8/28/2021

Những mẫu tủ tài liệu gỗ Veneer đẳng cấp, vượt thời gian

 Chúng ta dễ nhận thấy mẫu tủ tài liệu gỗ Veneer luôn tạo nên diện mạo đẳng cấp cho không gian bài trí. Đó là nhờ vào chất liệu gỗ Veneer gam màu tự nhiên đặc trưng với vân gỗ sắc sảo khó có thể nhầm lẫn so với những mẫu tủ khác.

Những mẫu tủ tài liệu gỗ Veneer đẳng cấp, vượt thời gian
Những mẫu tủ tài liệu gỗ Veneer đẳng cấp, vượt thời gian

Những mẫu tủ tài liệu gỗ Veneer đẳng cấp, vượt thời gian

Thông thường mẫu tủ tài liệu gỗ Veneer thường sử dụng cho phòng giám đốc. Nơi làm việc của lãnh đạo không chỉ là nơi ngồi làm việc mà nó còn lại bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi đón tiếp khách hàng đối tác. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu tủ gỗ Veneer đẳng cấp cho phòng giám đốc dưới đây.

Mẫu tủ tài liệu gỗ Veneer DC1350V9

Mẫu tủ được nhiều vị lãnh đạo đánh giá cao về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả sự tiện dụng. Mẫu tủ tài liệu hình chữ nhật cổ điển được làm từ chất liệu gỗ Veneer pủ sơn PU sáng bóng. Lớp sơn này giữ màu bền chắc, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Thiết kế tủ chia thành 2 buồng:

Tủ DC1350V9
Tủ DC1350V9
  • Phía trên là 3 cánh trong đó có 2 khung cánh kính vừa để được tài liệu, vừa để hồ sơ có thể trang trí những bằng khen của doanh nghiệp.
  • Phía dưới là khoang 2 cánh gỗ mở có tay nắm inox chắc chắn. Đồng thời có 3 ngăn kéo tay nắm tròn hoạt động theo công thức ray bi. Đế tủ có gắn lớp đệm nhựa cao cấp, chắc chắn.

Mẫu tủ giám đốc gỗ Veneer DC1840V1

Tủ Hoà Phát DC1840V1 với thiết kế sang trọng, hiện đại thuận tiện cho việc lưu trữ hồ sơ ngăn nắp, khoa học. Điều này, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, tăng năng suất công việc đáng kể.

Tủ giám đốc Hoà Phát DC1840V1
Tủ giám đốc Hoà Phát DC1840V1


 Thiết kế tủ có 4 buồng, 2 buồng nằm phía ngoài gồm:
  • Phía trên là 2 khoang cánh dài treo áo, cánh soi chỉ trang trí tinh tế. Phía dưới có 2 ngăn kéo tiện dụng, khoang ngăn kéo 2 bên tạo thành 6 ngăn.
  • Hai buồng giữa là khoang kính viền gỗ, phía trong có đợt, tay nắm inox có khoá an toàn. Phía dưới là cánh mở có khoá cùng tay nắm inox.
Các khoang ngăn kéo là tay nắm inox tròn, khoang cánh cửa gỗ là tay nắm dài mạ sáng.

Tủ giám đốc gỗ Veneer DC1350V4

Tủ tài liệu Hoà Phát DC1350V4 thiết kế vuông vắn, kiểu dáng thẳng cơ bản. Sản phẩm tuy có sự tinh giảm về kích thước so với hai mẫu tủ trên nhưng vẫn đảm bảo mọi công năng cần thiết.

Tủ lãnh đạo Hoà Phát DC1350V4
Tủ lãnh đạo Hoà Phát DC1350V4
 
Thiết kế tủ tài liệu có 3 buồng:
  • Phía trên là 2 khoang cánh kính viền gỗ để mở tài liệu. Mỗi bên chia thành 3 ngăn để trang trí vật dụng, 1 khoang cánh dài có tay nắm inox dài chắc chắn.
  • Phía dưới có 3 cánh mở, tay nắm inox an toàn. Để tủ lót gỗ vững chãi.

Nội thất phòng giám đốc cần được đầu tư bài bản bởi đây còn là bộ mặt của doanh nghiệp. Ngoài việc bố trí tủ giám đốc đẹp bạn cũng nên biết cách chọn bàn giám đốc, ghế làm việc phù hợp với phong cách của người lãnh đạo. Bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét