3/20/2020

Một số mẫu nhẫn đính hôn đẹp lãng mạng khiến nàng say đắm


Để cầu hôn thành công các chàng trai cần quan tâm nhiều vấn đề như không khí, trang trí, hoa của buổi cầu hôn, nhất là không được quên nhẫn cầu hôn. Chiếc nhẫn này ảnh hưởng đến hơn 90% sự thành công của bạn. Cùng tìm hiểu những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng say đắm và say yes nào.

Nhẫn cầu hôn là gì?

Nhẫn cầu hôn chính là phương tiện để chàng trai diễn đạt mong muốn kết hôn và hy vọng sự đồng ý từ người yêu, cả hai sẽ bước qua giai đoạn mới trong tình yêu này.

Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn đơn giản như là vật “đặt cọc” trước với bạn gái khi cả hai đã sẵn sàng kết hôn. Đồng thời tuyên bố với thế giới rằng cô nàng này là hoa đã có chủ.

Lựa chọn nhẫn đính hôn như thế nào để làm bạn gái mau chóng siêu lòng cũng là bài toán khó đối với các chàng trai.

Những câu hỏi hường gặp khi mua nhẫn cầu hôn như các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp đơn giản, bạn gái sẽ thích những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nào, làm sao lựa chọn được nhẫn cầu hôn hợp ý người yêu.

Mẹo chọn nhẫn cầu hôn đẹp lãng mạn khiến nàn say đắm

Để biết những mẹo này như thế nào trước tiên bạn phải nắm được một vài thông tin cơ bản:

Nhẫn đính hôn trao khi nào? Thông thường khi quyết định cầu hôn và nàng gật đầu đồng ý thì chiếc nhẫn này sẽ được trao, có đôi khi nó sẽ được trao trong lễ dạm hỏi tại nhà gái.

Nhẫn cầu hôn mua mấy cái? Nhiều người nghĩ rằng sẽ là nhẫn đính hôn cặp, thực tế là chỉ nên mua một chiếc nhẫn cầu hôn dành cho bạn gái nhé.

Nhẫn cầu hôn đeo tay trái hay tay phải? Hãy đeo nhẫn cầu hôn vào ngón giữa của bàn tay trái người yêu nhé các chàng trai.

Nhẫn cầu hôn bằng vàng hay bạc? Tùy sở thích của cô nàng vàng hay bạc điều được.

Nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới có khác nhau không? Rất khác nhau nhẫn cầu hôn là vật “đặt cọc”, nhẫn cưới và vật kết nối giữa không chỉ 2 người yêu nhau mà còn là giữa hai gia đình.

Nhẫn cầu hôn nên mua loại nào? Loại mà người yêu bạn sẽ thích

Nếu bạn vẫn không biết người yêu thích loại nhẫn cầu hôn nào bạn có thể tìm các kiểu mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất, các kiểu mẫu đính hôn đơn giản để xem xét kiểu mẫu và đưa ra quyết định.

Một vài gợi ý cho bạn nhé

Nhẫn cầu hôn đơn giản: Khi quá khó khăn để lựa chọn hoặc bạn gái bạn là người có tính cách nhẹ nhàng thì nhẫn cầu hôn kiểu đơn giản, truyền thống là sự lựa chọn tốt nhất. Kiểu dáng này thường chỉ có một viên đá cắt tròn được đính lên trên chiếc nhẫn. Đây là kiểu dáng đơn giản nhất nhưng lại luôn nằm trong top các kiểu nhẫn đính hôn đẹp.



Nhẫn cầu hôn hình trái tim: viên đá được cắt hình trái tim như sự bày tỏ bạn trao cả tấm chân tình của mình cho bạn gái rất lãng mạn và cảm động. Tùy theo sở thích của bạn gái là đơn giản hay cầu kỳ hãy lựa chọn một hay nhiều viên đá có trên chiếc nhẫn.


Mẹo để chọn nhẫn cầu hôn hoàn hảo

Phải biết ni tay để lựa nhẫn vừa với bạn gái, nhiều chàng trai hay quên mất vấn đề này. Nếu bạn chuẩn bị một khung cảnh lãnh mạng, hình ảnh nhẫn cầu hôn đẹp chắc chắn bạn gái thích mà khi đeo vào lại quá rộng hay chật thì không khí ngay lúc đó sẽ bị phá hỏng ngay. Lưu ý kỹ nhé!

Hộp nhẫn cầu hôn cũng rất quan trọng, hình ảnh bạn trân trọng lấy nhẫn cầu hôn trong hộp sang trọng, tinh tế là một kỷ niệm được ghi nhớ suốt đời của phái đẹp. Đừng quên điều đó!


Mua nhẫn cầu hôn ở đâu: nên chọn nơi mua uy tín, thương hiệu, chất lượng sản phẩm tốt bảo hành trọn đời, nhiều kiểu dáng lựa chọn và giá nhẫn cầu hôn phù hợp với túi tiền của bạn.

Chúc bạn sẽ chọn được chiếc nhẫn cầu hôn tuyệt vời và nhận được cái gật đầu đồng ý từ nàng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét