhẫn cầu hôn giấy

Hộp nhẫn cầu hôn giấy khá phổ biến và được nhiều thương hiệu trang sức sử dụng bởi chất liệu giấy không hề mềm mà ngược lại còn cho cảm giác cứng cáp khi làm hộp nhất là có thể in tên thương hiệu lên hộp nhẫn một cách dễ dàng.

Hộp nhẫn cầu hôn bằng giấy có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, các tông màu sáng nhạt tạo sự ấm áp nhẹ nhàng, tông màu tối tạo sự quý phái quyến rũ.


Hộp nhẫn cầu hôn hoa hồng

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ các nhà thiết kế đã đưa ra trên thị trường hộp nhẫn đựng nhẫn hoa hồng tạo được sự thu hút mạnh mẽ với các khách hàng nhất là phái đẹp.


Điểm đặc biệt của hộp nhẫn hoa hồng là khi mở ra chiếc nhẫn nằm giữa trung tâm đóa hoa, tạo cảm giác chuyển động giống như một bông hoa đang nở rộ, khoe vẻ đẹp rực rỡ nhất của mình. Hình ảnh đó tượng trưng cho vẻ đẹp như hoa như ngọc của người phụ nữ hiện đại ngày nay.

Hộp đựng nhẫn cầu hôn nhung

Hộp đựng nhẫn cầu hôn được bao bọc bằng chất liệu vải nhung với nhiều kiểu dáng như hình hộp vuông, chữ nhật, tròn, lục giác, bát giác,…


Chất liệu vải nhung làm tăng lên sự mềm mại của hộp nhưng giữ được tính sang trọng, quý phái của chiếc nhẫn.

Ngày xưa hộp đựng nhẫn bằng vải nhung khá phổ biến và được ưa chuộng bởi các nhà giàu có quý tộc, hoàng gia.

Hộp đựng nhẫn bằng da

Không giống như chất liệu giấy cứng hay nhung hộp đựng nhẫn bằng da lại mang đến cho chúng ta cảm giác thời thượng.


Những chiếc nhẫn cầu hôn vàng 18k trong hộp bằng da dường như cho ta cảm giác cao cấp thời thượng và hiện đại. Nổi bật lên cá tính của người tặng nhẫn cũng như những chi tiết nhỏ kèm theo như móc khóa bằng kim loại tạo sự thu hút không thể cưỡng lại với người đối diện.


Hộp đựng nhẫn thủy tinh cách điệu

Những hộp đựng nhẫn thủy tinh cách điệu này lại mang trong mình hơi thở của sự lãng mạn, chỉ cần thay đổi một vài yếu tố như gối đựng nhẫn có thể khiến chiếc nhẫn trở nên cổ điển vintage hoặc lãng mạn với thiên nhiên.


Những chiếc nhẫn này có rất nhiều hình dạng cách điệu độc đáo là sự kết hợp hòa hảo giữa sự trong suốt của thủy tinh và sự lấp lánh của đá quý và kim loại của chiếc nhẫn.



Sự sáng tạo trong thiết kế nhẫn cầu hôn là vô tận ngoài những kiểu dáng trên bạn có thể tìm thấy những hộp nhẫn cầu hôn bằng gỗ, bằng xa đồ chơi, bằng đá,….

Nếu bạn muốn mua hộp đựng nhẫn cầu hôn đẹp, đơn giản và độc đáo này bạn có thể đến nơi cung cấp trang sức hoặc nơi chuyên thiết kế bán hộp nhẫn cầu hôn để lựa chọn hoặc đặt riêng hộp đựng nhẫn theo phong cách của mình.

Ở các trung tâm lớn như mua hộp đựng nhẫn cầu hôn Tphcm, hộp đựng nhẫn cầu hôn Hà Nội thì khá đơn giản trong việc lựa chọn. Nếu bạn ở xa trung tâm bạn có thể mua hộp đựng nhẫn online tùy theo các tính sở thích của bạn và người yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét