5/05/2020

7 mẫu dây chuyền kim cương đẹp sang trọng

Trong các loại trang sức có lẽ dây chuyền là trang sức ở vị trí trung tâm nhất và dễ thu hút ánh nhìn của người đối diện nhất. Chính vì thế những mẫu dây chuyền xa hoa, thiết kế đẹp sang trọng luôn được ưa chuộng bởi giới quý tộc và giàu có và dây chuyền kim cương là sự ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn để tôn lên sự giàu có quyền quý và sang trọng của người mang nó. Cùng tìm hiểu những mẫu dây chuyền kim cương đẹp sang trọng sau đây

Dây chuyền kim cương

Dây chuyền đính kim cương hay dây chuyền hột xoàn là những sợi dây chuyền có thiết kế được đính lên những viên kim cương tự nhiên đẹp lấp lánh với giá trị liên thành, hay những viên kim cương nhân tạo đẹp đẽ với giá trị thấp hơn.

Một sợi dây chuyền kim cương đẹp là khi thiết kế của nó hài hòa giữa các yếu tố đá quý, kiểu dáng thiết kế, chất liệu phối hợp, vàng, bạc, bạch kim,… Thiết kế của những chiếc vòng cổ kim cương đẹp này rất đa dạng từ đơn giản đến phức tạp, cầu kỳ tùy thuộc vào sự sáng tạo của nhà thiết kế, nghệ nhân kim hoàn cũng như sở thích của người sở hữu

Một số mẫu dây chuyền kim cương đẹp sang trọng bạn có thể tham khảo dưới đây:

Hình 1

Dây chuyền đính kim cương kiểu dáng lượn sóng tinh tế

Hình 2 



Dây chuyền vàng đính kim cương kiểu cỏ bốn lá may mắn

Hình 3


Dây chuyền đính kim cương sang trọng

Hình 4


Dây chuyền vàng đính kim cương hình hoa

Hình 5


Dây chuyền đính kim cương với họa tiết hoa mềm mại tinh xảo

Hình 6



Dây chuyền đính kim cương quý phái thu hút cho các nàng

Hình 7



Dây chuyền thiết kế tinh xảo hình hoa đính kim cương

Tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng cũng như giá trị của đá quý đính trên dây chuyền mà mỗi sợi dây chuyền kim cương sẽ có giá khác nhau.

Dây chuyền kim cương giá bao nhiêu

Giá dây chuyền kim cương bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan như giá trị của thương hiệu, giá của nhà thiết kế dây chuyền, nghệ nhân chế tác trang sức, giá cả của chất liệu chính làm dây chuyền như vàng, bạc, bạch kim, và sự chênh lệch lớn nhất là khi sợi dây chuyền đó là sợi dây chuyền kim cương thật - tự nhiên hay sợi dây chuyền kim cương nhân tạo.

Nếu đó là một sợi dây chuyền đính kim cương nhân tạo, đương nhiên giá trị sẽ thấp hơn rất nhiều so với dây chuyền đính kim cương tự nhiên.

Đối với dây chuyền đính kim cương tự nhiên, giá cả được tính chủ yếu nhất ở kích thước trọng lượng của viên kim cương chính là bao nhiêu ly, bao nhiêu carat và tổng trọng lượng của sợi dây chuyền là bao nhiêu carat.

Với những sợi dây chuyền có kim cương dưới 1 carat giá tầm vài chục triệu, với viên kim cương có kích thước và cân nặng lớn hơn cùng với độ tinh khiết, màu sắc, kỹ thuật cắt càng hoàn hảo càng hiếm có, càng cao cấp thì giá sẽ càng đắt từ vài trăm triệu đến vài tỷ.

Có những sợi dây chuyền đính kim cương có mức giá liên thành cả trăm triệu USD nhưng cũng có những sợi dây chuyền kim cương với mức giá phải chăng khoảng chục triệu.

Lựa chọn dây chuyền kim cương như thế nào còn tùy thuộc vào sở thích và khả năng thanh toán của bạn, lời khuyên chân thành ở đây là bạn nên chọn mua dây chuyền kim cương ở những nơi bán uy tín.

Cửa hàng bán dây chuyền kim cương

Khi lựa chọn nơi mua dây chuyền kim cương đều trước tiên bạn cần lựa chọn nơi mua uy tín, có giấy tờ, chứng từ giao dịch rõ ràng, niêm yết giá công khai, minh bạch trong tên sản phẩm, có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật kiểm tra…

Bởi dây chuyền đính kim cương có kim cương nhân tạo, kim cương tự nhiên và giá cả của 2 loại kim cương này có sự chênh lệch rất lớn. Nơi bán cần giới thiệu và niêm yết rõ ràng là kim cương nhân tạo hay kim cương tự nhiên.

Nếu mua dây chuyền kim cương tự nhiên cần lưu ý đến giấy kiểm định kim cương tự nhiên, bao nhiêu carat, kích thước ly là bao nhiêu, màu sắc nước nào, độ tinh khiết ra sao, giác cắt thế nào. Những viên kim cương tự nhiên có chứng nhận GIA, màu nước D, độ trong FL hay IF, giác cắt EXCELLENT là những viên có giá trị cao nhất.

Cần lưu ý rằng đôi khi cùng kích thước ly và carat nhưng nếu kim cương có màu sắc, độ tinh khiết, giác cắt khác nhau thì giá cả cũng khác nhau.

Hy vọng những gợi ý cũng như thông tin trên đây sẽ thật sự hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn dây chuyền kim cương phù hợp với mình.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: