8/30/2021

Top 3 mẫu bàn chân sắt DSG ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Tinh giản những hoạ tiết trang trí đồng thời kế thừa và phát triển những đường nét dứt khoác không ai xa lạ chính là những mẫu bàn chân sắt của DSG. Chúng đã thay thế cho những mẫu bàn rườm rà, khiến cho không gian làm việc thêm ấn tượng hơn.

Bàn giám đốc chân sắt Hoà Phát đẹp

Top 3 mẫu bàn chân sắt DSG ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Ngày nay, việc sử dụng nội thất hiện đại được ưu tiên nhiều hơn bởi sự tiện dụng và giá cả phải chăng hơn. Cùng angiolino.net nhìn ngắm những mẫu bàn chân sắt ấn tượng dưới đây.

Bàn làm việc chân sắt F19-120S

Đây là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập của bàn làm việc chân sắt của nội thất Đông Sài Gòn. F19-120S phù hợp với những không gian văn phòng trẻ, năng động với sức trẻ dồi dào luôn đón nhận những cái mới.

Bàn F19-120S

Sự giản dị mang đến nét đặc biệt cho sản phẩm. Bạn có thể kết hợp mẫu bàn làm việc F19-120S với những mẫu ghế lưới chân xoay hiện đại. Điều này mang đến phong cách chuyên nghiệp hơn cho nơi làm việc.

Bàn hình chữ nhật phẳng với bề mặt láng bóng. Chất liệu cấu thành nên sản phẩm là gỗ công nghiệp MFC dày 25mm an toàn cho người sử dụng. Mặt bàn láng bóng thuận tiện cho việc lau chùi đảm bảo giá trị thẩm mĩ cho sản phẩm. 

Nếu bạn cần một không gian rộng rãi cho nhu cầu lưu trữ, bạn có thể kết hợp cho bàn hộc tủ phụ để lưu trữ tài liệu giúp cho vật dụng ngăn nắp, gọn gàng.

Bàn DSG TOP120S

Mẫu bàn làm việc DSG TOP120S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm thích hợp để sử dụng bàn nhân viên tại các văn phòng làm việc hoặc sử dụng cho nơi làm việc tại nhà. Bàn làm việc theo phong cách hướng đến văn phòng làm việc chuyên nghiệp.

Bàn DSG TOP120S
Kết cấu bàn chữ nhật thuận tiện cho việc di chuyển, sắp xếp, tối ưu hoá không gian rất tốt. Yếm bàn lửng tạo sự thông thoáng cho nơi làm việc.

Chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Chống trầy xước
  • Chống thấm nước 
  • Chống cong vênh
  • Chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi 
Thiết kế bàn với màu sắc thanh lịch, dễ dàng kết hợp với những vật dụng nội thất khác.

Bàn làm việc chân sắt Hoà Phát UN120SCS3

Bàn chân sắt UN120SCS3 của nội thất Hòa Phát mang xu hướng cách tân tối giản. Với những mẫu bàn chân sắt Hoà Phát, bạn sẽ không thấy những chi tiết rườm rà nữa.

Bàn UN120SCS3

Bàn hình chữ nhật, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp cùng những ưu điểm vượt trội:

  • Hạn chế cong vênh
  • Chống mối mọt
  • Chống thấm nước 
  • Chống ẩm mốc
  • Màu sắc trang nhã thuận tiện cho việc trang trí, bố trí
Gam màu M14 vát cạnh 45 độ về phía người ngồi. Yếm bàn lửng tạo sự thông thoáng cho người ngồi. Thiết kế hệ thống chân trụ vững chãi, thiết kế chữ T đẹp mắt, sơn tĩnh điện ấn tượng. Để chân gắn nút nhựa chống trượt và không gây trầy xước cho mặt sàn.

Bạn có thấy ấn tượng với 3 mẫu bàn chân sắt ở trên không? Bạn có thể kết hợp những mẫu bàn làm việc chân sắt với ghế lưới chân xoay với bàn làm việc thông thường và ghế chân quỳ cho mẫu bàn họp văn phòng chân sắt để mang lại góc làm việc đẹp. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét