8/03/2021

Tủ hồ sơ sắt - Sử dụng sao cho đúng?

Tủ hồ sơ sắt sở hữu những ưu điểm cũng như độ bền cao. Bên cạnh đó, kiểu dáng hiện đại và mức giá phải chăng của những mẫu tủ Hoà Phát mang lại nhiều giá trị kinh tế. Tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng tủ sắt đúng cách chưa? Nếu chưa biết thì bài viết này là dành cho bạn.

Tủ hồ sơ sắt - Sử dụng sao cho đúng?

Tại sao nên sử dụng tủ hồ sắt để đựng tài liệu?

Bàn về độ bền thì trong những mẫu tủ tài liệu văn phòng thì không thể bỏ qua mẫu tủ sắt. Những chiếc tủ sắt luôn có tuổi thọ bền hơn so với những mẫu tủ làm từ vật liệu khác.

Tủ sắt hiện đại hơn so với mẫu tủ gỗ truyền thống

Ngoài ra, yếu tố thẩm mĩ của mẫu tủ này là một điểm cộng vượt trội. Hiện nay, những mẫu tủ sắt Hoà Phát luôn có vẻ ngoài ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên so với mẫu tủ gỗ truyền thống.

Một lý do nữa chính là giá cả của mẫu tủ này cũng rẻ hơn rất nhiều so với tủ gỗ. Vậy thì khi chọn tủ tài liệu thì đây là lựa chọn lý tưởng cho văn phòng làm việc của bạn.

Cách sử dụng tủ hồ sơ sắt

Sau khi đã lựa chọn được mẫu tủ sắt phù hợp cho mình. Nếu chưa biết cách lựa chọn mẫu tủ sắt phù hợp với mình, bạn có thể tham khảo tại. Sau đó, hãy chú ý đến cách sử dụng vào bảo quản để chúng được bền lâu.

  • Đầu tiên, hãy lắp ráp sản phẩm theo đúng các bước đã được hướng dẫn trên tờ giấy hướng dẫn
  • Thứ hai, trọng lượng tủ nên rải đều. Tuyệt đối không dồn một chỗ
  • Thứ ba, đặt tủ lên mặt phẳng, bằng, không nhấp nhô
  • Thứ tư, dụng cụ lắp ráp đúng loại, lắp đủ số lượng phụ kiện sản phẩm như trong hướng dẫn lắp ráp
  • Thứ năm, tránh bảo quản đồ quá nặng trong tủ.
>>> Tham khảo thêm: 5 đồ vật nên tránh xa khi trang trí bàn làm việc

Vị trí đặt tủ

Hãy đặt tủ hồ sơ sắt ở vị trí khô thoáng, đặt sát tường, không đặt trực tiếp với mặt sàn. Bạn có thể dụng cụ lót chuyên dụng để tránh làm hỏng mặt sàn

Lưu trữ tài liệu trong tủ hồ sơ sắt

Giấy tờ, hồ sơ, đồ dùng đặt trong tủ cần có kích thước vừa vặn với chiều cao và chiều sâu của tủ tài liệu. Nếu bạn lưu trữ quá nhiều đồ có thể khiến bạn không thể đóng được cánh tủ và lâu dần khiến cánh tủ bị hỏng hóc.

Ngoài ra, hãy chọn tủ Hoà Phát phù hợp với kích thước văn phòng. Đặc biệt, với tủ sắt dạng ngăn kéo không nên để đồ nặng hoặc đồ không đúng kích thước tủ. Điều này về lâu dài gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Cách bảo quản tủ hồ sơ sắt

Hầu hết, những mẫu tủ Hoà Phát chất liệu sắt ngày nay đều được phun một lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài. Lớp sơn này có tác dụng bảo vệ tủ sắt tránh được tình trạng hoen ố, gỉ sét, oxi hoá theo thời gian. Để có thể tăng được độ bền cho tủ sắt, bạn có thể áp dụng những cách bảo quản dưới đây:

Vệ sinh tủ định kì

Khi sử dụng bất cứ vật dụng gì, bạn cũng nên có kế hoạch vệ sinh chúng. Điều này giúp cho chúng luôn mới và bền theo thời gian. Hơn nữa, thông qua việc vệ sinh bạn cũng có thể kiểm tra xem tủ có hư hại gì không. Từ đó, có cách bảo quản sửa chữa hợp lý.

Vệ sinh tủ định kì giúp tủ bền hơn

Tuyệt đối không sử dụng giấy nhám hoặc bột sắt để vệ sinh tủ hồ sơ sắt. Việc vệ sinh theo cách này sẽ khiến chúng bị trầy xước và dẫn đến những hư hại không mong muốn. Ngoài ra, bạn sẽ làm mất lớp sơn tĩnh điện bảo vệ tủ. Việc mất đi lớp sơn đó thì chất lượng tủ sẽ xuống rất nhanh.

Nhẹ nhàng khi vận chuyển

Mặc dù làm từ sắt nhưng bạn cũng nên chú ý trong quá trình vận chuyển. Hãy hạn chế tối đa mức va đập lên tủ. Điều này, gây méo mó hư hại gây mất thẩm mĩ nghiêm trọng.

Chọn vị trí kê tủ sắt

Tốt nhất là nên đặt mẫu tủ sát tường và tránh những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp. Bên cạnh đó, những nơi có độ ẩm cao là chính là kẻ thù của đồ nội thất sắt.

Người xưa có câu "của bền tại người", vì thế việc sử dụng và bảo quản đúng cách tủ hồ sơ sắt sẽ làm tăng độ bền và đảm bảo tính thẩm mĩ theo thời gian. Bạn có thể mua nội thất văn phòng thì có thể liên hệ nội thất Hoà Phát hoặc gọi ngay vào Hotline 0274.366.2994 để được tư vấn kĩ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét