3/04/2020

Địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín tại TP.HCM và Hà Nội

Kim cương Moissanite hiện rất phổ biến trên thị trường kim cương, đá quý. Thế nhưng, không phải đâu cũng là địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín. Nhất là việc ở TPHCM và Hà Nội có không ít cơ sở kinh doanh mặt hàng này, Vậy nên chọn mua kim cương Moissanite chất lượng ở địa chỉ nào mới tin cậy?



Kim cương Moissanite là gì và có những thương hiệu nào?

Trước khi chọn địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín hay kim cương Moissanite mua ở đâu chất lượng. Người mua nên tìm hiểu những thông tin khái quát về loại kim cương này. Điều này giúp cho việc chọn mua và sở hữu kim cương được chính xác hơn. Tránh những sai sót về việc nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sơ lược về kim cương Moissanite

Kim cương Moissanite là một loại đá quý được hình thành trong tự nhiên. Với thành phần hóa học là những khoáng vật Silicon Carbide hoặc Carborundum. Đá Moissanite mang những đặc tính tương tự như kim cương tự nhiên. Bao gồm cả cấu tạo, tính chất dẫn nhiệt, khúc xạ, độ cứng,.... Trong đó, độ cứng của Moissanite đạt đến mức 9.5, xấp xỉ mức đạt 10 của kim cương tự nhiên.

Kim cương Moissanite được tìm thấy bởi nhà khoáng vật học Henri Moissan. Chính vì thế nên tên gọi của loại đá này đã được đặt theo tên của ông. Kim cương Moissanite được mệnh danh là “kẻ mạo danh kim cương”. Do những đặc tính cùng vẻ thẩm mỹ bên ngoài của chúng hoàn toàn phù hợp với kim cương. Ngay cả bút thử kim cương chuyên nghiệp cũng khó phát hiện ra được điều này.

Hiện nay, kim cương Moissanite không chỉ được khai thác trong các khoáng mỏ tự nhiên. Mà chúng còn được tổng hợp từ các thành phần trong phòng thí nghiệm. Vì vậy đây còn là một sản phẩm của kim cương nhân tạo.

Thông thường, chế tác kim cương Moissanite được sử dụng trong ngành trang sức. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, sở hữu của con người. Bên cạnh đó, kim cương Moissanite còn được dùng trong các ngành công nghiệp khác.


Nên mua kim cương Moissanite hiệu nào?

Kim cương Moissanite dần trở nên quen thuộc và phổ biến trên thị trường trang sức kim cương. Bởi loại đá này không chỉ đẹp, mà còn có độ bền cao. Cũng như mức giá thành vô cùng hợp lý, tiết kiệm cho mọi tầng lớp khách hàng. Do đó, nó được không ít người tìm hiểu và chọn sở hữu cho riêng mình.

Có rất nhiều thương hiệu kinh doanh kim cương từ đá Moissanite trên thị trường. Bên cạnh đó là sự đa dạng những dòng trang sức từ kim cương đá Moissanite. Phải kể đến như đá Moissanite Hồng Kong thương hiệu GRA, đá Moissanite của Mỹ thương hiệu C&C,...

Mỗi dòng, mỗi loại lại có những khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã, trọng lượng, kích thước của kim cương. Điều này vừa giúp khách hàng có thể chọn lựa đa dạng cho mình. Lại vừa mang đến sự khó khăn, không biết chọn loại nào cho thật đẹp, thật giá trị.

Tuy nhiên, nên mua kim cương Moissanite loại nào còn phải dựa vào nhu cầu, sở thích và tài chính mỗi khách hàng. Điều quan trọng là khách hàng cần tìm hiểu kỹ càng các thông tin. Cũng như tìm được địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín. Như vậy sẽ hạn chế các vấn đề về kim cương giả, kim cương kém chất lượng khi chọn mua.

Địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín tại Hà Nội và TPHCM

Ở cả Hà Nội và TPHCM đều rất thịnh hành và có nhiều cửa hàng bán kim cương Moissanite. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng khác nhau. Thế nhưng, không phải đâu cũng là địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín. Vậy làm sao để chọn được nơi bán loại kim cương này chất lượng nhất?

Kinh nghiệm khi chọn mua kim cương Moissanite chất lượng

Việc mua kim cương tự nhiên hay kim cương nhân tạo Moissanite cũng cần phải có kinh nghiệm. Chính những hiểu biết này sẽ giúp khách hàng có được quyết định đúng đắn cho bản thân. Đồng thời sở hữu được sản phẩm kim cương hoàn hảo như mong muốn.

Trước tiên là xem xét những mong muốn của bản thân, bạn mong muốn mua kim cương thế nào? Nhu cầu và điều kiện tài chính cũng là yếu tố cần thiết để quyết định chọn mua kim cương.

Tiếp đến là chọn mua kim cương nguồn gốc rõ ràng, có giấy xác nhận thông tin. Như thế sẽ giúp bạn an tâm sở hữu kim cương Moissanite chất lượng. Hạn chế những lo lắng về kim cương giả, kim cương kém chất lượng.

Và cuối cùng, đó là địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín. Một địa chỉ, cửa hàng uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.


Địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín tại TPHCM và Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán kim cương uy tín tại Hà Nội và TPHCM? Bạn phân vân trước những dòng sản phẩm kim cương “tràn lan” trên thị trường? Nhưng không phải sản phẩm nào cũng chất lượng, kim cương nào cũng “thứ thiệt”.

Nếu bạn cần, Jemmia là sự gợi ý tuyệt vời cho bạn. Jemmia là thương hiệu trang sức vàng, kim cương uy tín, chất lượng. Tại Jemmia, bạn hoàn toàn an tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, Jemmia còn có dịch vụ thiết kế trang sức theo nhu cầu, sở thích khách hàng. Nhằm đáp ứng tốt nhất sự mong đợi và yêu thích từ khách hàng.

Tóm lại, khi chọn mua sản phẩm Moissanite, khách hàng cần tìm địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín. Ở những nơi tin cậy, bạn sẽ có được dịch vụ tốt nhất. Đồng thời sở hữu được sản phẩm hoàn hảo nhất, Và tất nhiên cũng không phải quá lo lắng về giá thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét