2/28/2020

những điều cần biết khi chọn trang sức kim cương

Trang sức kim cương là vật có giá trị khổng lồ và là món nữ trang cao cấp. Bởi thế việc chọn mua sắm món trang sức này là không hề đơn giản, nó đòi hỏi kinh nghiệm cũng như điều kiện tài chính. Vậy làm thế nào để chọn ra được món trang sức kim cương ứng ý, hay theo dõi bài viết sau để có thêm kinh nghiệm trong việc này nhé
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.
Điều trước tiên luôn là vấn đề tài chính, việc cân đối vấn đề tài chính giúp bạn đưa ra những quyết định một phương thức dễ dàng và đúng đắn. Dự trù được ngân sách sẽ giúp bạn chọn được ra viên kim cương hay trang sức yêu thíchchi phí của món trang sức kim cương tỷ lệ thuận với chất lượng của nó, nhưng không phải bạn bỏ nhiều tiền ra bạn sẽ có được món đồ ứng ý. Bởi vậy bạn nên xem xét ngân sách tương ứng để chọn ra món đồ phù hợp

=>Xem thêm: Nhẫn kim cương nam đep.
Việc thứ hai nên làm là kiểm tra các chứng chỉ kiểm định của viên kim cương để chắc rằng viên kim cương đã được phân tích và kiểm tra đánh giá bởi những chuyên gia. Chứng chỉ kiểm định là điều kiện buộc phải cũng như thước đo để quyết định chi phí của sản phẩm.
Trọng lượng của viên kim cương cũng là một yếu tố quan trọng, đơn vị đo trọng lượng của viên kim cương là carat (ct). Ở Việt Nam người tiêu dùng thường chú ý đến kích cỡ của viên đá hơn là trọng lượng của nó. Mặc dù kích cỡ và trọng lượng tỷ lệ thuận với nhau.
Việc chọn mua một viên kim cương là không hề dễ dàng đối với nhiều người Bởi thế việc thiết bị cho bản thân trước khi đi mua một món đồ trang sức kim cương là khôn thể thiếu được.
=>Xem thêm: Bán kim cương Moissanite Hà Nội.

1 nhận xét: