9/01/2021

Tiêu chuẩn không gian dành cho mẫu bàn họp tròn Hoà Phát

Bàn họp của thương hiệu nội thất Hoà Phát đã chứng minh được vị thế của mình trên lĩnh vực nội thất văn phòng. Trong đó, mẫu bàn họp tròn Hoà Phát được ứng dụng rất rộng rãi. Vậy bạn đã biết được những tiêu chuẩn không gian cho mẫu bàn này chưa?

Mẫu bàn họp tròn đẹp
Mẫu bàn họp tròn đẹp

Tiêu chuẩn không gian dành cho mẫu bàn họp tròn Hoà Phát

Trong những mẫu nội thất phòng họp thì bàn họp Hoà Phát luôn là sự lựa chọn lý tưởng, hoàn hảo nhất. Với thiết kế đa dạng, phong phú về kiểu dáng và chất liệu cũng như kích cỡ mà bàn họp tròn Hoà Phát luôn nhận được nhiều sự ưu ái, ưa chuộng trong dòng nội thất phòng họp.

Mẫu bàn họp tròn Hoà Phát dành cho những không gian nhỏ

Với những doanh nghiệp có văn phòng khiêm tốn về diện tích, số lượng tham dự cuộc họp ít thì việc sử dụng bàn họp tròn là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể tham khảo mẫu bàn họp văn phòng SVH1000, SVH1200 có kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng cho những cuộc họp nhóm. Bàn họp tròn sẽ hỗ trợ rất tốt cho những buổi họp thảo luận để cùng nhau đưa ra ý kiến cho công việc.

Bàn họp tròn SVH1000
Bàn họp tròn SVH1000

Ngoài ra, những mẫu bàn họp tròn giúp mọi người thoải mái trao đổi ý tưởng, gởi mở những ý tưởng mới mẻ, phát huy tốt tinh thần đồng đội. Bàn họp tròn sẽ giúp tiết kiệm được diện tích cho không gian văn phòng, bố trí được nhiều chỗ ngồi do không phải bỏ đi những vị trí góc như bàn họp chữ nhật.

>>> Tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc đẹp tại: Bàn nhân viên Hoà Phát

Mẫu bàn họp tròn Hoà Phát dành cho những không gian lớn

Không phải nhất thiết phải sử dụng mẫu bàn họp chữ nhật cho những không gian lớn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu bàn họp tròn cho những không gian này. Không chỉ mang lại sự bình đẳng trong cuộc họp mà nó còn mang một ý nghĩa phong thuỷ rất tốt. Bàn họp Oval- tròn giúp hoá giải những yếu tố mâu thuẫn để có một buổi họp thành công và hiệu quả nhất. Hình dáng bàn họp này cũng dễ dàng kết hợp với những mẫu ghế họp lưới hoặc ghế họp GH truyền thống....

Bàn họp NTH1000
Bàn họp NTH1000

Bàn họp tròn Hoà Phát lớn dành cho những không gian lớn có thể kể đến như mẫu bàn họp NTH1000. Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt phủ Laminate cao cấp với những ưu điểm tuyệt vời có thể kể đến như:
  • Chống xước
  • Chống va đập
  • Màu sắc tươi tắn, trẻ trung phù hợp với những văn phòng hiện đại
Tuy nhiên, mẫu bàn họp này chỉ thích hợp cho 14-15 người. Để có thể mua được mẫu bàn họp trên 15 người, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Hiện nay, noi that Hoa Phat có rất nhiều mẫu bàn họp thích hợp với nhiều văn phòng. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy gọi ngay vào Hotline 028.3511.7771. Chúng tôi là đại lý nội thất chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất chính hãng và thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp cho bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét