2/24/2020

Những món quà 8 tháng 3 ý nghĩa dành tặng cho mẹ

Ngày quốc tế phụ nữ sắp đến bạn hãy gửi tặng mẹ yêu của mình những món quà như một lời tri ân với sự hy sinh chăm sóc của mẹ đối với mình. Nếu bạn đang không biết mùng 8/3 nên mua quà gì cho mẹ bạn có thể tham khảo những món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho mẹ sau đây:

Những món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho mẹ

Trang sức



Một sợi dây chuyền, vòng tay, bông tai hay nhẫn để thay lời cám ơn của bạn đên với mẹ thân yêu là một trong những món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho mẹ.

Trang sức bạn nên lựa chọn phù hợp với tuổi tác của mẹ, có thể lựa chọn nhẫn, vòng tay đá phong thủy như một lời chúc đến sức khỏe của mẹ.


Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Đây là quà tặng mẹ 8/3 rất thiết thực và ý nghĩa với những người mẹ thể hiện sự quan tâm sức khỏe của bạn với mẹ. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, mong muốn của người tặng mà bạn có thể mua những thiết bị chăm sóc sức khỏe cho phù hợp.

Máy tinh dầu, máy mát – xa, máy ion ngâm chân, máy đo huyết áp, đồng hồ sức khỏe,..là những món bạn nên mua quà 8/3 cho bà và mẹ.

Có thể căn cứ vào tình trạng sức khỏe của bà và mẹ mà bạn lựa chọn loại máy phù hợp yêu cầu.

Vật dụng gia đình tiện ích

Đây là món mà bạn nên tặng quà 8/3 cho các mẹ bởi nó có thể giảm bớt thời gian mẹ làm việc nhà hơn.

Những món vật dụng gia đình tiện ích có thể giúp vợ,mẹ tiết kiêm được nhiều thời gian trong việc chăm sóc gia đình, có thêm thời gian chăm sóc bản thân.


Máy lau nhà, nồi đa năng, máy ép trái cây đa năng,… là một trong một số vật dụng tiện ích, các món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày 8/3.

Cần xem xét nhu cầu của gia đình để mua vật dụng cho phù hợp nhé bạn, chắc chắn đây sẽ là món quà được các mẹ yêu thích.

Khăn choàng

Nếu bạn vẫn chưa biết mua quà gì tặng cho mẹ mùng 8/3 thì khăn choàng có lẽ là sự lựa chọn khá hợp lý.


Một tấm khăn choàng kích cỡ vừa phải thể hiện lên sự quan tâm ấm áp của bạn dành cho mẹ yêu của mình. Tấm khăn choàng là một món quà 8/3 cho mẹ rẻ phù hợp túi tiền của nhiều người nhưng lại có ý nghĩa về sự quan tâm của bạn đối với mẹ.

Đồng thời nó cũng rất tiện dụng đối với mẹ, dùng khi đi du lịch, khi trời chuyển lạnh,..

Một chuyến du lịch

Chuyến du lịch dành cho cả gia đình sẽ giúp tình yêu thương thêm gắn kết, bạn có nhiều thời gian hơn trò chuyện với bố mẹ của mình. Đây là một món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa thể hiện sự trân trọng của bạn đối với mẹ, đối với gia đình. Mong muốn lưu giữ những ký ức đẹp đẽ cho mẹ và gia đình có một ngày lễ thật vui vẻ hạnh phúc.

Sữa hoặc thực phẩm chức năng

Hệ tiêu hóa cũng như sức khoẻ của người lớn tuổi thường khá yếu và sẽ kém dần đi theo thời gian. Dành tặng mẹ những dòng thực phẩm chức năng vừa giúp mẹ bạn bổ sung thêm được dinh dưỡng cần thiết, vừa giúp bạn yên tâm hơn về sức khỏe của mẹ mình.


Đây là một trong những món quà tặng mẹ ngày 8/3 vừa đong đầy tình yêu, vừa tốt cho sức khỏe của mẹ.

Quà tặng handmade


Nếu bạn vẫn chưa chọn quà 8/3 cho mẹ phù hợp bạn có thể thử tự tay làm một món quà handmade tặng mẹ để tạo sự mới mẻ độc đáo.

Khi bạn tự làm quà handmade tặng mẹ 8/3 có thể sẽ không đẹp lắm nhưng lại chứa đựng sự chân thành, sự cố gắng và tình cảm của bạn trong món quà ấy, mẹ sẽ rất cảm động khi nhận được.

Những món quà 8/3 handmade cho mẹ có thể là khung ảnh bạn tự làm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp của gia đình, hay là những chậu cây mini bạn vẽ lên những hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương như mẹ tuyệt vời nhất, nhà là nơi có mẹ,…


Hy vọng những gợi ý mua quà 8/3 cho mẹ có thể phần nào giải đáp câu hỏi mùng 8/3 nên mua quà gì cho mẹ của bạn.

Cần lưu ý rằng cho dù bạn lựa chọn các món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày 8/3 nào thì tấm lòng, tình cảm của bạn dành cho mẹ mới là món quà quý giá mà mẹ mong đợi nhất.

Chúc mỗi người chúng ta đều có được một ngày 8/3 sum vầy hạnh phúc bên người thân và gia đình.

1 nhận xét: