2/22/2020

4 món quà 8/3 cho Crush đổ gục

Ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 sắp đến, bạn đã chuẩn bị món quà gì để tặng cho Crush của mình chưa. Nếu chưa biết tặng gì hãy xem những gợi ý quà 8/3 cho crush dưới đây. Hy vọng những món quà này có thể giúp bạn thả thính đổ gục cờ rút của mình.

Trước khi lựa chọn quà 8/3 tặng Crush bạn cần hiểu rõ đối phương để tặng quà cho phù hợp.

Ví dụ nàng ấy thích đơn giản đừng dại dột chọn món quà quá cồng kềnh, nàng ngọt ngào dễ mến thì đừng chọn quà quá cá tính, nàng mạnh mẽ hãy tránh xa những món quà quá bánh bèo, còn nàng thích handmade thì hãy xắn tay lên và làm một vật gì đó đơn giản nhé.

Tóm lại nếu muốn Crush nhận được quà 8/3 dễ dàng bật đèn xanh cho mình thì bạn nên tặng quà Crush thích.

Dưới đây là gợi ý một số món quà bạn có thể tham khảo để tặng Crush vào ngày 8/3

4 món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho Crush

Quà Handmade

Quà Handmade là một cách tặng quà tuy đơn giản nhưng chứa đầy tấm lòng tình cảm của bạn dành cho người được tặng. Nó có thể là những vật khá đơn giản nhưng được làm chính đôi tay của bạn như love box, album handmade, nhà bằng que kem, lọ thủy tinh handmade, hoa hồng bằng giấy, cung hoàng đạo…


Nếu như bạn khéo tay có thể tìm và tự học làm những món quà handmade này trên mạng, còn nếu bạn hơi vụng về thì có thể tìm mua chúng.

Cần ghi nhớ điểm cộng của món quà handmade tặng Crush 8/3 này chính là có một vật gì đó liên quan đến crush trên món quà ví dụ như tên, tên viết tắt, tên tiếng anh của crush, khuôn mặt, hình ảnh của crush, ký hiệu quan trọng liên quan đến crush,…

Chậu hoa mini

Tặng hoa hồng hay bó hoa chỉ có vẻ đẹp từ một đến vài ngày nhưng chậu hoa, chậu cây mini lại có thể tồn tại lâu hơn. Hơn nữa Crush bạn mỗi ngày tưới cây chăm sóc cây nhìn cây có thể nhớ đến bạn nhiều hơn.


Lựa chọn những chậu cây mini làm quà 8/3 cho Crush bạn nên chọn những loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc, sống lâu như sen đá, xương rồng, lá may mắn,…Nếu bạn thăm dò được Crush thích loại cây nào thì càng tốt.

Chậu để cây cũng là điều bạn cần quan tâm đến, nên chọn những chậu được trang trí đơn giản hay phức tạp tùy theo sở thích. Bạn có thể vẽ một vài dòng chữ gửi gắm lên chậu cây ví dụ như mừng 8/3, like me, love, hay tên của Crush,...

Son môi

Hễ là phái đẹp điều có sự yêu thích cực kỳ đối với son môi, mỗi người phụ nữ đều sở hữu cho mình một vài cây son với màu sắc khác nhau. Son môi chính là một trong những con đường nhanh nhất để hạ gục Crush của bạn cũng là một món quà lý tưởng cho ngày 8/3.

Để tặng son môi phù hợp và được sự yêu thích từ Crush bạn cần quan sát Crush nhiều hơn một chút.


Để làm gì? Để biết Crush thích loại son nào, màu nào hợp với môi Crush, là son dưỡng, son kem hay son sáp hay vâng vâng. Nếu bạn thấy thế giới son môi quá phức tạp thì tốt nhất là chọn son môi mà Crush đang dùng để tặng.

Trang sức

Những trang sức lấp lánh lung linh luôn có một vẻ đẹp thu hút đối với phái nữ bất kể người đó đang ở độ tuổi nào.


Để tặng trang sức cho Crush làm quà 8/3 bạn nên ưu tiên tặng vòng tay, bông tai, dây chuyền hơn là nhẫn nhé. Nên lựa chọn trang sức được thiết kế đơn giản tinh tế và sang trọng không nên quá cầu kỳ.


Bạn có thể đến các cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý có uy tín để làm khảo kiểu dáng như Jemmia, PNJ,…

Nếu tinh tế hơn một chút bạn có thể nhờ đơn vị cung cấp trang sức khắc tên viết tắt của Crush vào trong món quà mà mình tặng như vậy là sẽ được thêm nhiều điểm cộng đấy.

Trên đây là một vài gợi ý về quà 8/3 cho Crush thay vì tặng hoa và gấu bông mà bạn có thể tham khảo.

Chúc bạn sẽ tìm được món quà khiến cho Crush đổ gục trong ngày 8/3 tới nhé!!!!

1 nhận xét: