2/18/2020

Bộ vòng Ximen vàng 18k


Vàng 18k là gì?
Vàng 18k là vàng có chưa 75% vàng nguyên chất 25% còn lại là các kim loại khác để cải thiện độ cứng của vàng giúp ích cho việc chế tác trang sức. Vàng 18k hay còn gọi là vàng 7,5 tuổi có giá trị cao trên thị trường ứng dụng vào việc chế tác trang sức.
Vàng 18k có độ cứng cao nên dễ dàng được chế tác thành trang sức hơn vàng nguyên chất. Cũng nhờ được trộn lẫn với các kim loại khác tạo thành hợp kim nên độ bóng và sang tốt hơn vàng nguyên chất nhiều lần, nhưng giá thành lại rẻ hơn vàng nguyên chất
Vòng Ximen là gì
Trên thị trường hiện nay vòng Ximen được dùng để gọi loại vòng tay có kích thước nhỏ. Loại vòng này thường được đeo thành bộ nhiều chiếc. Vòng Ximen không chỉ được sử dụng để làm trang sức mà còn có ý nghĩa đem lại tại vận tốt cho người đeo.

Vòng Ximen 18k là loại vòng được làm ra từ vàng 18k nên có độ chắc chắn tốt dù được làm ra với thiết kế mảnh và nhỏ nhưng cũng rất khó bị hư hỏng và biến dạng. Vòng Ximen 18k là loại được nhiều chị em tìm mua, đặc biệt là những ai làm việc kinh doanh buôn bán.
Có nên mua vòng Ximen 18k hay không?
Để quyết định mua một món trang sức người ta sẽ suy xét nhiều yếu tố trước khi quyết định bỏ tiền ra. Những yếu tố đó là:
Tính thẩm mỹ: đối với mọi loại trang sức trước hết người mua sẽ xem xét yếu tố thiết kế của sản phẩm, sản phẩm với thiết kế đẹp chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người mua. Đôi khi chỉ có một chiếc để tạo sự đơn giản nhẹ nhàng cho sản phẩm.
Giá trị: đối với vòng Ximen 18k thì giá cũng không phải quá đắt nhưng cũng không phải là rẻ. Tuy nhiên, với độ bền và độ bóng sáng của vàng 18k đem lại cho sản phẩm khiến với mức giá cao một chút cũng có thể chấp nhận được.
Vòng Ximen 18k khi mua thì bạn sẽ phải trả giá cao hơn khi bạn đem bán điều này cũng phù hợp với thị trường. Nhưng cũng sẽ không quá thấp so với các loại trang sức khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét