2/17/2022

Yếu tố làm nên thương hiệu màn hình Dell UltraSharp

Yếu tố làm nên thương hiệu màn hình Dell UltraSharp

Dell luôn là cái tên nổi bật khi nói đến những sản phẩm công nghệ. Là ông lớn trong ngành, Dell luôn biết cách nâng cấp giá trị thương hiệu và tạo nên những bước đột phá mang dấu ấn riêng. Màn hình UltraSharp là một ví dụ điển hình để chứng minh vị thế của Dell. Nó luôn được xem là một bước nhảy vọt cho thị trường màn hình máy tính. Vậy, điều gì đã làm cho Dell UltraSharp nổi bật đến thế?

Tổng quan màn hình Dell UltraSharp

Nếu màn hình Samsung ghi điểm trên thị trường với màn hình QLED, màn hình AOC tạo vị thế bằng những chiếc màn hình PC chuyên game chất lượng thì màn hình Dell tạo nên bước đột phá ngoạn mục với màn hình UltraSharp cực nét.

Màn hình Dell UltraSharp được sản xuất theo một tiêu chuẩn riêng giúp mang đến trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng. Với khả năng hiển thị hình ảnh thuộc hàng cực phẩm, màu sắc hiển thị chân thật và siêu nét, UltraSharp sẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ những tác vụ giải trí, làm việc cơ bản nhất đến những công việc có yêu cầu cao về mặt hình ảnh như game thủ và những chuyên viên thiết kế đồ họa.

>>Xem thêm: Top màn hình PC được ưa chuộng đầu năm 2022<<

Màu sắc hiển thị cực nét

Màu sắc màn hình hiển thị cũng giống như tên gọi của nó “UltraSharp” - siêu sắc nét. Màu sắc màn hình Dell luôn được tinh chỉnh một cách tỉ mỉ tại nhà máy bởi các nhà thiết kế trước khi trao tận tay cho khách hàng. Vì vậy, màu sắc màn hình hiển thị luôn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, độ phân giải của màn hình UltraSharp luôn nằm trong top đầu như 2K, 4K, 8K kết hợp với những công nghệ hỗ trợ màu tiên tiến, độc quyền của Dell, hình ảnh xuất ra luôn sắc nét và sống động đến từng chi tiết. Điều này chắc chắn đã chiếm trọn niềm tin yêu của giới thiết kế đồ họa.

Thiết kế màn hình linh động

Màn hình UltraSharp sở hữu thiết kế cực kỳ linh hoạt khi người dùng có thể thoải mái xoay ngang - dọc 90 độ giúp nâng cao tầm nhìn, gập, cúp và điều chỉnh màn hình phù hợp theo ý muốn. Đây có thể xem là một điểm cộng cực kỳ lớn cho Dell UltraSharp.

Thiết kế chân đế chắc chắn giúp đảm bảo trọng lực màn hình được cân bằng. Chân đế được thiết kế tinh tế, thanh thoát phù hợp với thiết kế màn hình mỏng như UltraSharp. 

Ngoài ra, màn hình PC còn đảm bảo cung cấp đầy đủ các cổng kết nối như USB, đọc thẻ nhớ, DVI,... để người dùng có thể thoải mái kết nối với các thiết bị ngoại vi để bản thiết kế trở nên chuẩn xác và mãn nhãn hơn.

Top những chiếc màn hình Dell UltraSharp đáng mua nhất

Màn hình Dell UltraSharp U2520D 25 inch IPS 2K chuyên đồ họa

Mới ra mắt cách đây không lâu, Dell UltraSharp U2520D đã thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều người vì chất lượng nó đem lại. Một chiếc màn hình 25 inch sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như độ phân giải 2K trên tấm nền IPS, độ sáng màn hình đạt 350 cd/m2, khả năng hiển thị 16,78 triệu màu, 99% sRGB, 99% Rec 709, 95% DCI-P3, Delta E < 2 và hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như HDMI, DP, USB thông dụng. Bao nhiêu đó thôi cũng đủ làm các nhà thiết kế rung động và không tiếc tay “chốt đơn”.

>> Link tham khảo màn hình Dell UltraSharp U2520D 25 inch IPS 2K chuyên đồ họa<<

Màn hình Dell UltraSharp UP3216Q 32 inch IPS Ultra HD 4K

Màn hình 32 inch UltraSharp cho màu sắc cực nét trên tấm nền IPS, độ phân giải Ultra HD, những điều này đã làm cho Dell UltraSharp UP3216Q bỏ xa nhiều đối thủ cùng phân khúc. Được trang bị khả năng hiển thị 100% sRGB giúp cho màu sắc hiển thị trở nên chân thật và sống động hơn bao giờ hết và những người chuyên môn thiết kế đồ họa sẽ dễ dàng thao tác trên màn hình 32 inch của mình.

Dell UltraSharp UP3216Q cũng cung cấp đầy đủ các loại cổng kết nối cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng kết nối màn hình tới bất kỳ chiếc máy tính nào kể cả những PCcard đồ họa rời để truyền tải hình ảnh chất lượng cao.

>> Link tham khảo màn hình Dell UltraSharp UP3216Q 32 inch IPS UltraHD 4K<<


Màn hình Dell UltraSharp U2422H 24 inch IPS

Một sự lựa chọn xứng đáng cho dân văn phòng, màn hình Dell UltraSharp U2422H sở hữu màn hình 24 inch trên tấm nền IPS đủ lớn để người dùng thao tác trên màn hình mà không chiếm quá nhiều không gian làm việc. Ngoài ra, Dell UltraSharp U2422H còn được trang bị khả năng kết nối siêu tốc 10Gbps giúp mở rộng dễ dàng và kết nối nhanh chóng với các thiết bị của bạn với khả năng kết nối toàn diện, bao gồm DP, HDMI và USB siêu tốc độ.

>> Link tham khảo Dell UltraSharp U2422H 24 inch IPS<<

Tổng kết

Màn hình Dell UltraSharp đã tạo nên xu hướng mới cho màn hình sắc nét. Một bước nhảy vọt cho thương hiệu Dell khi có thể cung cấp một màn hình máy tính PC siêu chất lượng từ mặt hình ảnh đến thiết kế. Màn hình Dell UltraSharp chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế vì khả năng cung cấp màu sắc siêu đỉnh và tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình Dell, màn hình UltraSharp tại GEARVN. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét