3/24/2022

Màn hình AOC mới: Chất chơi giá hời

 

Màn hình AOC mới: Chất chơi giá hời

AOC vừa cho ra mắt một sản phẩm màn hình chơi game mới thuộc phân khúc cao cấp của hãng. Màn hình AOC ra mắt được tích hợp nhiều đặc điểm và yếu tố đặc biệt để nâng cấp trải nghiệm cho người dùng. Màn hình cong chuyên game với kích thước 27 inch và nhiều công nghệ độc quyền từ nhà AOC. Hãng đang lắng nghe thị hiếu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Màn hình cong có thể là một yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm chơi game cho game thủ, nhưng một số người lại phản bác ý kiến đó. Nhưng một điều quan trọng hơn, màn hình AOC luôn ra mắt thị trường với những tính năng tuyệt vời nhất như tần số quét cao, thời gian phản hồi nhanh và những đặc tính chuyên game được hãng tích hợp song song.

Màn hình AOC C27G3 là màn hình chuyên game sở hữu độ phân giải FHD tiêu chuẩn cho game thủ, tần số quét 165Hz đủ khủng để chiến các tựa game cường độ cao và thời gian phản hồi 1ms và được hỗ trợ NVIDIA G-sync. 

>>Xem thêm: Đại chiến màn hình gaming: MSI vs AOC<<

Và đi đôi với AOC C27G3 chính là màn hình AOC QC27G2 với độ phân giải QHD trên tấm nền VA cho góc nhìn rộng và dễ dàng nâng cấp thời gian phản hồi trên màn hình. Tần số quét có thấp hơn so với người anh em cùng ra mắt nhưng so sánh với nhiều màn hình gaming khác thị trường nó vẫn đạt con số tiêu chuẩn và tương đối cao là 144Hz. Được tích hợp AMD Freesync giúp hình ảnh đồ họa mượt mà và không xảy ra hiện tượng xé màn hình trong lúc chơi game đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Ngoài ra, hãng còn cam kết màn hình AOC có thể hạn chế tình trạng mỏi mắt của người dùng khi tiếp xúc với màn hình máy tính quá lâu. Màn hình PC gaming luôn được hãng trang bị những công nghệ độc quyền như tăng khả năng tương phản màu sắc ở vùng tối, mờ và chúng có thể điều chỉnh thông qua hệ thống đèn nền để hạn chế tình trạng mỏi mắt cho người dùng.

Màn hình AOC với mức giá siêu hời nhưng chất chơi từ thiết kế đến hiệu năng. Đây chắc chắn là item mà nhiều game thủ đang miệt mài tìm kiếm. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình AOC, màn hình PC, màn hình gaming tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét