2/16/2022

Thuốc điều hoà kinh nguyệt Đông y nên dùng loại nào?

Hiện nay, thuốc điều hoà kinh nguyệt Đông y đang chiếm lĩnh thị trường và được các chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn. Vậy nên dùng thuốc Đông y điều trị rối kinh nguyệt loại nào?

Nguyên tắc hình thành phương thuốc điều hoà kinh nguyệt Đông y

Các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng bổ huyết điều kinh hiệu quả, an toàn

Rối loạn kinh nguyệt được xem là bệnh lý phụ khoa thường xuyên gặp phải ở nữ giới. Theo y học cổ truyền, tình trạng kinh nguyệt không đều xuất phát từ nhiều nguyên nhân: Ảnh hưởng của nội tiết tố, thay đổi thói quen sinh hoạt, căng thẳng, stress, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, viêm niêm mạc tử cung,...

Bên cạnh đó, người có các bệnh lý như suy buồng trứng, hội chứng buồng trứng đa nang, u xơ tử cung,... cũng có khả năng làm tăng nguy cơ rối loạn kinh nguyệt.

Qua quá trình nghiên cứu và bào chế các phương thuốc điều hoà kinh nguyệt, các lương y cho biết, thuốc Đông Y sẽ dựa trên triệu chứng và phân tích nguyên nhân gây bệnh mà phối hợp các vị thuốc để điều trị tận gốc chứng rối loạn kinh nguyệt. Theo đó, các vị thuốc sẽ được kết hợp với nhau theo nguyên tắc “Quân - thần - tá - sứ”:

  • Quân: Hay còn gọi là chủ dược, các thành phần trong quân sẽ mang đến công dụng chính cho phương thuốc. Các loại thảo dược được chọn làm chủ dược trong thuốc điều hoà kinh nguyệt như: ngải điệp, hương phụ,...
  • Thần: Hay còn gọi là phụ được. Thần sẽ đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ cho chủ dược phát huy công dụng của mình một cách tối đa. Trong các phương thuốc trị rối loạn kinh nguyệt, thần có tác dụng điều hoà kinh nguyệt.
  • Tá hay tá dược: Giống như phụ dược, tá dược cũng đóng vai trò là thành phần hỗ trợ cho chủ dược, điều trị những triệu chứng như đau bụng hành kinh.
  • Sứ: Chức năng của sứ là điều hoà, cân bằng phương thuốc, giúp điều trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả.
  • Tại sao nên dùng thuốc điều hoà kinh nguyệt Đông y?
Thuốc Đông y được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên

So với thuốc điều hoà kinh nguyệt Tây y, các sản phẩm Đông y lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Đồng thời không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Hơn nữa, thuốc Đông y điều hòa kinh nguyệt còn có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Độ an toàn, lành tính cao: Hầu hết các dược liệu bào chế thuốc Đông y đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các loại thảo dược này có các hoạt chất giúp điều trị tình trạng rối loạn, kinh nguyệt ra ít hiệu quả. Ngoài ra, các loại dược liệu qua quá trình bào chế thuốc đã loại bỏ được độc tố vốn có của dược liệu.
  • Đa dạng người dùng: Thuốc điều hoà kinh nguyệt Đông y phù hợp với nhiều chị em phụ nữ có thể trạng khác nhau.
Các sản phẩm điều hoà kinh nguyệt Đông y tốt nhất trên thị trường hiện nay

Sản phẩm Đông y có tác dụng điều hoà kinh nguyệt hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc Đông y điều trị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều. Vậy nên dùng sản phẩm nào thì tốt? Đâu là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng?

Song Phụng Điều Kinh hiện đang là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt hiệu quả và được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Song Phụng Điều Kinh được xem là một trong số các sản phẩm Đông Y bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Song Phụng Điều Kinh được phái đẹp ví như “thần dược” cho những ngày nguyệt san.

Công dụng chính của sản phẩm này là bổ huyết, điều hoà kinh nguyệt. Đồng thời Song Phụng Điều Kinh còn có tác dụng giảm đau bụng kinh và bế kinh, cách trị huyết trắng hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với các đối tượng như: Phụ nữ đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, bế kinh, trễ kinh.

Đối với Song Phụng Điều Kinh, bạn nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút. Uống 2 - 3 lần/ ngày, mỗi lần uống khoảng 30ml. Sau thời gian sử dụng, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Với những gợi ý bên trên, Dược Bình Đông hy vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn thuốc điều hoà kinh nguyệt phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua các sản phẩm bổ huyết điều kinh tại website: binhdong.vn hoặc liên hệ hotline: 028 39 808 808 để được tư vấn thêm bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét