3/20/2020

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn đính hôn cho vợ chồng trẻ

Chàng nào còn đang băn khoăn chọn nhẫn đính hôn như thế nào để bạn gái gật đầu đồng ý hãy tham khảo những kim nghiệm chọn mua nhẫn cầu hôn dưới đây nhé.

Nhẫn cầu hôn là gì?

Cầu hôn là khi chàng trai ngỏ lời muốn trở thành bạn đời chung sống cùng người ấy khoảng thời gian còn lại – kết hôn và gắn kết cuộc đời của cả hai với nhau.

Chàng trai ấy sẽ tạo ra một không gian lãng mạn cùng với một chiếc nhẫn cầu hôn kèm theo câu hỏi “Em có đồng ý làm vợ anh không” nếu cô gái đồng ý chàng trai sẽ đeo nhẫn lên tay của cô gái và họ chuẩn bị bước vào cuộc sống mới trong tình yêu – hôn nhân.


Nhẫn cầu hôn đóng vai trò khá quan trọng trong việc hoàn thành nghi thức cầu hôn này. Nó là vật định ước, là vật đặt cọc của chàng trai dành cho cô gái đồng thời cũng là vật tuyên bố với thế giới cô gái này là vợ sắp cưới của mình.

Chọn nhẫn mua nhẫn cầu hôn như thế nào để nhanh chóng nhận được cái gật đầu của nàng, các chàng trai hãy tham khảo một vài kinh nghiệm dưới đây nhé

Nên mua nhẫn cầu hôn như thế nào?

Bạn nên chọn nhẫn cầu hôn như thế nào mà vừa phù hợp với túi tiền của bạn lại vừa đúng với sở thích của bạn gái mình.

Có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, thông thường nhẫn cầu hôn thường khá cầu kỳ, đính nhiều đá. Tuy nhiên cần lưu ý rằng chiếc nhẫn sẽ được bạn gái đeo thường xuyên nên quan trọng vẫn là phù hợp với tích cách sở thích và yêu cầu của bạn gái.

Nếu nàng khá giản dị, tinh tế thì chọn kiểu dáng quá rườm rà sẽ mất điểm đấy càng đơn giản cổ điển càng tốt.

Nếu nàng yêu sự mới mẻ, cầu kỳ thì việc chọn viên đá đính trên nhẫn có hình giọt nước, hình vuông hoặc chiếc nhẫn được đính nhiều viên đá quý nhỏ sẽ là gợi ý phù hợp.

Còn nếu bạn cảm thấy quá đau đầu vì chọn lựa hãy mua nhẫn đính hôn đính đá quý hoặc kim cương hình tròn, đơn giản nhất, cơ bản nhất, không hề lỗi mốt và luôn được yêu thích bởi phái đẹp

Nhẫn đính hôn nên mua loại nào

Sau khi đã hình thành được chiếc nhẫn nên mua có hình dạng gì nhiều bạn lại tiếp tục hoang mang không biết nhẫn cầu hôn nên mua loại nào vàng 24k, 18k, 14k hay 10k, vàng trắng, vàng đỏ hay vàng hồng, đính đá quý hay kim cương,….

Nhẫn cầu hôn nên mua mấy cái, có cần nhẫn đính hôn cho nam hay không?

Việc mua nhẫn cầu hôn bạn gái thật sự rất phức tạo khi bạn lạc vào ma trận trang sức, kinh nghiệm cho bạn đây.

Đầu tiên hoạch định khả năng tài chính có thể chi trả cho chiếc nhẫn cầu hôn của bạn là bao nhiêu. Tiếp theo dựa vào sở thích của bạn gái để lựa chọn kiểu dáng đơn giản, cầu kỳ hay cá tính.

Tìm cách đo ni tay của bạn gái để mua nhẫn đúng kích cỡ, đây là vấn đề khá quan trọng cần lưu ý trong kinh nghiệm mua nhẫn cầu hôn cho bạn.

Tìm kiếm nơi mua nhẫn cầu hôn bạn gái, uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp với ngân sách. Nếu bạn có nhiều tiền bạn có thể lựa chọn nhẫn đính kim cương, ít hơn kim cương nhân tạo Moissanite là lựa chọn không tồi.

Nhẫn cầu hôn cần mấy cái – chỉ cần một cho người được cầu hôn thôi nhé. Ngày nay đa phần nữ giới sẽ được cầu hôn nhưng vẫn có vài trường hợp nam giới lại được cầu hôn nên vẫn có nhẫn đính hôn dành cho nam giới nhé.

Đừng quá lo lắng về giá cả của chiếc nhẫn cao hay thấp, nhẫn cầu hôn nên mua loại nào quan trọng ở tấm lòng, sự chân thành của bạn và sự thấu hiểu của bạn với bạn gái.

Chỉ cần bạn thật tâm lựa chọn, bạn sẽ nhận được hồi đáp tốt nhất từ nàng. Chúc bạn sớm chọn được nhẫn cầu hôn và sớm rước nàng về dinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét