5/25/2021

5 đồ vật nên tránh xa khi trang trí bàn làm việc

Không chỉ đơn giản là nơi làm việc, việc trang trí bàn làm việc còn góp phần quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của chủ sở hữu.

Trang trí bàn làm việc đẹp giúp kích thích sự sáng tạo
Trang trí bàn làm việc đẹp giúp kích thích sự sáng tạo

5 đồ vật nên tránh xa khi trang trí bàn làm việc

Khi trang trí bàn làm việc cần lưu ý bởi có một số đồ vật tuyệt đối không nên đặt trên bàn. Tất cả những đồ vật đó sẽ được liệt kê kỹ và lý do tại sao thì sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

1. Trang trí bàn làm việc cần tránh xa cây xương rồng

Xương rồng được biết đến như một loại cây có công dụng hóa giải sát khí cực mạnh. Tuy nhiên, nó lại không thích để trang trí bàn làm việc. Bởi lẽ toàn thân chúng có nhiều gai nhọn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người ngồi làm việc. Chúng ta có thể vô tình đụng vào nó gây ra những vết thương nhỏ cho cơ thể. 

Gai của cây xương rồng có thể làm bạn bị thương khi để trên bàn làm việc
Gai của cây xương rồng có thể làm bạn bị thương khi để trên bàn làm việc

Nếu bạn yêu thích xương rồng, có thể đặt nó ở nơi ban công làm việc. Bạn có thể ngắm nhìn chúng vào mỗi buổi sáng hoặc những lúc nghỉ ngơi giữa giờ.

2. Những đồ vật có hình thù kì dị

Những đồ vật có hình thù kì dị sẽ tạo ra những nguồn năng lượng xấu trong không gian làm việc. Những nguồn năng xấu sẽ người ngồi không tập trung vào công việc, tinh thần luôn mệt mỏi và uể oải khi ngồi làm việc.

3. Tránh xa những đồ vật hư hỏng

Khi trang trí bàn làm việc văn phòng hãy đảm bảo rằng chúng luôn được gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp. Hãy vệ sinh bàn làm việc thường xuyên và loại bỏ những đồ vật hư hỏng. Theo phong thủy, những đồ vật hư hỏng thì không nên đặt trên bàn làm việc. Những khiếm khuyết bất kì nào cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sự thành công trong công việc.

Bút chì bị hỏng
Bút chì bị hỏng

4. Không nên dùng hoa giả để trang trí bàn làm việc

Hoa giả là vật dụng trang trí nhà cửa ưa thích của nhiều người. Nó vốn đẹp mãi chẳng phai tàn. Tuy nhiên khi đặt chúng trên bàn làm việc thì đồng nghĩa với việc bạn đang tự mình ngăn cản con đường thành công trong sự nghiệp của mình. Dưới góc nhìn phong thủy, hoa giả chẳng những không làm tăng thêm vượng khí mà còn gây ra nhiều điều phiến diện.

5. Những đồ vật sắc nhọn

Đặt những đồ vật có hình dáng sắc nhọn trên bàn làm việc khiến tâm trạng của bạn luôn áp lực và bị đè nén. Vì thế, không nên đặt nó trên bàn làm việc sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Hơn nữa, chúng có thể làm bị thương chúng ta nếu không cẩn thận.

Hi vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ loại bỏ những món đồ trên nên nó đang đặt trên bàn làm việc của mình. Chúc các bạn ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét